Son Ye Jin gia nhập hội "mỹ nữ lươn lẹo", mấy chị kêu không thích trai đẹp nhưng toàn "chốt đơn" nam thần

Sự "lươn lẹo" của những mỹ nữ màn ảnh không chỉ dừng lại ở Son Ye Jin. Trong giới diễn viên, có không ít những nữ thần bảo không mê trai đẹp đâu nhưng "chốt đơn" toàn hàng xịn của showbiz.

Mới đây, ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh Son Ye Jin sau 22 năm chẳng bao giờ tiết lộ chuyện yêu đương đã lần đầu công khai bạn trai. Điều này cũng không mấy bất ngờ với người hâm mộ vì "chị đẹp" và Hyun Bin không ít lần bị "tóm" bằng chứng hẹn hò. Tuy vậy, thông tin một cặp diễn viên đình đám thừa nhận "phim giả tình thật" vẫn gây sốt trên nhiều mặt trận. Theo dòng sự kiện này, truyền thông xứ Hàn đã "đào" lại được chuyện Son Ye Jin cùng rất nhiều mỹ nữ màn ảnh khá "mâu thuẫn" trong chuyện tình cảm

1. Son Ye Jin: Không xem trọng vẻ ngoài nhưng chỉ yêu Hyun Bin thôi

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Son Ye Jin từng trả lời chắc nịch: "Tôi không thực sự quan tâm đến ngoại hình". Thế rồi, ngày 1/1 vừa qua, "tình đầu quốc dân" sau nhiều lần chối "đây đẩy" đã chính thức thừa nhận tình cảm với Hyun Bin. Mà Hyun Bin là ai, một nam tài tử được mệnh danh là "hoàng tử xứ Hàn" khiến bao khán giả nữ "say nắng".

Trong suốt sự nghiệp hơn 20 năm, "ngọc nữ màn ảnh" chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai dù thỉnh thoảng vẫn bị đồn cặp kè bạn diễn vì vào vai quá ngọt. Son Ye Jin và Hyun Bin từng hợp tác với nhau qua 2 dự án gây sốt là Hạ Cánh Nơi AnhCuộc Đàm Phán Sinh Tử. Cặp đôi nhiều lần bị cánh săn tin "tóm" được bằng chứng hẹn hò nhưng vẫn khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Son Ye Jin gia nhập hội mỹ nữ lươn lẹo, mấy chị kêu không thích trai đẹp nhưng toàn chốt đơn nam thần - Ảnh 2.

2. Lee Na Young: Cưới "thánh sống" Won Bin nhưng không quan tâm ngoại hình đâu!

"Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Hàn Quốc" Lee Na Young trong chương trình truyền hình Infinite Challenge từng nói rằng mình không quan tâm đến ngoại hình bạn trai cũng như không đặt ra bất kỳ tiêu chuẩn nào vẻ ngoài của người yêu. Nhưng sau đó, vào năm 2015, mỹ nữ kết hôn với tài tử Won Bin - người được mệnh danh là "thánh sống" với gương mặt hoàn hảo như tạc tượng.

3. Go So Young: Không nhìn vào ngoại hình nên Jang Dong Gun cũng thường thôi

Go So Young là minh chứng tiếp theo cho sự "lươn lẹo" của các mỹ nữ xứ Hàn. Khi "chưa trải sự đời", nữ diễn viên từng chia sẻ bản thân nhìn vào tính cách đàn ông hơn là ngoại hình của họ. Nhưng rồi, "duyên tới cản không kịp", Go So Young rơi vào lưới tình của Jang Dong Gun - một trong những biểu tượng nam tính trên màn ảnh Hàn hai thập kỷ trước. Cả hai từng là cặp vợ chồng quyền lực trong showbiz Hàn trước khi nổ ra bê bối "phòng chat tình dục" của nam tài tử.

4. Shin Min Ah: Không cần vẻ ngoài nhưng chỉ "chốt đơn" được mỗi Kim Woo Bin

Nàng "hồ ly" Shin Min Ah cũng bị lưu lại bằng chứng "lật mặt" không đỡ kịp trong chương trình Section TV Entertainment News của đài MBC. Nữ diễn viên từng khẳng định ngoại hình không quan trọng với cô. Mỹ nữ chỉ cần một bạn trai ấm áp, tốt bụng, quan tâm và yêu thương mình. Và người đáp ứng hết những tiêu chuẩn đó chỉ có mỗi Kim Woo Bin. Có lẽ sao nữ đã tìm được một nửa hoàn hảo hơn cả kỳ vọng khi Kim Woo Bin là một trong những nam thần sở hữu body cực phẩm cùng vẻ ngoài nam tính bậc nhất xứ Hàn.

5. Kim Tae Hee: Bảo chỉ yêu người ngoài ngành rồi cưới Bi Rain

Trong quá khứ, "biểu tượng nhan sắc" xứ Hàn Kim Tae Hee cũng từng nói không muốn hẹn hò người trong ngành giải trí. Bây giờ, nàng là bà xã của Bi Rain - "ông hoàng Kpop" một thời. Thế này có phải là bị "nghiệp quật" không, hay chỉ là sự "lươn lẹo" của các chị đẹp?

Nguồn ảnh: Tổng hợp