Tom Hanks cho biết "vẫn ổn" sau khi bị nhiễm virus Corona

Tom Hanks đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và đồng nghiệp sau khi thông báo mình đã xét nghiệm dương tính với Corona

Hôm thứ 4  vừa qua, tài tử Tom Hanks đã thông báo trên mạng xã hội rằng mình và vợ Rita Wilson đã xét nghiệm cho ra kết quả dương tính với virus Corona chủng mới, chính thức nhiễm dịch COVID-19. Ngày hôm nay, con trai của ông đã cập nhật tình hình sức khỏe của cha mẹ mình đến với người hâm mộ

"Chúng tôi rất biết ơn sự giúp đỡ ủng hộ từ khắp nơi của mọi người. Cha mẹ tôi đang nhận được sự chăm sóc tuyệt vời ở Úc và vẫn đang ổn cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi tự tin rằng họ sẽ hồi phục sớm thôi"

Hai vợ chồng Tom Hanks hiện đang ở Úc để chuẩn bị quay bộ phim về tiểu sử huyền thoại âm nhạc Elvis Presley, dự kiến Hanks sẽ đóng vai quản lý của Elvis. Nhưng mọi thứ đã phải hoãn lại do họ xuất hiện các triệu chứng ớn lạnh và sốt. Kiểm tra y tế cho thấy họ đã nhiễm COVID-19 và hai vợ chồng đang được cách ly và giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia sức khỏe của Úc. HIện tại công đoạn sản xuất của bộ phim đã bị tạm hoãn.

Dịch bệnh COVID-19 vẫn đang lây lan với tốc độ khủng khiếp trên toàn cầu, khiến cho Tổ chức Y Tế Thế giới phải công bố đại dịch chính thức vào thứ 4 vừa qua. Tổng cộng toàn thế giới đã có hơn 125.000 ca nhiễm COVID-19 với gần 5.000 trường hợp tử vong. Italy tiếp tục là điểm nóng lớn thứ 2 thế giới sau Trung Quốc, với hơn 10.000 ca nhiễm và 600 trường hợp không qua khỏi, phần lớn là người già. Còn ở Mỹ, số ca nhiễm đã lên tới hơn 1.000 với gần 40 trường hợp tử vong.

Và ảnh hưởng của dịch không dừng ở đó. Rất nhiều sự kiện lớn trong công nghiệp giải trí, như hội chợ game E3, triển lãm quảng bá phim phải hủy bỏ. Bộ phim Mulan bị hủy lịch chiếu, Fast & Furious 9 bị rời sang năm sau. Khi mà dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, không ai có thẻ đoán trước được công nghiệp điện ảnh sẽ còn chịu những ảnh hưởng như thế nào.