Top 10 nhân vật Nam và Nữ được yêu thích nhất trong tuần (17/03 - 29/03)

Top 10 nhân vật nam và nữ được yêu thích nhất trong tuần (17/03-29/03)

Đây là bảng xếp hạng top 10 nhân vật anime nam được yêu thích nhất trong tuần.

10/ Tamotsu Fukuda (ID: Invaded) 

Đứng ở top 10 nhân vật nam là Tamotsu Fukuda

Mở đầu bảng xếp hạng top 10 nhân vật anime là tân binh mới Tamotsu Fukuda. Tamotsu Fukuda là một trong những nhân vật chính trong ID: Invaded. Một kẻ giết người hàng loạt, bị xáo trộn tinh thần và được biết đến với cái tên “Kẻ đục lỗ”. Anh ta đã giết chết nạn nhân của mình bằng cách khoan lỗ trên đầu họ, với niềm tin rằng anh ta đang giúp họ đạt được trạng thái mới hơn và tốt hơn. Sau khi bị Kura bắt giữ, anh ta được tuyển dụng làm phi công Mizuhanome, giả định chiêu bài của Anaido khi ở trong ID Wells.

Sau các sự kiện của FILE: 13 Channeled II, Fukuda bị bỏ rơi trong tình trạng hôn mê.

9/ Kuro Sakuragawa (In/Spectre) -5

Kuro Sakuragawa

Rớt tận 5 bậc trên bảng xếp hạng, tuần này Kuro Sakuragawa chỉ có thể ngậm ngùi xếp hạng thứ 9. Kuro Sakuragawa là nhân vật nam chính của Kyokou Suiri và bạn trai hiện tại của Kotoko Iwanaga. Anh ta có sức mạnh siêu nhiên là sự bất tử nhờ ăn thịt người cá và khả năng tiên đoán khi anh ta ăn thịt Kudan.

8/ Golem (Somali and the Forest Spirit) -2

Golem

Golem tăng tụt 2 hạng so với tuần trước, ông là người bảo vệ rừng trong Somali and the Forest Spirit, tồn tại để tuần tra trong rừng và có nhiệm vụ đảm bảo sự tồn tại của nó tiếp tục. Ông đã tìm thấy và chăm sóc cho Somalia và coi cô như con cái của mình.

7/ Nishinoya Yuu (Haikyu!!: To the Top)  +3

Nishinoya Yuu

Sau 2 tuần liên tiếp dừng bước ở top 10 thì thứ hạng của Nishinoya Yuu tuần này đã có sự thay đổi. Lên ba bậc và dừng chân hạng 7.

Nishinoya Yuu là học sinh năm hai và là Libero của đội bóng (Libero là chuyên gia phòng thủ, người có trách nhiệm đỡ bước 1 cứu bóng cho toàn đội. Họ thường là người có phản ứng nhanh nhất trên sân và khả năng bắt bước 1 cực tốt. Libero có nghĩa là “tự do” đồng nghĩa với việc họ có thể thay thế cho bất kì ai trên sân trong trận đấu). Cậu được gọi là “Thần bảo hộ của Karasuno”, bởi kĩ năng xuất sắc, cậu đã từng đạt giải “Libero xuất sắc nhất” hồi sơ trung. Cậu là một người tràn đầy năng lượng, mỗi tội là “nấm lùn” nhất đội.

6/ Kageyama Tobio (Haikyu!!: To the Top) 

Kageyama Tobio

Trở lại sau một tuần vắng bóng, hiện Kageyama Tobio đang đứng vị trí thứ 6 trong top 10 nhân vật anime nam. Là một học sinh năm nhất. Hiện tại Kageyama đang giữ vị trí chuyền hai (Setter). Hồi sơ trung, cậu được gọi là “Vua sân đấu”, nổi tiếng vì thái độ kiêu ngạo và không có khả năng phối hợp với đồng đội mà thường ra lệnh cho họ. Sau khi trúng tuyển vào trường Karasuno, cậu tham gia vào câu lạc bộ bóng chuyền và gặp lại Hinata. Kageyama bắt đầu thay đổi và dần hiểu được tầm quan trọng của tinh thần đồng đội. Cậu có xu hướng che giấu cảm xúc của mình và thường gọi Hinata là “đồ ngốc”. Kageyama Tobio mang áo số 9.

5/ Ikuto Tsumura (Slime Down the Runway) +2

Ikuto Tsumura

Ikuto là nam chính của bộ phim Slime Down the Runway, cậu là một người nhút nhát, lịch sự và ít nói. Cậu ấy quan tâm đến gia đình rất nhiều, đến mức cậu sẵn sàng từ bỏ ước mơ được học đại học và trở thành một nhà thiết kế thời trang, để tìm một công việc cho phép cậu hỗ trợ kinh tế cho gia đình và cho hai người em của mình cơ hội đi học thay thế. Trong khi làm như vậy, cậu cũng giả vờ không bận tâm để tránh làm cho họ cảm thấy có lỗi. Ikuto Tsumura cũng là một nhà thiết kế thời trang tài năng và đầy triển vọng.

4/ Hanako (Toilet-bound Hanako-kun) -1

Hanako

Hanako, tên thật là Yugi Amane, là một hồn ma ám ảnh tòa nhà cũ của Học viện Kamome. Cậu ở trong phòng tắm nữ tầng ba, trong nhà vệ sinh của gian hàng thứ ba. Hanako cai quản Bảy bí ẩn là Bí ẩn học đường số 7. Cậu là anh trai sinh đôi của Yugi Tsukasa. Là một con người, trước đây cậu từng theo học Học viện Kamome khi còn là học sinh. Hanako tụt 1 bậc trên bảng xếp hạng.

3/ Sudou Kaname (Darwin’s Game) +2

Sudou Kaname

Dừng chân ở top 3 trong danh sách top 10 nhân vật anime nam là Sudou Kaname. Cậu là một học sinh trung học và là nhân vật chính của Darwin’s Game. Sau đó, anh trở thành thủ lĩnh của gia tộc Sunset Ravens.

2/ Hinata Shouyou (Haikyu!!: To the Top) 

Hinata Shouyou

Á quân của tuần này không ai khác đó chính là Hinata Shouyou, đây cũng là tuần thứ 2 cậu đứng ở vị trí á quân.

Học sinh năm nhất Hinata Shouyou có ngoại hình khiêm tốn nhưng muốn trở thành ngôi sao bóng chuyền.Hồi sơ trung, Hinata là một tay đập bóng (Wing Spiker) và hiện tại đang giữ vị trí chắn giữa (Middle Blocker). Hinata rất lạc quan, hơi vụng về, tuy nhỏ con nhưng có khả năng bật nhảy cực kì tốt. Cậu có thể chơi rất tuyệt với sự giúp đỡ của Kageyama. Mặc dù là người mới, cậu đang từng bước trưởng thành qua mỗi trận đấu. Bất chấp vóc người nhỏ bé, Hinata quyết tâm trở thành một cầu thủ giỏi. Trong đội Karasuno, cậu mang áo số 10.

1/ Sakaido (ID: Invaded)

Sakaido

Đứng vững ở vị trí quán quân 2 tuần liên tiếp, Sakaido đang cho thấy anh có một sức hút mãnh liệt.

Sakaido là một thám tử cực kì xuất sắc, anh ta đi ngang qua thế giới nột tâm của những kẻ giết người hàng loạt trong một vòng lặp bất tận để cố gắng khám phá sự thật đằng sau vụ giết Kaeru, và gián tiếp xác định danh tính của chủ sở hữu cho Kura. Bằng cách sử dụng một thiết bị hiện đại, anh ta có thể xâm nhập vào những vùng được dấu kín trong tâm trí hung thủ và tìm ra cách thức cùng động cơ giết người.

Tất cả những gì quan trọng là điều này. Tôi có một phần để chơi trong thế giới này. Là một thám tử tài giỏi, và tôi, Sakaido ở đây để giải quyết bí ẩn về cái chết của Kaeru.” Sakaido.

Và bảng xếp hạng 10 nhân vật nữ được yêu thích.

10/ Asakusa Midori (Keep Your Hands Off Eizouken!) 

Asakusa Midori

Asakusa Midori  là nhân vật chính của Eizouken ni wa Te o Dasu na!. Sau khi kết bạn với Tsubame Mizusaki và Kanamori Sayaka, bộ ba làm việc cùng nhau với mục đích tạo ra anime của riêng họ.

Vai trò của cô trong Câu lạc bộ Điện ảnh là đạo diễn.

Asakusa Midori rất hay quan sát và tò mò nghiên cứu mọi thứ từ xa, cô ấy yêu cầu Kanamori giúp đỡ khi tiếp xúc với mọi người. Asakusa Midori nói rằng cô ấy sợ bắt đầu mọi thứ một mình và luôn cần sự hỗ trợ từ người khác. Trí tưởng tượng của Asakusa Midori cực kì nhạy bén.

9/ Somali (Somali and the Forest Spirit) -2

Somali

Là một cô bé tinh nghịch và rất tình cảm với động vật, đặc biệt là những con vật dễ thương. Cô ấy có một bản chất tha thứ cho những người mà cô ấy coi là bạn của mình và luôn vui vẻ. Somali có thể trở nên buồn bã trước viễn cảnh cha cô, Golem sẽ rời bỏ cô. Somali tụt 2 hạng và rớt xuống hạng 7 trong top 10 nhân vật anime nữ.

8/ Kotoko Iwanaga (Kyokou Suiri) -5

Kotoko Iwanaga

Liên tục tụt hạng, tuần này Kotoko Iwanaga tụt 5 bậc và rớt xuống vị trí thứ 8.\

Kotoko Iwanaga là nhân vật nữ chính của Kyokou Suiri và bạn gái hiện tại của Kuro Sakuragawa. Cô được mệnh danh là “Nữ thần Trí tuệ”.

Cô ấy có một tính cách rất cởi mở và luôn nỗ lực để tìm ra gốc rễ của mọi vấn đề, đặc biệt là khi cô ấy có sự giúp đỡ của yokai (những hồn ma xuất hiện trong phim). Cô ấy không ngại nguy hiểm và có xu hướng rất bám víu khi nói đến Kuro.

7/ Yashiro Nene (Toilet-bound Hanako-kun) -1

Yashiro Nene

Yashiro Nene là nhân vật chính của bộ phim. Cô là một học sinh trung học năm nhất tại Phân hiệu Trung học của Học viện Kamome. Nene là một cô gái rất cởi mở và nghiêm túc, và dường như mong muốn sự chấp thuận của người khác. Cô ấy thường đối xử tử tế với người khác, đôi khi đến mức ngây thơ. Cô thực sự muốn giúp đỡ những người xung quanh, và thậm chí sẵn sàng mạo hiểm với những nguy hiểm của siêu nhiên để làm điều đó.

6/ Kaede Honjou (BOFURI: I Don?t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense) -4

Kaede Honjou

Á quân tuần trước đã giảm 4 bậc, dừng chân ở vị trí thứ 6.

Kaede Honjou được biết đến với cái tên Maple trong NewWorld Online, là nhân vật chính của anime BOFURI.

Kaede được Risa Shiramine, người bạn thân ngoài đời thực của cô mời chơi trò chơi NewWorld Online. Cô là một người có tình tò mò và vô tình đạt được các kỹ năng áp đảo do những hành động kỳ quái, chẳng hạn như khi cô ăn một con boss trong dungeon.

Cô lấy khiên chắn lớn làm vũ khí chính của mình, và chỉ tập trung vào phòng thủ, để cô gần như bất khả xâm phạm vì cô rất sợ chết. Sau đó, Kaede trở thành chủ nhân của Maple Tree theo yêu cầu của Sally.

5/ Kiyoko Shimizu (Haikyu!!: To the Top) 

Kiyoko Shimizu

Là một thành viên mới trong bảng xếp hạng, Kiyoko Shimizu trước đây là quản lý của câu lạc bộ bóng chuyền Karasuno.

Kể từ tháng 11 năm 2018, cô kết hôn với Tanaka và đã đổi tên thành Kiyoko Tanaka. Cô hiện đang làm nhân viên cửa hàng thể thao.

4/ Chiyuki Fujito (Smile Down the Runway) +2

Chiyuki Fujito

Chiyuki là một cô gái đầy đam mê, có niềm tin không thể lay chuyển vào giấc mơ của mình và nghĩ rằng không ai nên từ bỏ ước mơ của họ ngay cả khi chúng dường như không thể. Cô tin tưởng rằng, nói lên những gì một người mong muốn thành tiếng sẽ giúp nó trở thành sự thật. Cô ấy cũng rất bướng bỉnh và không ngại nói lên suy nghĩ của mình, điều này đôi khi có thể khiến cô ấy gặp rắc rồi. Theo Ikuto Tsumura, cô khá “nam tính” vì tính cách mạnh mẽ của mình. Chiyuki đặt mục tiêu trở thành một “siêu mẫu”.

3/ Shokuhou Misaki (Toaru Majutsu no Index) 

Shokuhou Misaki

Shokuhou Misaki là siêu năng lực gia cấp 5 được xếp hạng thứ năm và là học sinh của trường trung học Tokiwadai, dưới bí danh “Nữ hoàng”. Điều này nói đến việc cô có phe phái và ảnh hưởng lớn nhất trong trường trung học Tokiwadai với khả năng của mình.

2/ Misaka Mikoto (Toaru Majutsu no Index) 

Misaka Mikoto

Á quân tuần này là sự trả lại của Misaka Mikoto. Cô là một trong những nữ anh hùng chính trong Toaru Majutsu no Index và là nhân vật chính của Toaru Kagaku no Railgun. Được giới thiệu trong tập đầu tiên của light novel, vai trò của cô trong truyện sau đó được mở rộng ở tập thứ ba cũng như trong manga Toaru Kagaku no Railgun, biến cô thành nữ anh hùng chính của phe khoa học và là nữ anh hùng chính thứ hai của bộ truyện.

Cô là siêu năng lực gia cấp 5 được xếp hạng thứ ba tại Thành phố Học viện, và được đặt biệt danh là Railgun do di chuyển đặc trưng của cô

1-Kanamori Sayaka (Keep Your Hands Off Eizouken!)

Kanamori Sayaka

Vẫn giữu vững phong độ cùng vị trí quán quân. Kanamori Sayaka đã chứng minh câu nói “cái nết đánh chết cái đẹp”.

Nếu nói về “nhan sắc” thì Kanamori Sayaka xứng đáng là quán quân “từ dưới đếm lên”. Cơ bản vì Kanamori Sayaka quá xấu, art bộ phim đã cực kì xấu rồi nhưng riêng cô còn được vẽ theo một cách quái dị, mặt thì tàn nhan và lúc nào cũng có vẻ cau có. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô không xứng đáng top 1, Kanamori Sayaka là một nhân vật cực kì thú vị. Cùng với hai người bạn Asakusa Midori Tsubame Mizusaki, họ có mục tiêu chung là tạo ra một bộ phim anime.

Còn về việc tính cách cô thú vị như thế nào thì mọi người hãy tự đánh giá qua anime Keep Your Hands Off Eizouken!.

Bảng xếp hạng theo anitrendz.net.

Và trên đây là top 10 nhân vật nam được yêu thích nhất tuần qua, những thông tin mới sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục.

tại đây.