Uchiha Sasuke và 5 nhân vật có thể triệu hồi hơn 1 loại linh thú siêu mạnh trong Naruto

Dưới đây là 5 nhân vật trong Naruto có từ 2 linh thú triệu hồi trở lên.

Thuật Triệu hồi là một nhẫn thuật cao cấp đòi hỏi một lượng chakra khổng lồ từ người sử dụng. Linh thú triệu hồi là những loài vật như Cóc, Rắn, Rùa, Sên,… mà chỉ những ninja đã kí một bản hợp đồng máu với những loài thú vật đó mới có thể triệu hồi được.

Thế giới linh thú trong Naruto rất phong phú, đa dạng với những kĩ năng, kích thước và trình độ khác nhau. Những vật triệu hồi này thường cùng chiến đấu với người triệu hồi và thường là những cộng sự vô cùng hữu ích trong chiến đấu.

Thông thường, các nhân vật có thể sử dụng thuật triệu hồi trong Naruto và Boruto chỉ có thể triệu hồi 1 loại linh thú nhất định. Tuy nhiên vẫn có những người có thể triệu hồi hơn một loại linh thú khác nhau.

Riêng trường hợp của Kakashi và Shino sẽ không nằm trong danh sách này vì họ mặc dù có thể triệu hồi nhiều linh thú 1 lúc nhưng chúng chỉ cùng 1 loại mà thôi.

Và dưới đây là danh sách của chúng ta:

1. Uchiha Sasuke - Rắn và Đại bàng

Uchiha Sasuke và 5 nhân vật có thể triệu hồi hơn 1 loại linh thú siêu mạnh trong Naruto - Ảnh 1.

Như chúng ta đã biết, Sasuke đã có một linh thú triệu hồi là rắn tên Aoda - một trong hai con rắn sinh sống trong hang động Ryuchi khi anh ta đi theoOrochimaru. Aoda rất hòa nhã, lịch sự và tôn trọng người triệu hồi nó. Giống như các loài rắn khác, Aoda rất nhanh và sở hữu thụ quan cảm nhận hồng ngoại cực lớn ở bên mũi của nó.

Nhưng ngoài rắn, Sasuke còn có một linh thú khác là một con đại bàng tên là Garuda dù nó rất hiếm khi được Sasuke sử dụng trong suốt bộ truyện.

2. Hagoromo Otsutsuki

Uchiha Sasuke và 5 nhân vật có thể triệu hồi hơn 1 loại linh thú siêu mạnh trong Naruto - Ảnh 2.

Về mặt kỹ thuật, Hagoromo có thể thực hiện các kỹ thuật triệu hồi siêu mạnh, ông ta có thể triệu tập bất cứ thứ gì mình muốn nếu có đủ chakra. Ví dụ, với Ngoại Đạo - một trong các kĩ thuật của Lục Đạo, Hagoromo có thể triệu hồi các linh hồn từ cõi âm và hóa giải thuật chuyển sinh của người khác, giải phóng linh hồn khỏi các chủ thể và đưa họ quay trở về cõi vĩnh hằng.

Hay nhờ Mangekyō Sharingan ông có thể triệu hồi cả Susanoo dạng toàn chân thể. Thậm chí, Hagoromo còn có thể triệu hồi cả vĩ thú.

3. Konohamaru Sarutobi - Ếch và Khỉ

Uchiha Sasuke và 5 nhân vật có thể triệu hồi hơn 1 loại linh thú siêu mạnh trong Naruto - Ảnh 3.

Trong tập phim mới nhất của anime Boruto, chúng ta biết rằng Konohamaru cũng có thể triệu hồi Enra, một linh thú triệu hồi loài Khỉ giống với Enma của Hokage đệ tam Hiruzen Sarutobi. Có thể nói loài Khỉ là một trong những linh thú triệu hồi mạnh nhất trong thế giới Naruto. Ví dụ như Enma là một con khỉ vô cùng mạnh mẽ với kinh nghiệm và kiến thức uyên bác về rất nhiều nhẫn thuật, tác dụng và hạn chế của chúng.

Trước đó, chúng ta đã nhìn thấy Konohamaru có thể triệu hồi linh thú cóc giống như người hướng dẫn của mình - Naruto.

4. Madara Uchiha - Gedo Mazo và Kurama

Uchiha Sasuke và 5 nhân vật có thể triệu hồi hơn 1 loại linh thú siêu mạnh trong Naruto - Ảnh 4.

Trong Naruto, Madara có thể triệu hồi Gedo Mazo và cả Cửu Vỹ Kurama. Bằng chứng là Madara đã từng cố gắng triệu hồi Kurama nhưng không thành công vì lúc này Cửu Vỹ đang bị phong ấn trong cơ thể của Naruto. Có điều, Kurama vẫn cảm thấy rằng mình bị "triệu hồi" và Naruto cũng cảm thấy đau đớn vô cùng vì điều này.

Bên cạnh đó, Obito Uchiha cũng có khả năng giống như Madara khi có thể triệu hồi cả Gedo Mazo và Kurama.

5. Súc Sinh Đạo của Pain

Uchiha Sasuke và 5 nhân vật có thể triệu hồi hơn 1 loại linh thú siêu mạnh trong Naruto - Ảnh 5.

Six Path of Pain là một kỹ thuật có thể được sử dụng bởi những người vận dụng Rinnegan cấp khả năng gọi là "đường dẫn", khả năng này sẽ thông qua sáu cơ quan khác nhau.

Chúng ta đã thấy Nagato sử dụng những khả năng này thông qua xác chết ông hồi sinh. Nagato đã chia sức mạnh của mình cho 6 thế thân là Thiên Đạo, Atula Đạo, Súc Sinh Đạo, Địa Ngục Đạo, Nhân Gian Đạo, Ngạ Quỷ Đạo.

Trong đó, Súc Sinh là Đạo chuyên về linh thú triệu hồi, nó có thể triệu hồi các động vật khổng lồ hoặc các vật thể khác đã ký hợp đồng với Rinnegan của chúng. Tổng cộng có 8 loài động vật được biết đến có thể được triệu tập bởi Súc Sinh Đạo của Pain.