Trò Chơi Điện Tử Shinobi Sẽ Được Hãng Phim Universal Đưa Lên Màn Ảnh Rộng Trong Thời Gian Tới

Một trò chơi điện tử khác là Shinobi sẽ được chuyển thể thành phim theo kế hoạch của hãng Universal trong thời gian tới. Cùng xem chi tiết ở bài viết này nhé!

Đôi điều về loạt trò chơi điện tử Shinobi

Trò Chơi Điện Tử Shinobi Sẽ Được Hãng Phim Universal Đưa Lên Màn Ảnh Rộng Trong Thời Gian Tới

Loạt trò chơi điện tử nổi tiếng Shinobi do công ty Sega sản xuất và phát triển với nhân vật chính là Joe Musashi lần đầu tiên ra mắt vào năm 1987. Anh chàng Joe là 1 ninja thời hiện đại tham gia với chức trách đối đầu với cái ác. Vũ khí chính của Shinobi là shuriken và 4 đòn tấn công ninjitsu,... Thương hiệu này đã phát hành 14 phần tiếp theo kể từ bản game gốc với hơn 5 triệu bản được bán ra cho đến nay.

Trò chơi được đánh giá cao từ đồ họa, lối chơi, âm nhạc chất lượng cao cùng độ khó ở mức cao.

Hãng phim Universal chuyển thể game Shinobi thành phim

Trò Chơi Điện Tử Shinobi Sẽ Được Hãng Phim Universal Đưa Lên Màn Ảnh Rộng Trong Thời Gian Tới 2

Một thương hiệu game khác của công ty Sega là Shinobi sẽ nối tiếp Sonic the Hedgehog trước đó để trở thành phim trên màn ảnh rộng từ hãng sản xuất Universal.

Các báo cáo cho biết, đạo diễn của dự án đã được ấn định sẽ là nhà làm phim Sam Hargrve và Marc Paltt, Dmitri M.Johnson, Adam Siegel tham gia trong vai trò nhà sản xuất. Ryan Jones - phó chủ tịch cấp cao phụ trách mảng phát triển sản xuất của Universal và Christine Sun - giám đốc phát triển sẽ giám sát dự án này.

Kịch bản của phim do cây viết Ken Kobayashi đảm nhận và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có chi tiết nội dung phim nào được tiết lộ.

Trò Chơi Điện Tử Shinobi Sẽ Được Hãng Phim Universal Đưa Lên Màn Ảnh Rộng Trong Thời Gian Tới 3

Trước đó, Universal đã giành nhiều thắng lợi trong việc chuyển thể trò chơi điện tử thành phim gần đây, có thể kể đến như The Super Mario Bros. Movie, Five Nights at Freddy’s.

Mọt phim có nhận định gì về thông tin này? Liệu đây có thể trở thành 1 bộ phim hay và thành công khác từ chuyển thể trò chơi điện tử? Cùng nhau thảo luận nhé!