Top 10 ca khúc kết thúc anime được khán giả yêu thích nhất 2020

Một trang web lớn ở Nhật Bản đã tổ chức cuộc bình chọn về top 10 anime có ca khúc kết thúc được khán giả yêu thích nhất 2020 với sự góp mặt của nhiều bộ phim quen thuộc.

Vừa qua thì một trang web lớn ở Nhật Bản đã tổ chức cuộc bình chọn về top 10 anime có ca khúc kết thúc được khán giả yêu thích nhất 2020. Cùng Game4V điểm qua về bảng xếp hạng này.

Top 10 ca khúc kết thúc anime được khán giả yêu thích nhất 2020

Top 10 ca khúc kết thúc anime được khán giả yêu thích nhất 2020

Lưu ý rằng với những bộ phim bằng số lượt bình chọn sẽ được xếp chung một thứ tự trên bảng xếp hạng, vì vậy sẽ có hơn 10 bộ anime trong danh sách.

10.“One Day”của Spyair (HAIKYU !! TO THE TOP 2nd Cour)

  • “Diamond no Jundo” của Yukino Yukinoshita (VA: Saori Hayami) và Yui Yuigahama (VA: Nao Toyama) (My Teen Romantic Comedy SNAFU Climax!)

9. “Max Charm Faces ~ Kanojo wa Saiko ♡♡ !!!!!! ~ ‘” của Shuta Sueyoshi, Totoko ♡ Nya, và các chàng trai Matsuno (Mr. Osomatsu mùa 3)

  • “Kimi wa Tennen Shoku”của Eiichi Ohtaki (Kakushigoto)
  • “Nakayoshi! Maru! Nakayoshi!” của Chimame-tai (Is the Order a Rabbit? BLOOM)
  • “Welcome My Friend” của Okomoto’s (The Millionaire Detective – Balance: UNLIMITED)

8. “Tiny Light” của Akari Kito (Toilet-Bound Hanako-kun)

7. “Memento” của Nonoc (Re:ZERO -Starting Life in Another World- Season 2)

6. “Kessen Spirit của CHiCO cùng HoneyWorks (HAIKYU!! TO THE TOP 1st Cour)

5. “Kizuna” của nhiều nghệ sĩ khác nhau (Hypnosis Mic: Division Rap Battle: Rhyme Anima)

4. “I will” của Eir Aoi (Sword Art Online Alicization War of Underworld 2nd Cour)

3. “Etoile” của Oh My Girl (Noblesse)

2. “LOST IN PARADISE” của ALI ft AKLO (JUJUTSU KAISEN)

1. “Ray of Light” của Kim Jae-joong (Smile Down the Runway)

Top 10 ca khúc kết thúc anime được khán giả yêu thích nhất 2020

Smile Down the Runway xuất sắc đứng vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng top 10 ca khúc kết thúc anime được khán giả yêu thích nhất 2020 với ca khúc có tên là “Ray of Light” do ca sĩ trẻ Kim Jae-joong thể hiện.

Kim Jae-joong thường được biết đến với nghệ danh Hero hay Youngwoong Jaejoong tại Trung Quốc và Hàn Quốc, Jejung tại Nhật Bản, là một nam ca sĩ-nhạc sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Anh cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc TVXQ và hiện tại hoạt động dưới danh nghĩa nhóm nhạc JYJ.

Smile Down the Runway bắt đầu với câu chuyện về Fujito Muffuki, một người mẫu thời trang đầy tham vọng và là con gái của Công ty người mẫu non trẻ, Mille Neige. Ngay từ khi còn nhỏ, ước mơ của Muffuki là trở thành người mẫu ngôi sao của công ty của cha cô và biểu diễn tại Tuần lễ thời trang Paris. Với ngoại hình tuyệt vời và môi trường tài năng, có vẻ như cô đang đi đúng hướng để thực hiện ước mơ của mình, nhưng cô sớm thấy mình phải đối mặt với một bức tường dường như không thể vượt qua khi chiều cao của cô ngừng tăng lên 158 cm; quá ngắn để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Mặc dù Muffuki vẫn tiếp tục tin tưởng vào bản thân mình trong nhiều năm mặc dù mọi người nói với cô rằng điều đó là không thể, nhưng quyết tâm của Muffuki bắt đầu sụp đổ khi cô bước vào năm cuối cấp ba. Đây là khi cô gặp Tsumura Ikuto, một người bạn cùng lớp khập khiễng với tài năng thiết kế quần áo đáng kinh ngạc, người cũng đang cân nhắc từ bỏ giấc mơ của mình do những hoàn cảnh không may. Cùng nhau, họ bắt đầu hành trình làm những điều không thể để thực hiện ước mơ của mình.

Bộ phim One Punch Man có thể trở thành Dragonball Evolution tiếp theo?

tại đây.