Tượng đài nhan sắc Việt chỉ hỏi 1 câu mà hút hơn 2 triệu view, visual ăn đứt dàn sao Hoa ngữ

Nữ nghệ sĩ này được khen nức nở vì nhan sắc thời trẻ quá ấn tượng.

Mạng xã hội hiện đang chia sẻ lại trích đoạn trong một bộ phim được phát sóng từ mấy chục năm trước. Ở đoạn trích này, NSƯT Mỹ Duyên và Vũ Hà xuất hiện với visual đỉnh cao, nhiều khán giả nhận xét là trẻ trung, cuốn hút chẳng thua kém gì dàn sao Hoa ngữ đình đám.

Hiện tại, đoạn clip này đã thu hút hơn 2,1 triệu view và nhận về hàng ngàn bình luận từ khán giả. Đa số người xem đều cho rằng Mỹ Duyên thực sự là tượng đài nhan sắc Việt.

Tượng đài nhan sắc Việt chỉ hỏi 1 câu mà hút hơn 2 triệu view, visual ăn đứt dàn sao Hoa ngữ - Ảnh 1.

Nhan sắc thời trẻ của Mỹ Duyên quả là không đùa được đâu

Mỹ Duyên hỏi Vũ Hà rằng: "Tại sao bạn nói với mọi người rằng bạn đã hôn tôi". Vũ Hà đáp lại: "À, mình đùa đó mà". Thế là Mỹ Duyên giơ tay lên tát Vũ Hà một cái.

"Đùa, thế thì bạn cứ đùa lần nữa với mọi người là tôi đã tát bạn một cái nghen", Mỹ Duyên nói tiếp.

Không chịu thua, Vũ Hà nói thêm: "Không, mình sẽ nói với mọi người rằng bạn đã vuốt má mình mạnh đến nỗi hằn ngón tay lên. Có chứng cứ đấy nhé".

Tượng đài nhan sắc Việt chỉ hỏi 1 câu mà hút hơn 2 triệu view, visual ăn đứt dàn sao Hoa ngữ - Ảnh 2.
Tượng đài nhan sắc Việt chỉ hỏi 1 câu mà hút hơn 2 triệu view, visual ăn đứt dàn sao Hoa ngữ - Ảnh 3.

Vũ Hà bị Mỹ Duyên tát trong trích đoạn phim thu hút hơn 2 triệu lượt xem

Được biết, trích đoạn này nằm trong phim điện ảnh Chuyện tình trong ngõ hẹp, do Nguyễn Thanh Vân làm đạo diễn và được sản xuất năm 1992. Ngoài Mỹ Duyên và Vũ Hà, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Thanh Quý, Đơn Dương, Mỹ Khanh, Tuyết Trinh.

Ban đầu, bộ phim có tên là Ngõ đàn bà, kịch bản do Đoàn Minh Tuấn viết, được biên tập lại bởi Hải Ninh.

Chuyện tình trong ngõ hẹp lấy bối cảnh một con ngõ nhỏ, nơi sinh sống của những người phụ nữ đơn thân. Bà Sinh (Thanh Quý) sống cùng mẹ già và cô con gái tên Hà (Mỹ Duyên), sau thời gian giúp đỡ qua lại thì chàng kỹ sư tên Toàn đã dọn đến sống cùng 3 mẹ con bà Sinh.

Tượng đài nhan sắc Việt chỉ hỏi 1 câu mà hút hơn 2 triệu view, visual ăn đứt dàn sao Hoa ngữ - Ảnh 4.

Trong phim "Chuyện tình trong ngõ hẹp", Mỹ Duyên đóng vai Hà, cô gái mới lớn có những rung động đầu đời với người tình của mẹ

Sự nhiệt tình của Toàn vô tư và rung động đầu đời của Hà khiến những lần tiếp xúc gần giữa hai người "nảy sinh nhiều vấn đề". Nhận thấy bất thường, bà Sinh vô cùng lo lắng.

Bà Sinh gợi ý muốn kết hôn nhưng Toàn tỏ ra không mấy hứng thú, đồng thời Hà cũng chủ động bày tỏ tình cảm với Toàn khiến mối quan hệ giữa các nhân vật trở nên ngột ngạt hơn.

Sau khi ra mắt, bộ phim Chuyện tình trong ngõ hẹp đã thu hút nhiều sự chú ý. Đến năm 1993, phim nhận được Giải khuyến khích ở sự kiện phim ảnh do Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức.