Trấn Thành "lên đời" ngoạn mục ở Đặc Vụ Thời Gian: Từ Bố Già chạy xe ôm thành tay chơi đồng hồ khét lẹt

Đặc Vụ Thời Gian mang tới một hình ảnh rất khác lạ của Trấn Thành.

Gây sốt làng web drama Việt hồi đầu năm 2020 với "bom tấn" Bố Già, bẵng đi tới hơn nửa năm, Trấn Thành miệt mài tham gia các gameshow mà chẳng có thêm bất kì sản phẩm phim ảnh nào. Chính bởi vậy sự trở lại của anh trong Đặc Vụ Thời Gian thực sự khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích. So với Bố Già và vô số những tác phẩm điện ảnh trước đây, Đặc Vụ Thời Gian mang tới cho khán giả một Trấn Thành rất khác: ngầu bá cháy và duyên dáng vô cùng.

1. Từ ông bố nghèo chạy xe ôm công nghệ thành đặc vụ cực kì chỉn chu

Đã là fan Trấn Thành thì quên sao được ông Tư "đã nghèo còn xui" oanh tạc Bố Già những ngày đầu năm 2020. So với Trấn Thành trong tất cả các phiên bản trước đây, hình tượng của ông Tư xe ôm hẳn là từng khiến khán giả hú hồn vì màn lột xác quá ngoạn mục của Trấn Thành. Không còn là chàng MC bóng bẩy, lịch lãm, Trấn Thành hóa một nhân vật gần đáng tuổi bố mình với mái tóc ngả màu, râu giả, quần áo tối giản, cũ sờn và nước da đen nhẻm. 

Trấn Thành lên đời ngoạn mục ở Đặc Vụ Thời Gian: Từ Bố Già chạy xe ôm thành tay chơi đồng hồ khét lẹt - Ảnh 1.

Trấn Thành phiên bản Bố Già.

Sang tới Đặc Vụ Thời Gian, chàng "tắc kè hoa" tiếp tục lột xác ngoạn mục, rũ sạch vẻ ngoài bụi bặm của Bố Già ngày nào để hóa một thanh niên có ngoại hình chỉn chu dù là đang sửa đồng hồ hay lúc thực hiện nhiệm vụ. Ngay mở màn tập 1, khán giả đã quên bặt hình ảnh ông Tư xe ôm với chiếc xe máy "cùi bắp" để chết mê chết mệt với siêu đồng hồ Timey. Không diện những trang phục quá cầu kì, Trấn Thành phiên bản thợ sửa đồng hồ với bộ đồ khá đơn giản mang tới cảm giác quen thuộc. Tới cuối tập 1, anh chàng cùng bạn diễn Hữu Tín ngay sau khi nhận danh hiệu đặc vụ thời gian thì đã lập tức khoác lên mình những bộ vest ngầu bá cháy, điểm xuyết thêm đồng hồ cực xịn. 

Trấn Thành lên đời ngoạn mục ở Đặc Vụ Thời Gian: Từ Bố Già chạy xe ôm thành tay chơi đồng hồ khét lẹt - Ảnh 2.

Trấn Thành từ Bố Già (trái) sang Đặc Vụ Thời Gian (phải) là một sự thăng hạng về tạo hình và nhan sắc.

Trấn Thành lên đời ngoạn mục ở Đặc Vụ Thời Gian: Từ Bố Già chạy xe ôm thành tay chơi đồng hồ khét lẹt - Ảnh 3.

Quên ông Tư xe ôm đi.

Trấn Thành lên đời ngoạn mục ở Đặc Vụ Thời Gian: Từ Bố Già chạy xe ôm thành tay chơi đồng hồ khét lẹt - Ảnh 4.

Giờ là thời của Timey sang chảnh.

Trấn Thành lên đời ngoạn mục ở Đặc Vụ Thời Gian: Từ Bố Già chạy xe ôm thành tay chơi đồng hồ khét lẹt - Ảnh 5.

Và lúc lột xác làm đặc vụ thời gian.

2. Chẳng mấy khi thấy một Trấn Thành ngầu và sang đến thế

Trấn Thành không đóng nhiều phim điện ảnh nhưng đã đóng thì toàn sắm những vai hài hước, không quá sang chảnh, họa hiếm lắm mớ có vai ngôi sao nổi tiếng trong Chờ Em Đến Ngày Mai là giống với địa vị anh chàng ngoài đời. Kể cả trong Bố Già, bộ phim có phần tựa giống với một bom tấn Âu Mỹ kể về cuộc đời của một ông trùm khét tiếng, thì Trấn Thành cũng chỉ là một người lao động nghèo, ăn mặc đơn giản, không bao giờ chăm chút cho ngoại hình. Sang tới Đặc Vụ Thời Gian, sở dĩ nói Trấn Thành phiên bản thợ sửa đồng hồ mang tới cảm giác quen thuộc là bởi cách ăn mặc, chải chuốt khá giống với Trấn Thành trong các game show. Riêng phiên bản đặc vụ thời gian thì sang chảnh hơn hẳn, quần áo chỉn chu, đeo đồng hồ xịn, thần thái cũng đỉnh vô cùng. 

Đâu chỉ sang, Trấn Thành ở Đặc Vụ Thời Gian còn cực ngầu, nhất là trong màn nhận diện đồng hồ chỉ bằng một cái liếc mắt, thậm chí còn chẳng thèm liếc mắt. Phân đoạn chàng Timey nhận diện những chiếc đồng hồ của người đi đường khá ngắn nhưng cũng đủ để dân tình khoái chí bởi độ ngầu của nhân vật này. Chắc chắn trong những tập tiếp theo, Timey của Trấn Thành sẽ còn khiến khán giả khoái chí nhiều lần.

Màn đoán đồng hồ siêu ngầu của Trấn Thành.

3. Dĩ nhiên vẫn hài hước, duyên dáng có thừa

Tập 1 của Đặc Vụ Thời Gian chỉ có vai trò giới thiệu các nhân vật và thiên về mặt lời thoại, chưa có những pha hành động, rượt đuổi như lời hứa hẹn và Trấn Thành dĩ nhiên vẫn giữ vai trò chủ chốt - là cây hài của phim. Ở tác phẩm lần này, Trấn Thành tiếp tục thể hiện sự tung hứng nhịp nhàng với bạn diễn - diễn viên Hữu Tín. Dù chưa từng bắt cặp với Hữu Tín trong các sản phẩm phim ảnh nhưng cặp bài trùng thực sự mang đến cho khán giả những màn phối hợp cực ăn ý. So với những tác phẩm trước đây, thần thái của Trấn Thành còn có phần xuất sắc hơn, những mảng miếng hài cũng cực kì duyên dáng, không quá ồn ào. Đặc biệt Trấn Thành cũng rất chịu khó san sẻ đất diễn cho các nhân vật phụ, để cả Hữu Tín hay Tùng Yuki đều có dịp tỏa sáng dù xuất hiện ít hay nhiều.

Trấn Thành lên đời ngoạn mục ở Đặc Vụ Thời Gian: Từ Bố Già chạy xe ôm thành tay chơi đồng hồ khét lẹt - Ảnh 8.

Trấn Thành và Hữu Tín

Ở cuối tập 1, Timey đã được ông chủ Thế Giới Di Động trao cho vị trí đặc vụ thời gian.

Trấn Thành lên đời ngoạn mục ở Đặc Vụ Thời Gian: Từ Bố Già chạy xe ôm thành tay chơi đồng hồ khét lẹt - Ảnh 11.

Để rồi xem, Timey siêu đồng hồ và Teddy siêu trộm sẽ làm được gì để chinh phục ông chủ tiệm lẫn khán giả Đặc Vụ Thời Gian ở tập kế tiếp nhé!

Đặc Vụ Thời Gian là web drama hành động - trinh thám xen lẫn yếu tố hài phát hành tập 2 vào 22/8, tập 3 vào 28/8 trên kênh YouTube của Trấn Thành.

(Nguồn ảnh: Trấn Thành Town)

Sau hơn một năm kinh doanh đồng hồ, Thế Giới Di Động chính thức giới thiệu đến người dùng ngành hàng đồng hồ của mình bằng màn "bắt tay" hợp tác cùng "Ông vua Rating" Trấn Thành, thực hiện Web drama Đặc Vụ Thời Gian, phát hành 1 tập/tuần trên kênh youtube TRẤN THÀNH TOWN.

Với hơn 4000 mẫu đồng hồ đến từ 40 thương hiệu khác nhau, Thế Giới Di Động mang đến một thế giới đồng hồ đa dạng, mức giá cả phù hợp dành cho mọi lứa tuổi và nhu cầu khác nhau từ đồng hồ thông minh, đồng hồ thời trang, đồng hồ trẻ em, đồng hồ nam, nữ, cặp đôi… đến đa dạng phong cách: thể thao, sang trọng, cá tính... Không những mang đến các sản phẩm đảm bảo chính hãng, Thế Giới Di Động còn đảm bảo chính sách bảo hành "khủng" xứng vị thế của nhà bán lẻ hàng đầu: khách hàng có thể đổi "01 đổi 01" trong vòng 1 tháng nếu lỗi của nhà sản xuất, bảo hành chính hãng 1 năm và thay pin miễn phí trọn đời.

Xem chi tiết tại đây.