Vừa "comeback" Lâm Canh Tân đã dính phốt bắt cá hai tay, netizen gay gắt: Không có cửa đóng Sở Kiều Truyện 2 nha!

Vừa quay lại phim trường sau khoảng thời gian dài trị bệnh, Lâm Canh Tân đã dính phốt yêu đương lăng nhăng khiến fan Sở Kiều Truyện đồng loạt phản đối nam diễn viên tham gia phần 2.

Mới đây, trên Weibo đã chia sẻ rầm rộ hình ảnh của Lâm Canh Tân hẹn hò hai cô gái khác nhau trong vòng bốn ngày khiến cư dân mạng được phen "sốc toàn tập". Cụ thể, vào ngày 15/7, sao nam Sở Kiều Truyện đã dạo phố cùng cô nàng tóc đen với những hành động thân mật. Đến tối 19/7, dân tình lại bắt gặp khoảnh khắc Lâm Canh Tân đi ăn với một cô nàng tóc vàng và tận tình đưa nhau lên xe riêng. Ngay lập tức, tin đồn Lâm Canh Tân "bắt cá hai tay" nổ ra trên khắp các trang mạng xã hội. Được biết, khi phóng viên liên lạc với nhân viên của Lâm Canh Tân, đầu dây đã trả lời: "Không tiện, không biết" rồi cúp máy ngang.

Vừa comeback Lâm Canh Tân đã dính phốt bắt cá hai tay, netizen gay gắt: Không có cửa đóng Sở Kiều Truyện 2 nha! - Ảnh 1.

Lâm Canh Tân bị bắt gặp tình tứ với một cô gái tóc đen.

Vừa comeback Lâm Canh Tân đã dính phốt bắt cá hai tay, netizen gay gắt: Không có cửa đóng Sở Kiều Truyện 2 nha! - Ảnh 4.

Sau đó, anh chàng lại đưa một cô gái tóc vàng đi ăn tối.

Đối với Lâm Canh Tân thì đây là thời điểm khá nhạy cảm bởi anh chàng vừa trở lại showbiz sau khoảng thời gian dài trị bệnh. Hiện tại, nam diễn viên đang ghi hình bộ phim Nữ Hoàng Trả Giá cùng Ngô Cẩn Ngôn và rục rịch trở lại với dự án Sở Kiều Truyện 2. Phốt yêu đương lăng nhăng của Lâm Canh Tân đã khiến cư dân mạng đồng loạt lên tiếng chỉ trích, đặc biệt là các fan cứng của Sở Kiều Truyện đều phản đối nam diễn viên tham gia phần 2.

Vừa comeback Lâm Canh Tân đã dính phốt bắt cá hai tay, netizen gay gắt: Không có cửa đóng Sở Kiều Truyện 2 nha! - Ảnh 5.
Vừa comeback Lâm Canh Tân đã dính phốt bắt cá hai tay, netizen gay gắt: Không có cửa đóng Sở Kiều Truyện 2 nha! - Ảnh 6.

Thông tin Lâm Canh Tân sẽ cùng Triệu Lệ Dĩnh tham gia Sở Kiều Truyện 2 được lan truyền trên Weibo trước đó dù nhà sản xuất chưa lên tiếng chính thức.

Vừa comeback Lâm Canh Tân đã dính phốt bắt cá hai tay, netizen gay gắt: Không có cửa đóng Sở Kiều Truyện 2 nha! - Ảnh 7.
Vừa comeback Lâm Canh Tân đã dính phốt bắt cá hai tay, netizen gay gắt: Không có cửa đóng Sở Kiều Truyện 2 nha! - Ảnh 8.

Cư dân mạng đồng loạt phản đối nam diễn viên thích "bắt cá hai tay" đóng Sở Kiều Truyện 2.

Lâm Canh Tân được đánh giá là một trong những diễn viên thực lực của điện ảnh Hoa ngữ với nhiều tác phẩm gây tiếng vang lớn như Bộ Bộ Kinh Tâm, Võ Thần Triệu Tử Long, Sở Kiều Truyện... Sự trở lại của nam thần sinh năm 1988 sau gần hai năm vắng bóng hiện đang là tâm điểm chú ý khắp mạng xã hội, đặc biệt là khi nghi án "bắt cá hai tay" nổ ra.

Vừa comeback Lâm Canh Tân đã dính phốt bắt cá hai tay, netizen gay gắt: Không có cửa đóng Sở Kiều Truyện 2 nha! - Ảnh 9.

Nguồn: Weibo, Sohu