Vũ trụ DCEU sẽ đưa Wonder Woman da màu lên phim

Warner Bros. quyết định mở rộng kho tàng nội dung của Wonder Woman bằng cách đưa chị em của Diana lên màn ảnh rộng

mới chỉ khai thác rất ít kho tàng nội dung liên quan nhân vật này. Wonder Woman 1984 sắp tới sẽ đi sâu hơn nữa vào thế giới của Wonder Woman, với Cheetah và Maxwell Lord là 2 nhân vật phản diện. Nhưng vẫn còn đó nhiều nhân vật quan trọng chưa được khai thác, như Nubia là ví dụ điển hình.

Nhiều khả năng cho thấy nữ chiến binh da màu Nubia sẽ xuất hiện trong Wonder Woman 3, thậm chí là một series truyền hình riêng trên kênh HBO Max. Trong nguyên tác, Nubia là chị em sinh đôi của Diana, đều được tạo nên từ đất sét bởi nữ hoàng Hippolyta. Nhưng không giống như Diana sống ở đảo Themyscira cùng với mẹ và các nữ chiến binh Amazon, Nubia bị thần chiến tranh Ares bắt cóc, và sống ở một hòn đảo có cư dân chỉ yếu là đàn ông loài người. Hai chị em sau này tái hợp, ban đầu là kẻ thù nhưng sau đó là đồng minh. Ra đời năm 1973, Nubia thường được miêu tả là nữ siêu anh hùng da màu đầu tiên của DC.

Nubia chưa bao giờ lên màn ảnh rộng dù đã ra đời từ lâu, điều đó khiến cho việc đưa cô lên phim trở nên cấp thiết. Black Panther đã trở thành bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của Marvel có trọng tâm xoay quanh các nhân vật da màu, nên nếu như DC muốn làm một điều tương tự cũng là dễ hiểu.

IFrame