Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (28/01/2023)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 20/01 đến 27/01). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo khảo sát của Anime Corner.

The Angel Next Door Spoils Me Rotten (4.93%) (+3)

[+0.99%]

Fujimiya Amane sống một mình trong căn hộ của mình, và cô gái xinh nhất ở trường cậu, Shiina Mahiru, lại là hàng xóm của cậu. Họ hầu như chẳng bao giờ nói chuyện với nhau cho tới một ngày trời mưa cậu thấy cô không cầm theo ô và cho cô mượn. Để cảm ơn thì cô đã thường xuyên giúp anh làm việc nhà, từ đó mối quan hệ của họ bắt đầu nảy nở.

Tomo-chan Is a Girl! (4.46%) (-1)

[-0.37%]

Câu chuyện kể về cô gái trung học Aizawa Tomo, sau khoảng thời gian kìm nén cảm xúc thì cô đã nói với người bạn thơ ấu của mình – Jun, rằng tớ thích cậu. Thật không may, lời tỏ tình đó lại bị Jun bỏ qua vì nghĩ… Tomo là con trai cho đến khi lên cao trung. Vậy Tomo-chan phải làm thế nào để chinh phục được trái tim của Jun và cho cậu ta biết mình là con gái?

Kubo Won’t Let Me Be Invisible (4.3%) (+4)

[-1.05%]

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (28/01/2023)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (28/01/2023): Kubo Won’t Let Me Be Invisible

Học sinh trung học Junta Shiraishi có một mục tiêu đơn giản là sống một tuổi trẻ viên mãn. Tuy nhiên, việc đạt được mục tiêu này dường như khó hơn dự kiến, vì mọi người xung quanh thường không chú ý đến cậu ta. Trên thực tế, sự vắng mặt của Shiraishi nghiêm trọng đến mức mọi người nghĩ rằng chỗ ngồi của cậu ấy trong lớp luôn trống và lầm tưởng rằng cậu đã nghỉ học. Thậm chí còn có một tin đồn kỳ lạ lan truyền trong lớp, cho rằng những ai phát hiện ra Shiraishi thành công sẽ được ban phước lành trong ngày. Cho đến nay, người duy nhất chú ý đến sự tồn tại của cậu là Nagisa Kubo, cô gái ngồi bàn bên cạnh. Tuy nhiên, thật không may cho cậu ấy, Kubo rất thích trêu chọc và thường đặt Junta vào những tình huống khó đỡ. Tuy nhiên cậu dần phát hiện ra là tuổi trẻ của bản thân không hề nhàm chán như Junta vẫn lầm tưởng.

The Magical Revolution of the Reincarnated Princess and the Genius Young Lady (3.73%) (-2)

[-0.63%]

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (28/01/2023)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (28/01/2023): The Magical Revolution of the Reincarnated Princess and the Genius Young Lady

Bất chấp việc được cho là kém cỏi với ma thuật thông thường, Công chúa Anisphia đã bỏ ngoài tai những lời can ngăn của tầng lớp quý tộc bằng cách phát triển ma thuật học, một lý thuyết ma thuật độc đáo dựa trên ký ức từ kiếp trước của cô. Một ngày nọ, cô chứng kiến nữ quý tộc tài giỏi Euphyllia bị tước bỏ danh hiệu quốc vương tiếp theo của vương quốc một cách bất công. Đó là khi Anisphia vạch ra một kế hoạch để giúp Euphyllia lấy lại danh tiếng của mình – điều này bằng cách nào đó đã khiến cho họ sống cùng nhau và nghiên cứu phép thuật! Tuy nhiên, hai người phụ nữ này ít biết rằng cuộc gặp gỡ tình cờ của họ sẽ thay đổi không chỉ tương lai của chính họ mà còn của vương quốc… và toàn thế giới!

The Eminence in Shadow (3.3%) (+5)

[+0.20%]

Như bao người ngưỡng mộ những anh hùng khi còn nhỏ, nhân vật chính của chúng ta lại ngưỡng mộ những con người sống trong bóng tối. Sau khi giấu đi khả năng thật sự và sống 1 cuộc đời tầm thường và trải qua những khóa huấn luyện điên rồ vào ban đêm, anh ta cuối cùng cũng được chuyển sinh sang thế giới khác. … Đây là câu chuyện về một chàng trai, người luôn khao khát sức mạnh trong màn đêm, trị vì thế giới ngầm ở thế giới khác.

Blue Lock (3.29%) (-1)

[-0.55%]

Sau thất bại thảm hại tại World Cup 2018, đội tuyển Nhật Bản gặp nhiều khó khăn trong việc hội quân trở lại. Một câu hỏi được đặt ra, rốt cuộc họ còn thiếu điều gì để giành được chức vô địch? Đội tuyển Nhật Bản có đầy đủ tố chất nhưng cuối cùng, họ nhận ra họ thiếu đi người tiền đạo chủ lực có thể dẫn dắt họ “chạm tay” vào chiến thắng. Vì thế, Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản cho ra đời “Dự án Blue Lock” tập hợp 300 tiền đạo trẻ xuất sắc nhất từ khắp nơi trên đất nước Nhật Bản. Mục đích của dự án này là tạo ra một và chỉ duy nhất một tiền đạo luôn “khát” bàn thắng và “thèm muốn” chiến thắng hơn bất kì ai, người có thể tạo bước ngoặt quyết định để xoay chuyển cả trận đấu… “Cái tôi” nào đủ nổi bật để giành lấy vị trí độc nhất đó? Và liệu 300 cậu trai trẻ có thể vượt qua tất cả những thử thách đang cản đường họ?

VINLAND SAGA SEASON 2 (3.06%) (-4)

[-1.17%]

Vinland Saga lấy bối cảnh vào năm 1013 sau Công nguyên nước Anh, nơi đã bị chinh phục bởi Vua Đan Mạch Sweyn Forkbeard. Khi vua Sweyn cận kề cái chết, các con trai của ông, Hoàng tử Harald và Hoàng tử Canute đã đấu đá nhau tranh giành ngai vàng.

Mười lăm năm trước, chỉ huy Viking, Thors Snorresson, đã từ bỏ một trận chiến trên biển và bắt đầu một cuộc sống yên bình ở Iceland với người vợ Helga. Lúc bấy giờ, vào năm 1002, con trai nhỏ của họ, Thorfinn, khao khát được nhìn thấy mảnh đất thiên đường mang tên Vinland. Tuy nhiên, một người Viking là Floki đã đến làng của Thorfinn để lên kế hoạch giết cha của cậu bé. Floki được tiết lộ là một cựu Jomsviking. Sau cái chết của cha mình, Thorfinn gia nhập đội của Askeladd để trả thù cho cha mình và liên tục thách thức chỉ huy của mình trong nhiều cuộc đấu tay đôi khác nhau. Đến năm 1013, đội của Askeladd tìm được việc làm lính đánh thuê trong cuộc xâm lược London của Đan Mạch gặp khó khăn do bị Thorkell Cao Kều chặn đứng.

In/Spectre Season 2 (2.97%) (+1)

[-0.14%]

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (28/01/2023)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (28/01/2023): In/Spectre Season 2

Câu chuyện kể về Kotoko Iwanaga, vào năm cô 11 tuổi đã bị yêu quái bắt cóc trong hai tuần và được yêu cầu trở thành Thần trí tuệ của họ, một người trung gian giữa linh hồn và thế giới con người, mà cô gái nhanh chóng đồng ý nhưng phải trả giá bằng mắt phải và chân trái. Bây giờ, sáu năm sau, bất cứ khi nào yêu quái muốn giải quyết vấn đề của họ, họ tìm đường đến Kotoko để tham khảo ý kiến.

Trong khi đó, Kurou Sakuragawa, một sinh viên đại học 22 tuổi, vừa chia tay bạn gái sau khi anh trốn đi một mình khi hai người gặp phải một kappa. Nhận thấy đây là cơ hội để cô trở nên thân thiết hơn với anh, Kotoko ngay lập tức khiến cô cảm động, hy vọng một ngày nào đó sẽ kết hôn với Kurou. Tuy nhiên, cô nhanh chóng nhận ra có gì đó hơn với Kurou. Với kiến thức này, cô ấy đã nhờ anh ấy giúp giải quyết các vấn đề khác nhau do siêu nhiên đưa ra, trong khi đó, mong muốn người bạn đời mới của cô ấy cuối cùng sẽ đáp lại tình cảm của cô ấy.

BOFURI: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense 2 (2.93%) (+3)

[+0.10%]

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (28/01/2023): BOFURI: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense 2

Kaede Honjo, một cô gái bình thường được một người bạn của cô, Risa – mời chơi một game VR MMORPG tên NewWorld Online. Với cái tên Maple trong game, cô bắt đầu trò chơi với quan điểm không muốn hại sinh vật nào, Maple chọn một chiếc khiên và bắt đầu biến những điểm cô nhận được thành điểm phòng thủ, tiếp tục nhận nhiều kĩ năng khác nhau.

Khi một lần đánh bại con rồng độc trong hang động, cô nhận được phần thưởng là áo giáp cùng chiếc khiên mạnh mẽ mang phong cách của con rồng. Dù có tốc độ di chuyển chậm và thiếu ma thuật, cô sở hữu khả năng phòng thủ cao, trở thành một trong những người chơi đứng đầu game, đứng vị trí thứ ba trong một sự kiện. Sau khi cô bạn Risa, với tên trong game là “Sally”, tham gia phiêu lưu cùng Kaede với biệt danh game “Maple”, cả hai dần sau này nhận được sự chú ý lớn từ các người chơi kể cả quản trị viên game.

NieR:Automata Ver1.1a (2.79%) (-2)

[+0.37%]

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (28/01/2023): NieR:Automata Ver1.1a

Nhân vật chính là YoRHa số 2 Mẫu B, gọi tắt là 2B, một mẫu Androids mang hình hài một người phụ nữ, có tính cách bình tĩnh và nghiêm túc. Đồng hành cùng cô là 9S (YoRHa số 9 mẫu S), một Android trinh thám người thể hiện nhiều cảm xúc hơn các YoRHa khác; ngoài ra còn có một nguyên mẫu đào thoát khỏi YoRHa, tên gọi A2 (YoRHa số 2 nguyên mẫu A). Các nhân vật khác bao gồm Chỉ huy – một người lãnh đạo các Androids và Bong-ke, Adam và Eve, cặp đôi người máy song sinh có động cơ không rõ; Pascal, một cỗ máy ưa hòa bình, ghét chiến tranh; Devola và Popola, 2 android y tế đã sống của quân kháng chiến, những cá nhân được cho là được tạo ra từ lúc con người vẫn còn sống ở trái đất; cùng rất nhiều Androids điều hành khác; Anemone – chỉ huy quân kháng chiến ở trái đất; cùng với nhiều nhân vật khác, một số có liên quan đến Nier và Drakengara 3.

Thì ra series đình đám Stranger Things được lấy cảm hứng từ The Last of Us

tại đây.