Vương Nhất Bác hóa mãnh tướng Tam Quốc trên sân khấu hí kịch, nhìn căng cực mà vẫn đẹp trai ngút ngàn kiểu "chồng em"

Vương Nhất Bác khiến sân khấu Thiên Thiên Hướng Thượng bùng nổ với màn trình diễn hí kịch siêu cuốn hút.

Vào tối ngày 3/1, Vương Nhất Bác đã khiến MXH bùng nổ khi tung ra loạt ảnh mới nhất khi anh tham gia chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng. Anh chàng đặc biệt khiến fan "nổ mắt" với tạo hình độc lạ nhất từ trước đến nay của mình - mãnh tướng Triệu Vân theo phong cách hí kịch. Khí chất của Vương Nhất Bác trong lớp trang điểm dày và bộ trang phục hoành tráng, lộng lẫy chính là điểm nhấn sáng nhất đêm nay.

Vương Nhất Bác hóa mãnh tướng Tam Quốc trên sân khấu hí kịch, nhìn căng cực mà vẫn đẹp trai ngút ngàn kiểu chồng em - Ảnh 1.

Để chuẩn bị cho phần thi của mình khó nhằn này, Vương Nhất Bác đã phải theo học diễn và múa hí kịch từ thầy Đường Khải trong thời gian ngắn. Tuy có khả năng vũ đạo nhưng những động tác thanh thoát, nhấn vào sự dẻo dai và dứt khoát của bộ môn cổ này đã khiến anh chàng chật vật không thôi.

Hí kịch là một phạm trù rất mới mà Vương Nhất Bác thử sức

Tuy nhiên, nhờ sự hiếu học và chăm chỉ mà kết quả cuối cùng tại Thiên Thiên Hướng Thượng khiến bất cứ ai cũng choáng ngợp. Vương Nhất Bác đã hóa thân thành Triệu Vân (Triệu Tử Long) - một vị tướng nổi tiếng của Tam Quốc Diễn Nghĩa trong vở kịch Trận Trường Bản. Sự tập trung và biến hóa của Vương Nhất Bác đã khiến tất cả mọi người ở khán phòng ủng hộ hết mình.

Ánh mắt sắc bén hiếm thấy của Vương Nhất Bác trên sân khấu

Vương Nhất Bác hóa mãnh tướng Tam Quốc trên sân khấu hí kịch, nhìn căng cực mà vẫn đẹp trai ngút ngàn kiểu chồng em - Ảnh 4.

Cận cảnh hóa trang hí kịch của Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác hóa mãnh tướng Tam Quốc trên sân khấu hí kịch, nhìn căng cực mà vẫn đẹp trai ngút ngàn kiểu chồng em - Ảnh 5.
Vương Nhất Bác hóa mãnh tướng Tam Quốc trên sân khấu hí kịch, nhìn căng cực mà vẫn đẹp trai ngút ngàn kiểu chồng em - Ảnh 6.
Vương Nhất Bác hóa mãnh tướng Tam Quốc trên sân khấu hí kịch, nhìn căng cực mà vẫn đẹp trai ngút ngàn kiểu chồng em - Ảnh 7.

Thiên Thiên Hướng Thượng đã mang đến sân chơi thử nghiệm bổ ích cho các nghệ sĩ

Các fan đương nhiên lại có dịp "nở mũi" vì quá tự hào về những gì Vương Nhất Bác đã làm được. Dù cho tạo hình hí kịch của anh chàng có đôi phần lạ lẫm với một số người nhưng không thể phủ nhận rằng, một mẩu của tứ đại lưu lượng 2020 rất "soái" và diễn rất trơn tru.

Một số bình luận của fan về tạo hình hí kịch của Vương Nhất Bác:

- Sao em lại thấy nhìn dễ thương, ngốc nghếch dã man vậy mọi người?

- Ánh mắt đúng với tạo hình ghê

- Đây là tạo hình của 1 loại hình nghệ thuật đặc thù, như Việt Nam mình các nghệ sĩ hát bội cũng phải bôi mặt đỏ mặt trắng, hay như chèo, cải lương phải trang điểm đậm. Không cảm được cũng không sao, nhưng đừng nói nhìn ác, vì em đang vào vai 1 vị võ tướng oai phong, chính khí ạ.

- Đã thích Triệu Vân rồi mà Bo còn vô vai này nữa thì thích thêm 8000 lần!!!

Tổng hợp từ Vương Nhất Bác UNIQ's Wang Yibo 1st Vietnamese Fanpage

Trích đoạn trình diễn hí kịch của Vương Nhất Bác trên chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng

Thiên Thiên Hướng Thượng là chương trình truyền hình tạp kỹ nổi tiếng của Trung Quốc, ở đó người chơi sẽ được tham gia nhiều thử thách, công việc thú vị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Phương châm của chương trình là "Chăm chỉ học tập, ngày ngày tiến lên". Vương Nhất Bác là 1 trong 4 MC cố định của chương trình kể từ năm 2017, trước đó từng thực hiện nhiều công việc đa dạng như làm gà xé phay, đua xe Go-Kart hay đấu kiếm.

Nguồn ảnh/ clip: Weibo