Trở lại sau 10 năm, dàn diễn viên Zombieland sẽ giúp phần 2 phá đảo mọi phòng vé

Đánh dấu cột mốc 10 năm tuổi đời, Phần 2 - “Double Tap” khiến các fan Việt háo hức khi chính thức ra rạp tại Việt Nam.

Zombieland: Double Tap không chỉ chứng kiến sự trở lại của cuộc chiến chống thây ma lầy lội, mà đó còn là màn tái xuất của đầy đủ 4 diễn viên đã làm nên tên tuổi cho tựa phim này. Vậy sau 10 năm, dàn diễn viên đó giờ ra sao?

Woody Harrelson - Tallahassee

Trở lại sau 10 năm, dàn diễn viên Zombieland sẽ giúp phần 2 phá đảo mọi phòng vé - Ảnh 1.

Nhân vật Tallahassee do Woody Harrelson thủ vai trong Zombieland là một cựu binh lưu manh, hành xử lỗ mãng và luôn cuồng sát Zombie. Trước khi tham gia dự án này, tên tuổi Harrelson thường được biết đến với ‘White Men Can’t Jump’ và ‘The People Vs. Larry Flynt’ – Tác phẩm mang về cho anh một đề cử Oscar cho Nam chính xuất sắc nhất.

Sau Zombieland, Woody Harrelson rất tích cực tham gia nhiều dự án phim ảnh ở nhiều thể loại khác nhau. Những năm gần đây, ông đã tái hợp với Jesse Eisenberg trong hai phần phim ‘Now You See Me’ và chúng đều nhận được những phản ứng tích cực. Diễn viên sinh năm 1961 tiếp tục sự nghiệp như mơ của mình với vai diễn Haymitch Abernathy trong loạt phim ‘Hunger Games’. Đặc biệt, năm trước, với màn trình diễn hoàn hảo trong tác phẩm ‘Three Billboards Outside Ebbing, Missouri’, Harrelson nhận được đề cử Oscar lần thứ ba trong sự nghiệp.

Jesse Eisenberg – Columbus

Trở lại sau 10 năm, dàn diễn viên Zombieland sẽ giúp phần 2 phá đảo mọi phòng vé - Ảnh 2.

Columbus của Jesse Eisenberg chính là nhân vật mở đầu cả loạt phim với những quy tắc anh tự lập ra để sống sót trong thời kì mà Zombie đang hoành hành. Có thể khẳng định Zombieland đánh dấu bước đột phá lớn trong sự nghiệp của Jesse Eisenberg. Bởi lẽ, trước khi tham gia tác phẩm điện ảnh này, anh chủ yếu tham gia những dự án phim độc lập kinh phí thấp hoặc những bộ phim hài ngắn.

Sau thành công trong Zombieland, Jesse Eisenberg liên tiếp nhận được nhiều bản hợp đồng lớn, đáng kể nhất là màn hóa thân thành Mark Zuckerberg trong phim ‘The Social Network’ – Vai diễn đã mang về cho anh một đề cử Oscar. Nối tiếp thành công trên, anh tham gia hai phần phim ‘Now You See Me’, lồng tiếng cho Vẹt Blu trong phim ‘Rio’ và mới nhất là vào vai Lex Luthor trong Vũ trụ điện ảnh DC.

Emma Stone – Wichita

Trở lại sau 10 năm, dàn diễn viên Zombieland sẽ giúp phần 2 phá đảo mọi phòng vé - Ảnh 3.

Nếu như Jesse Eisenberg gia nhập Zombieland trong tâm thế một diễn viên điện ảnh gần như mới hoàn toàn thì Emma Stone đã khẳng định tên tuổi của mình với ‘Superbad’ (2007) và ‘The House Bunny’ (2008).

Tuy nhiên, sau Zombieland, sự nghiệp của Emma Stone mới thực sự "lên như diều gặp gió". Cô nhận vai chính trong phim hài ‘Easy A’ và từ đó, Emma nhận được nhiều bản hợp đồng hấp dẫn hơn với ‘The Help’ và ‘Birdman’, hai tác phẩm điện ảnh được đánh giá rất cao về tính triết lý và sự hài hước chúng mang lại.

Tiếp đó, cô nhận vai người tình của Peter Parker trong hai phần phim ‘The Amazing Spider-Man’. Đặc biệt, nỗ lực không biết mệt mỏi của Emma Stone trong bộ phim âm nhạc ‘La La Land’ đã mang về cho cô một tượng vàng Oscar danh giá ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất.

Abigail Breslin – Little Rock

Trở lại sau 10 năm, dàn diễn viên Zombieland sẽ giúp phần 2 phá đảo mọi phòng vé - Ảnh 4.

Abigail Breslin vào vai Little Rock trong phần phim Zombieland đầu tiên, một phụ tá tuyệt vời cho những cú lật mặt của cô chị Wichita. Mặc dù chỉ mới 13 tuổi ở thời điểm đó nhưng Breslin đã có được một đề cử Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim ‘Little Miss Sunshine’ (2007).

Ở Zombieland, Abigail Breslin có nhiều đất diễn hơn và sự nghiệp diễn xuất của cô bùng nổ từ đây. Năm 2013, Nữ diễn viên này nhận được lời mời tham gia bộ phim ‘August: Osage County’ và nhận được những cơn mưa lời khen từ giới phê bình. Nối tiếp thành công, Abigail Breslin tham gia dự án truyền hình ‘Sceam Queens’ cùng với Emma Roberts và Lea Michele.

Trở lại sau 10 năm, dàn diễn viên Zombieland sẽ giúp phần 2 phá đảo mọi phòng vé - Ảnh 5.

Ngoài dàn diễn viên chính, Zombieland: Double Tap còn là màn "chào sân" của hàng loạt diễn viên mới như Rosario Dawson, Luke Wilson, Thomas Middleditch và đặc biệt là nữ diễn viên xinh đẹp Zoey Deutch. Trong những buổi công chiếu sớm ở Hoa Kỳ, Zoey Deutch đã nhận về vô số lời khen từ giới chuyên gia bởi một màn trình diễn vô cùng duyên dáng và hài hước. Thậm chí, một số nhà phê bình còn nhận định Zoey Deutch đã hoàn toàn "cướp show" và trở thành ngôi sao sáng nhất phần phim này.

Với màn tái xuất của dàn diễn viên thực lực, kết hợp với sự duyên dáng của những cái tên mới, Zombieland: Double Tap chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khán giả và bộ phim dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 25/10/2019.