Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì "ép" cặp đôi đam mỹ làm tình địch

Rục rịch remake siêu phẩm Vườn Sao Băng nhưng nhà đài Thái Lan lại vấp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vì tách couple đam mỹ.

Vào năm 2019, trong buổi công bố những dự án mới mang tên New & Next, GMMTV đã làm mọt phim Thái dậy sóng với hàng loạt phim được dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020. Trong đó, dự án khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên ngay từ khâu công bố đến casting diễn viên chính là phiên bản remake của bộ phim đình đám Vườn Sao Băng.

 Không để khán giả phải chờ đợi thêm nữa, ngày 16/9, GMMTV đã công bố teaser hé lộ dàn diễn viên cốt cán trong bộ phim Vườn Sao Băng bản Thái này. F4 Thái Lan xuất hiện cả những gương mặt quen thuộc lẫn mới mẻ: Win MetawinBright Vachirawit, Dew Jirawat, Nani Hirunkit. Bên cạnh đó, nữ chính cũng được tiết lộ là Tu Tontawan.

Clip giới thiệu dàn diễn viên Vườn Sao Băng bản Thái

Theo đó, nhà đài cũng đăng tải tên của các diễn viên trong phim như sau: Bright vai Thyme, Win vai Kavin, Dew vai Ren, Nani vai MJ và Tu vai Gorya. Theo suy đoán từ tạo hình của nhân vật, 99% vai Thyme sẽ là Goo Jun Pyo phiên bản Thái Lan. Nam phụ - người tham gia vào công cuộc giành lấy tình yêu từ nữ chính vừa có ý kiến cho là Kavin mà cũng có người đoán là Ren.

Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 2.

Những gương mặt trẻ sẽ tham gia vào dự án remake BOF với visual đáng để mong chờ

Thông tin về F4 vừa được đưa ra đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Hashtag #F4Thailand đã nhanh chóng nằm Top 1 trending tại Thái Lan trong vòng chưa đến 1 giờ đồng hồ. Nhiêu đó cũng đủ thấy sức nóng từ bộ phim cũng như độ hot của dàn diễn viên.

Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 3.

Bright Vachirawit sẽ thủ vai Thyme, dự đoán chính là thủ lĩnh của F4

Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 4.

Win Metawin thủ vai Kavin, nhiều ý kiến cho rằng anh chàng sẽ đóng vai chàng gốm lãng tử hào hoa

Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 5.

Nam người mẫu Dew với chiều cao khủng 1m90 sẽ đóng vai Ren

Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 6.

Nani với ngoại hình ấn tượng dự đoán sẽ vào vai thiếu gia thế lực ngầm trong F4

Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 7.

Nữ chính Tu là một gương mặt mới thuộc nhà GMMTV

Ngay từ khi GMMTV thông báo casting cho F4, không ít người dự đoán Bright Vachirawit sẽ đóng nam chính hoặc nam thứ chính. Không chỉ vì anh chàng năng nổ tự tương tác với chủ đề này, mà còn vì sức nóng của Bright - nam thần mới nổi của làng phim Boyloves.

Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 8.

F4 Thái Lan sở hữu visual không thua kém bất kỳ phiên bản nào

Tuy nhiên, F4 hiện đang gặp rất nhiều làn sóng phản đối cũng như chỉ trích từ người hâm mộ đặc biệt là fan của bộ đôi BrightWin. Trước đó, BrightWin được công chúng biết đến rộng rãi nhờ đóng cặp với nhau trong bộ phim đam mỹ đình đám2gether (Vì Chúng Ta Là Một Đôi). Phản ứng hóa học bùng nổ của cả hai đã thu về cho hai tân binh này một lượng fan hâm mộ cực khủng. Hiện tại Bright đã có hơn 5,4 triệu follow trên Instagram và Win Metawin là 3,9 triệu lượt follow.

Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 9.

Bộ đôi BrightWin gây được tiếng vang lớn trong bộ phim 2gether do GMMTV sản xuất

Bên cạnh đó, fandom hùng hậu và chịu chi của Win Metawin tại Đại Lục đã khiến nhiều người há hốc một phen trước chiến dịch support phủ sóng anh chàng khắp Bangkok, một điều mà trước nay chưa một ngôi sao Thái Lan vừa mới vào nghề nào được trải nghiệm. Lượng fan couple của BrightWin cũng không vì những lùm xùm của Bright mà sụt giảm nhiều. Sức hot của bộ đôi tại Thái và khu vực Châu Á là cực lớn. Cho nên, người hâm mộ rất không hài lòng trước hành động “tách couple” của nhà đài.

Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 10.

Các trang chủ của GMMTV và hashtag của phim đang bị fan của BrightWin phản đối kịch liệt

Làn sóng chỉ trích đang ngày càng lớn và không có dấu hiệu dừng lại khi fan cho rằng, BrightWin chỉ vừa kết thúc Still 2gether (phần phụ của 2gether), nay lại cùng nhau tham gia vào một kịch bản phim mới mà cả hai sẽ được ghép cặp với các bạn diễn nữ khác. Trong GMMTV có không ít couple đam mỹ nổi tiếng khác, nhưng chưa từng có trường hợp nào để cả hai nam diễn viên cùng đóng chung một bộ phim mà lại là ngôn tình. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng với quyết định để cho Bright và Win cùng góp mặt vào dự án remake Vườn Sao Băng.

Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 11.
Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 12.
Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 13.
Vừa công bố dàn nam thần Vườn Sao Băng bản Thái, nhà đài đã khiến hủ nữ sôi máu vì ép cặp đôi đam mỹ làm tình địch - Ảnh 14.

Khán giả không chấp nhận được sự thật này

Những thông tin liên quan đến dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. 

Nguồn ảnh: Facebook, GMM