Trình Tiêu gây xôn xao vì mê lướt điện thoại trên phim trường cổ trang, fan Việt bất ngờ có động thái bênh vực hết cỡ

Hành động của Trình Tiêu trên phim trường thu về loạt ý kiến trái chiều.

Ngày 3/1, trên MXH lan truyền loạt ảnh gây xôn xao mới nhất của nữ diễn viên - idol Trình Tiêu. Trong loạt ảnh hậu trường phim Khanh Khanh Ngã Tâm, Trình Tiêu bị bắt gặp ngồi lướt xem điện thoại liên tục. Đáng nói lúc này, cô nàng vẫn đang trên set quay và ngồi giữa hồ. Loạt ảnh này đã dấy lên nhiều luồng ý kiến tranh cãi giữa netizen Trung và Việt.

Trình Tiêu gây xôn xao vì mê lướt điện thoại trên phim trường cổ trang, fan Việt bất ngờ có động thái bênh vực hết cỡ - Ảnh 1.

Hình ảnh Trình Tiêu mải mê lướt điện thoại trên trường quay bị chụp lại

Trình Tiêu trong ảnh đang ngồi giữa hồ, cầm điện thoại mải mê xem. Sau đó khi có cảnh quay, cô nàng vội cất đi và sau đó tiếp tục lôi ra xem khi quay xong. Loạt hành động của Trình Tiêu lọt vào mắt netizen Trung lại trở nên mất điểm mạnh. Một ý kiến cho rằng diễn viên bây giờ đóng phim cũng nhẹ nhàng quá, ý nói Trình Tiêu chỉ lo lướt điện thoại tiêu khiển chứ không chú tâm hay đầu tư cho cảnh diễn của mình.

Trình Tiêu gây xôn xao vì mê lướt điện thoại trên phim trường cổ trang, fan Việt bất ngờ có động thái bênh vực hết cỡ - Ảnh 2.

Cô nàng liên tục lấy - cất điện thoại trên set quay

Thế nhưng, đó lại không phải là quan điểm của phần đông fan Việt. Một số người hết sức bênh vực Trình Tiêu, đồng thời đề cập đến khả năng cô nàng lưu kịch bản trên điện thoại. Việc lâu lâu xem lại kịch bản, lời thoại trên trường quay không hề hiếm gặp, thậm chí một diễn viên khác của Khanh Khanh Ngã Tâm cũng có hành động tương tự.

Trình Tiêu gây xôn xao vì mê lướt điện thoại trên phim trường cổ trang, fan Việt bất ngờ có động thái bênh vực hết cỡ - Ảnh 3.

Trình Tiêu không phải là diễn viên duy nhất hay xem điện thoại trên trường quay

Trình Tiêu gây xôn xao vì mê lướt điện thoại trên phim trường cổ trang, fan Việt bất ngờ có động thái bênh vực hết cỡ - Ảnh 4.

Fan Việt nhắc đến khả năng Trình Tiêu xem kịch bản bằng điện thoại

Bình luận của fan Việt về Trình Tiêu:

- Ủa cái chuyện đem điện thoại theo nó có to tát đến mức này không? Thiếu gì diễn viên khác có tiếng tăm vẫn mang điện thoại theo quay đó thôi. Có người nhét trong ống tay áo, có người nhét trong ống giày,... Hết giờ diễn thì lấy ra xài có ảnh hưởng gì ai?

- Nhiều bình luận bảo đọc kịch bản trên điện thoại. Mình lại chưa thấy hậu trường cho đọc kịch bản kiểu này bao giờ.

- Hơi thiếu chuyên nghiệp nhỉ?

- Nói thật chứ Trình Tiêu mà cũng được gọi là diễn viên thì thật quá dễ dàng cho nền điện ảnh Trung rồi...

Giờ giải lao cũng không cho lôi điện thoại ra giải trí? Giống như học sinh ra chơi giáo viên bắt ngồi giải bài tập thay vì vui chơi vậy. Ví dụ mình đi làm mà giờ nghỉ trưa mình làm việc riêng thì là không có tâm với nghề hả?

Nguồn: Cbiz Chuyện chưa kể

Trình Tiêu đang là một trong những diễn viên trẻ bận rộn trong năm 2021. Với Khanh Khanh Ngã Tâm, cô nàng sẽ vào vai một nữ nhân vô năng, kém cỏi trong thế giới nơi mà ai ai cũng có võ công và pháp thuật. Vì vậy, cô không ngừng rèn luyện, cải thiện bản thân nhưng không thành. Đó là cho đến khi cô gặp nhân vật do Cốc Gia Thành thủ vai - một nam tử hán "trong nóng ngoài lạnh" đúng nghĩa. Song song với Khanh Khanh Ngã Tâm, Trình Tiêu còn một số dự án khác đang quay là Lương Ngôn Tả Ý với La Vân Hi và Linh Vực với Phạm Thừa Thừa.

Một số ảnh tạo hình nhân vật phim Khanh Khanh Ngã Tâm

Trình Tiêu gây xôn xao vì mê lướt điện thoại trên phim trường cổ trang, fan Việt bất ngờ có động thái bênh vực hết cỡ - Ảnh 7.

Poster của Khanh Khanh Ngã Tâm

Khanh Khanh Ngã Tâm chưa có lịch phát sóng chính thức.

Nguồn ảnh: Tổng hợp