Tuổi của Piccolo và top 9 điều chúng ta có thể chưa biết về anh ấy (P.2)

Hãy cùng tìm hiểu về những điều thú vị xoay quanh anh chàng Namek da xanh Piccolo nhé.

Dragon Ball là 1 trong những thương hiệu anime - manga xứng đáng được đứng ở ngôi vua, khi đã thống trị ngành truyện tranh trong suốt 35 năm. Đặc biệt là khi trở lại mạnh mẽ với phần phim Dragon Ball Z: Kami no Kami (tựa Việt "Bảy Viên Ngọc Rồng: Trận chiến giữa những vị Thần") vào năm 2013, thương hiệu này đã có những biến chuyển ngày càng mạnh mẽ hơn trước, mở rộng hơn trước, gây tiếng vang hơn trước.

Một trong những thành công của Dragon Ball là xây dựng được 1 hệ thống nhân vật dày đặc và được rất nhiều fan yêu thích. Nổi bật trong đó là Piccolo, 1 nhân vật được xây dựng tốt bậc nhất trong lịch sử của bộ truyện này.

Trong bài trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu về 4 điều thú vị đầu tiên xoay quanh anh chàng Namek da xanh này rồi. Vậy, cùng đến với 5 điều còn lại nhé.

5. Có "Ngày Piccolo" trong vũ trụ Dragon Ball?

Tuổi của Piccolo và top 9 điều chúng ta có thể chưa biết về anh ấy (P.2) - Ảnh 1.

Trước khi Piccolo tham gia vào series Dragon Ball Z với tư cách là đồng minh, thì cha của anh, Ma vương Piccolo là nhân vật phản diện cuối cùng khủng bố Trái đất trong anime Dragon Ball gốc.

Về cơ bản thì, Đại Ma vương Piccolo đỉnh đến mức từng tạo ra "ngày Piccolo", nhằm kỷ niệm ngày tháng cai trị của mình và sự sụp đổ của Trái đất, tựa như tôn vinh cho tượng đài hống hách của 1 nhân vật phản diện vậy. Dĩ nhiên là chẳng ai dở hơi đến mức kỷ niệm ngày này qua nhiều năm rồi, thậm chí còn chẳng ai muốn nhớ đến nữa ấy chứ. Dù sao thì, chí ít thì đây cũng là ngày mà Piccolo được sinh ra.

6. Anh ấy là kẻ được tạo ra bởi 3 người Namek

Tuổi của Piccolo và top 9 điều chúng ta có thể chưa biết về anh ấy (P.2) - Ảnh 2.

Khi những nhân vật phản diện mạnh mẽ hơn xuất hiện, những anh hùng của chúng ta cũng cần phải kết hợp với nhau để tạo nên sức mạnh lớn hơn.

Trước khi kỹ thuật Fusion Dance và bông tai Potara ra đời, những người Namek đã có thương hiệu "kết hợp" của riêng họ, nhằm tăng sức mạnh và . Như thế, Piccolo hiện tại vốn không phải là 1 cá thể Namek thông thường, mà là sự hợp nhất cơ thể của 3 người Namek bao gồm Piccolo, 1 chiến binh có tên là Nail (Frieza Saga) và Kami (Android Saga).

7. Piccolo đã không được phép hóa khổng lồ để... giữ cân bằng

Tuổi của Piccolo và top 9 điều chúng ta có thể chưa biết về anh ấy (P.2) - Ảnh 3.

Người Namek nổi tiếng với khả năng tái tạo cơ thể siêu mạnh, hồi phục lại các bộ phận cơ thể đã mất như tay chân và thậm chí có thể kéo dài bộ phận cơ thể để đánh bất ngờ. Điều này có nghĩa là họ có khả năng kiểm soát hoạt động của tế bào, và nhờ vậy mà họ có được 1 khả năng thú vị khác: tăng kích thước đến mức khổng lồ.

Tuy nhiên, Piccolo mạnh đến mức mà giờ đây, anh ta có thể tiến thêm một bước nữa và đạt được hình dạng Siêu Khổng lồ, vượt xa những gì mà Đại Ma vương Piccolo hoặc Chúa tể Slug có thể đạt được. Mặc dù năng lực hóa khổng lồ không còn khó đối phó nữa, nhưng khi cần thì Piccolo vẫn đủ khả năng làm được điều đó. Vấn đề ở đây là gì? Đó là chẳng ai muốn 1 kẻ vừa mưu mẹo, vừa nhiều kỹ thuật như Piccolo hóa khổng lồ để tăng thêm độ khó cả.

8. Không cần ăn, nhưng thích thì ăn

Tuổi của Piccolo và top 9 điều chúng ta có thể chưa biết về anh ấy (P.2) - Ảnh 4.

Người Namek vốn chỉ cần thức ăn để sinh tồn, chứ không cần nước uống, nhưng điều đấy không có nghĩa là họ không cần ăn. Giống như những người Trái Đất khác, Piccolo vẫn ăn uống bình thường vào những dịp đặc biệt. Có vẻ như, món yêu thích của Piccolo chính là cá.

9. Là chiến binh duy nhất được thể hiện là biết hô hấp nhân tạo

Tuổi của Piccolo và top 9 điều chúng ta có thể chưa biết về anh ấy (P.2) - Ảnh 5.

Trong loạt phim, Piccolo từng thực hiện kỹ thuật này trong vài lần. Lần đầu, anh đã thực hiện nó trên cơ thể Gohan khi cậu bị Frieza đánh 1 đòn khiến tim ngừng đập, và sau này thì anh đã thực hiện trên cơ thể Goku khi Khỉ Con bị Hit tung đòn chí mạng.

Dù sao chăng nữa, Piccolo có rất nhiều kỹ thuật đặc biệt, và đó là lý do khiến anh trở thành 1 đối thủ tương đối nguy hiểm trên chiến trường.

Cuối cùng, anh em muốn xem thêm nhiều ảnh chế về anime/manga thì TẠI ĐÂY nhé!