Top 10 Rồng thần "ngầu" nhất Dragon Ball: Con bay trên trời, con đi dưới đất, con dùng hẳn máy thời gian để "săn lùng" (P1)

Dragon Ball xuất hiện vô số phiên bản Rồng thần, mỗi con đều có những hình dạng và sức mạnh đặc biệt.

Việc thu thập ngọc rồng để triệu hồi một con rồng có khả năng ban cho bất kỳ điều ước nào mà người dùng mong muốn là một điều không xa lạ trong thế giới Dragon Ball. Theo thời gian, suốt series Dragon Ball đã giới thiệu rất nhiều phiên bản của sinh vật thần thoại này và mỗi con đều có những ngoài hình, tính cách và sức mạnh khác nhau.

Dưới đây chính là 10 Rồng thần được đánh giá "ngầu" nhất series.

Mr. Poko Poko (Dragon Ball Online)

Top 10 Rồng thần ngầu nhất Dragon Ball: Con bay trên trời, con đi dưới đất, con dùng hẳn máy thời gian để săn lùng (P1) - Ảnh 1.

Có thể nhiều người chưa nghe thấy tên Rồng thần này bao giờ. Đối với những người không chơi Dragon Ball Online, con rồng bí ẩn này được tạo ra bởi Dark Namekians. Mr. Poko Poko trông hơi giống Porunga, nhưng không bay mà lại có chân. Kỳ lạ là, điều này làm cho nó bớt đáng sợ và thần bí, khiến Rồng thần này có vẻ giống người hơn.

Shadows Dragons (Dragon Ball GT)

Top 10 Rồng thần ngầu nhất Dragon Ball: Con bay trên trời, con đi dưới đất, con dùng hẳn máy thời gian để săn lùng (P1) - Ảnh 2.

Shadow Dragons là 1 loạt các con rồng được sinh ra từ nguồn năng lượng tà ác của những viên ngọc rồng, chỉ xuất hiện trong Dragon Ball GT. The Shadow Dragon là hậu quả của việc lạm dụng ngọc rồng. Mỗi khi con người thực hiện điều ước, sẽ có những năng lượng tiêu cực được sinh ra và hấp thụ lại vào ngọc rồng.

Những năng lượng này qua nhiều năm sẽ bị phân tán hết, tuy nhiên với việc con người chế tạo ra Dragon Ball Radar làm cho việc thu thập ngọc rồng trở nên dễ dàng và nhanh chóng, năng lượng tà ác đã tích tụ hình thành nên các con rồng xấu xa. Và rồng phản diện được xem là mạnh mẽ nhất trong nhóm này chính là Omega Shenron.

Ultimate Shenron (Dragon Ball GT)

Top 10 Rồng thần ngầu nhất Dragon Ball: Con bay trên trời, con đi dưới đất, con dùng hẳn máy thời gian để săn lùng (P1) - Ảnh 3.

Ultimate Shenron là con rồng vĩnh cửu thứ 3 được giới thiệu trong series Dragon Ball, trước đó là rồng trái đất Shenron và rồng Namek Porunga. Ultimate Shenron được triệu hồi khi người dùng thu thập đủ 7 viên ngọc rồng sao đen.

Ultimate Shenron được triệu hồi từ Black Star Dragon Balls trong GT. Về bản chất, con rồng này là một Shenron đã thay đổi pallet, có khả năng ban điều ước mà không có bất kỳ giới hạn nào. Nhìn bề ngoài, một sự hoán đổi màu sắc đơn thuần nghe có vẻ choáng ngợp, ngay cả khi Shenron này mang một luồng khí ác độc.

Black Smoke Shenron (Dragon Ball GT)

Top 10 Rồng thần ngầu nhất Dragon Ball: Con bay trên trời, con đi dưới đất, con dùng hẳn máy thời gian để săn lùng (P1) - Ảnh 4.

Black Smoke Shenron là một con rồng trong Dragon Ball GT được tạo ra từ một tập hợp năng lượng tiêu cực do sử dụng quá nhiều Dragon Ball. Con rồng này chịu trách nhiệm cho sự ra đời của bảy con Rồng bóng tối, nhóm kẻ thù cuối cùng trong series Dragon Ball GT.

Nó không muốn đáp ứng yêu cầu của bất kỳ ai nên cư xử thiếu tôn trọng với bất cứ ai gọi mình. Cho đến nay Black Smoke Shenron là con rồng duy nhất có thể được triệu tập với cùng một viên ngọc rồng được sử dụng để triệu tập những con rồng khác trong Dragon Ball.

Rồng ở thành phố Conton (Dragon Ball Xenoverse 2)

Top 10 Rồng thần ngầu nhất Dragon Ball: Con bay trên trời, con đi dưới đất, con dùng hẳn máy thời gian để săn lùng (P1) - Ảnh 5.

Con rồng này được tạo ra bởi Chronoa - Kaioshin Thước thời gian, 1 cách vô tình khi có ý định thể hiện khả năng của mình. Vào thời điểm đó, Chronoa đã thể hiện khả năng của mình bởi vì người dân thành phố Toki Toki (tên của Thành phố Conton trong quá khứ) đã đặt câu hỏi về uy tín và sức mạnh của Chronoa với tư cách là Kaioshin Chúa tể thời gian.

Thật không may, Chronoa đã hơi quá tay khi thể hiện sức mạnh, đến mức con rồng này trở nên to lớn và di chuyển để tiêu diệt thành phố Toki Toki. Cho đến bây giờ, con rồng này có thể được nhìn thấy ở phía bắc của Conton, trôi nổi trên bầu trời. Theo một người kiểm soát thời gian ở đó, rồng của thành phố Conton không có khả năng ban điều ước như những người anh em khác của mình.

Còn tiếp....