Từng có ý tưởng để bộ ba Tom, Tobey và Andrew xuất hiện trong Across the Spider-Verse

Điều đáng tiếc nhất đối với các fan đó là việc ý tưởng để bộ ba Tom, Tobey và Andrew xuất hiện trong Across the Spider-Verse bị loại bỏ.

Điều đáng tiếc nhất đối với các fan hâm mộ đó là việc ý tưởng để bộ ba Tom, Tobey và Andrew xuất hiện trong Across the Spider-Verse bị loại bỏ.

Từng có ý tưởng để bộ ba Tom, Tobey và Andrew xuất hiện trong Across the Spider-Verse

Từng có ý tưởng để bộ ba Tom, Tobey và Andrew xuất hiện trong Across the Spider-Verse

Thông tin được chia sẻ từ bộ 3 đạo diễn của Spider-Man: Across the Spider-Verse với trang Variety. Theo các vị đạo diễn, với trường đoạn này, đội ngũ sản xuất đã làm tới công đoạn thực hiện kịch bản phân cảnh cũng như thực hiện các video minh họa ý tưởng, nhưng rốt cuộc thì tất cả đều cảm thấy đây như một trò đùa. Thậm chí một số người còn tỏ ra không thích thú với ý tưởng này dẫn tới việc loại bỏ.

Ba vị đạo diễn đã không đề cập cụ thể về nội dung của trường đoạn nói trên. Nhưng một số nguồn tin cho biết trường đoạn này sẽ có liên quan tới bộ 3 người nhện của Sony: Tobey Maguire – Andrew Garfield – Tom Holland. Cũng có tin đồn khác cho biết 3 người Nhện trên sẽ xuất hiện dưới dạng hoạt hình trong phim, nhưng thực tế điều này đã không xảy ra. Tin đồn gần nhất thì lại cho biết rằng: 3 người Nhện đều sẽ góp mặt trong Spider-Man: Beyond the Spider-Verse sắp tới.

Trong Across the Spider-Verse, với sự hỗ trợ của nhà sản xuất phim Amy Pascal, đội ngũ sáng tạo đã được tạo tối đa điều kiện để chèn các phân cảnh có sự góp mặt của nhện Tobey và nhện Andrew vào phim, thông qua việc sử dụng các hình ảnh cũ lấy từ bộ phim Spider-man 2002 và The Amazing Spider-Man 2012. Đáng tiếc là không có hình ảnh nào liên quan tới nhện Tom được sử dụng.

Không biết khán giả sẽ hào hứng đến mức nào nếu ý tưởng để bộ tứ này đồng hành trở thành hiện thực

Tuy nhiên đã có ý tưởng thì khả năng nó được hiện thực hóa rất là cao, đặc biệt là khi Spider-Verse của Sony lại khai thác vào chủ đề Đa Vũ Trụ, việc cho bộ ba Nhện live action là Tom, Tobey và Andrew xuất hiện rồi đồng hành cùng Miles Morales chắc hẳn sẽ vô cùng Epic.

Spider-Man: Across the Spider-Verse là phim điện ảnh hoạt hình lấy nhân vật Miles Morales của Marvel Comics làm trung tâm. Tác phẩm do hai hãng Columbia Pictures và Sony Pictures Animation hợp tác sản xuất cùng Marvel. Với Sony Pictures Releasing chịu trách nhiệm phân phối, tác phẩm là phần phim hậu truyện của Người Nhện: Vũ trụ mới (2018) và lấy bối cảnh trong đa vũ trụ chung gồm các vũ trụ thay thế khác nhau được gọi là “Spider-Verse”. Phim được Joaquim Dos Santos, Kemp Powers và Justin K. Thompson đảm nhiệm vị trí đạo diễn, cùng phần kịch bản do Phil Lord, Christopher Miller và David Callaham chắp bút.

Ở Brooklyn trên Earth-1610, Miles Morales đang thích nghi để trở thành Người nhện và đấu tranh để sống theo kỳ vọng của cha mẹ mình. Trong khi đi đến buổi đánh giá giữa phụ huynh và giáo viên, anh gặp Spot, một nhà khoa học có các lỗ không gian trên cơ thể sau vụ nổ máy va chạm Alchemax. Đổ lỗi cho Miles về tình trạng tiến thoái lưỡng nan của mình, Spot đưa Miles đến gặp Alchemax. Sau đó, anh ta vô tình đưa mình vào một khoảng không, nơi tên phản diện này học cách du hành đến các vũ trụ khác có chứa máy va chạm Alchemax và giúp anh ta có thể sử dụng chúng để gia tăng sức mạnh cho bản thân. Gwen du hành đến Earth-1610 rồi kết nối lại với Miles, mặc dù cô đang bí mật theo dõi Spot qua các chiều không gian. Sau khi Gwen tạo một cánh cổng và rời đi, Miles bám theo để từ đó mở ra hành trình xuyên Đa Vũ Trụ của mình.

tại đây.