Top 5 siêu anh hùng châu Á không hề thua kém Shang-Chi, có một vi vĩ nhân tới từ Việt Nam

Đây là 5 siêu anh hùng gốc Á giống như Shang-Chi, đặc biệt có một "siêu anh hùng" được lấy ý tưởng từ một vị tướng tài ba của Việt Nam đấy!

Ms.Marvel

Ms. Marvel tên thật là Kamala Khan, là siêu anh hùng người Hồi giáo đầu tiên của Marvel. Cô là thiếu niên người Mỹ gốc Pakistan, sinh sống tại thành phố New Jersey cùng bố, mẹ và anh trai. Cô là một dị nhân sở hữu năng lực có thể biến đổi cơ thể theo ý muốn. Bạn có thể tưởng tượng Ms.Marvel như Luffy phiên bản Marvel vậy. Vì là một fan của nữ anh hùng Carol Danvers - Captain Marvel nên Kamala Khan đã lấy cho mình biệt danh Ms.Marvel.

Top 5 siêu anh hùng châu Á không hề thua kém Shang-Chi, có một vi vĩ nhân tới từ Việt Nam - Ảnh 1.

Sau sự thành công của Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings, vũ trụ MCU sẽ tiếp tục tấn công thị trường châu Á với series Ms.Marvel. Đây là một dị nhân rất thú vị và chắc chắn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong Phase 4 của MCU nên hãy nhớ đón xem siêu phẩm này nhé!

Cindy Moon - Silk

Spider-Man là một trong những anh hùng được yêu thích nhất của Marvel Comics vậy nên chẳng có gì lạ khi Người Nhện có vô số các phiên bản khác nhau. Trong Spider-Man Into The Spider-Verse, chúng ta đã được gặp Spider-Ham, Spider-Gwen, Spider-Man Noir và Peni Parker. Vậy bạn có biết Spider-Man còn có một phiên bản mỹ nhân đến từ Hàn Quốc không? Vâng, đó chính là Cindy Moon hay còn được gọi là Silk.

Top 5 siêu anh hùng châu Á không hề thua kém Shang-Chi, có một vi vĩ nhân tới từ Việt Nam - Ảnh 2.

Ngoài nhan sắc chuẩn nét đẹp châu Á, Cindy Moon còn rất nổi tiếng với bộ óc thông minh cùng khả năng suy nghĩ nhạy bén. Trong tương lai không biết cô nhện này có xuất hiện trên màn ảnh rộng và mang đến cho các fan một siêu phẩm nữa không đây?

Jubilee

Jubilee là một dị nhân gốc Hoa có tên thật là Jubilation Lee. Cô nàng này có một năng lực khá độc đáo là bắn ra các tia năng lượng từ lòng bàn tay - thứ mà cô gọi vui là "pháo bông". Jubilee đã từng xuất hiện trong X-Men Apocalypse và được nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor - Trần Đồng Lan thể hiện.

Top 5 siêu anh hùng châu Á không hề thua kém Shang-Chi, có một vi vĩ nhân tới từ Việt Nam - Ảnh 3.

Jubilee là dị nhân rất thú vị và được đông đảo khán giả châu Á yêu thích. Sắp tới, X-Men sẽ về với đại gia đình Marvel. Hy vọng rằng Jubilee sẽ được quay trở lại trong vũ trụ MCU và có cơ hội thể hiện nhiều hơn nữa trong tương lai.

Big Hero 6

Rất nhiều fan Marvel không biết rằng Big Hero 6 là một nhóm siêu anh hùng thuộc Marvel Comics. Đây là một biệt đội gồm một nhóm anh hùng trẻ tuổi người Nhật và chú robot đáng yêu Baymax. Trong comics, từng thành viên Big Hero 6 đều được trang bị giáp công nghệ hiện đại và có khả năng chiến đấu riêng biệt. Từng thành viên cũng có biệt danh rất hoành tráng chẳng hạn như Silver Samurai, Sunfire, Gogo Tamago. Đến cả chú robot Baymax của chúng ta cũng có những bộ giáp siêu cấp ngầu lòi khiến bất cứ ai cũng phải ấn tượng.

Top 5 siêu anh hùng châu Á không hề thua kém Shang-Chi, có một vi vĩ nhân tới từ Việt Nam - Ảnh 4.

Letrong Giap

Cái tên cuối cùng trong danh sách này sẽ là một nhân vật được dựa trên một vĩ nhân của nước Việt Nam chúng ta đó chính là Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. Trong Marvel comics, nhân vật này có tên là Letrong Giap, thuộc Earth-200111. Theo những gì được mô tả, Letrong Giap là người đã lãnh đạo quân đội Việt Nam chống lại quân đội Pháp. Ông cũng là người từng hai lần đánh bại Nick Fury, đặc vụ được gửi đến hỗ trợ Pháp.

Top 5 siêu anh hùng châu Á không hề thua kém Shang-Chi, có một vi vĩ nhân tới từ Việt Nam - Ảnh 5.

Tuy không quá nổi tiếng trong Marvel Comics nhưng Letrong Giap là nhân vật được khán giả Việt Nam vô cùng yêu thích bởi đấy là bằng chứng cho thấy Việt Nam cũng có những vĩ nhân khiến thế giới phải ngưỡng mộ. Không biết liệu sau này Letrong Giap có được đưa vào vũ trụ MCU không các bạn nhỉ? Chắc chắn nếu có thì bộ phim này sẽ được đón nhận ở Việt Nam rất nồng nhiệt đúng không nào!

Chúng ta có thể thấy rằng các anh hùng đến từ châu Á cũng có sức hút và cực kỳ nhiều tiềm năng phát triển, nếu được làm thành một bộ phim hoàng tráng như Shang-Chi thì sức hấp dẫn của nó cũng không hề kém cạnh. Các bạn ấn tượng nhất với cái tên nào mà chúng tôi vừa kể trên, hãy để lại ý kiến của mình nhé!