Tony Stark sẽ bị mất một cánh tay trong Avengers: Infinity War?

(Game8.vn) - Chưa ra mắt nhưng Avengers: Infinity Wars đã khiến fan hâm mộ 'thót tim' trước đồn đoán về tai nạn của Iron Man

Vào hồi đầu năm nay, phóng viên Brandon Davis của trang Comicbook.com đã đưa ra dự đoán gây hoang mang dư luận về bom tấn tiếp theo của Marvel, Avengers: Infinity Wars. Đó là việc người Sắt Tony Stark bị trọng thương và mất đi cánh tay phải. Tin đồn lan càng nhanh khi fan hâm mộ đón nhận poster mới nhất của Avengers: Infinity Wars.

Bàn dân thiên hạ đang sôi sục vì lời đồn chưa rõ thật giả thì những hình ảnh trên trang Reddit r/MarvelStudios lại ‘vô tình’ đổ thêm dầu vào lửa. Bộ đồ chơi mới ra mắt quảng bá cho bộ phim xuất hiện chút bất thường, bộ giáp bên cánh tay phải của anh trông khác biệt so với tay trái. Mọi đồn đoán sẽ chẳng đi đến đâu nếu như fan không lan truyền hình ảnh Tony ôm cánh tay đầy đau đớn. Mặc dù không biết nguồn gốc của bức tranh này từ đâu nhưng các mọt phim đừng nóng vội nhé. Chỉ chưa đầy 3 tháng nữa là siêu phẩm hot hit được đón chờ rất lâu của nhà Marvel sẽ trình làng và giải thích cặn kẽ mọi nghi ngờ.

Hiện tại Avengers: Infinity War đang dẫn đầu những bộ phim được săn đón nhiều nhất trên trang Comicbook.com với tổng số điểm 4.42/5. Câu chuyện đầu tiên về cuộc chiến tranh vô tận với sự quy tụ dàn nhân vật hùng hậu nhất từ trước đến nay dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 04/05/2018 (ở Việt Nam là ngày 27/4)

Bom tấn hành động hoành tráng nhất của Marvel Studio hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những màn rượt đuổi hồi hộp và gay cấn, những cảnh quay hành động mãn nhãn chưa từng có. Ngay từ khi Marvel Studios hé lộ trailer của bộ phim tại sự kiện D23 và Comic-Con, người hâm mộ đã vô cùng sốt ruột chờ đến ngày được chiêm ngưỡng bom tấn khủng khiếp nhất của MCU từ trước đến nay. Và Marvel đã không làm họ thất vọng! Trong Cuộc chiến Vô cực, các siêu anh hùng sẽ kề vai sát cánh bảo vệ sự tồn vong của Trái Đất và vũ trụ trước cuộc tổng tấn công của Thanos - siêu ác nhân mạnh nhất mà họ từng đối đầu.