Vượt mặt Peppa Pig, Naruto trở thành chương trình truyền hình giành cho trẻ em phổ biến nhất thế giới

Theo báo cáo thống kê mới công bố thì thương hiệu Naruto đã trở thành chương trình truyền hình (lứa tuổi trẻ em) phổ biến nhất trên toàn cầu.

Theo một báo cáo thống kê mới được công bố thì thương hiệu Naruto đã trở thành chương trình truyền hình (lứa tuổi trẻ em) phổ biến nhất trên toàn cầu.

Vượt mặt Peppa Pig, Naruto trở thành chương trình truyền hình giành cho trẻ em phổ biến nhất thế giới

Vượt mặt Peppa Pig, Naruto trở thành chương trình truyền hình giành cho trẻ em phổ biến nhất thế giới. Nguồn: Twitter

Cùng với điện ảnh thì các tác phẩm truyền hình luôn là hình thức giải trí phổ biến nhất ở bất kỳ độ tuổi nào, và trong vài năm trở lại đây thì anime đã dần khẳng định vị thế trong mảng truyền hình, thậm trí có xu hướng vượt mặt các tác phẩm hoạt hình phương tây hay những bộ phim dài tập. Theo một báo cáo thống kê mới được công bố thì thương hiệu Naruto đã giành được danh hiệu chương trình truyền hình dành cho trẻ em nổi tiếng nhất toàn cầu.

Thông tin đến từ The Toy Zone dựa trên dữ liệu truyền hình thu thập được trên 158 quốc gia. Báo cáo lấy danh sách cùng thông tin của các tác phẩm truyền hình nổi tiếng dành cho trẻ em chiếu trên một số kênh truyền thông nhất định. Và kết quả sau cùng đã khiến khán giả bất ngờ khi Naruto trở thành cái tên dẫn đầu trong danh sách.

Theo đó Naruto là chương trình truyền hình dành cho trẻ em nổi tiếng nhất ở 83 quốc gia – nhiều hơn bất kỳ chương trình nào khác trên thế giới. CoComelon là cái tên đứng ở vị trí thứ hai. Ngoài ra báo cáo thống kê còn cho thấy Adventure Time là chương trình dành cho trẻ em nổi tiếng nhất ở Mỹ, đây cũng là quốc gia duy nhất trên thế giới ưa chuộng bộ phim hoạt hình này.

Báo cáo thống kê mới được công bố của The Toy Zone. Nguồn: Twitter

Nhìn vào dữ liệu, có thể thấy rõ Naruto thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả nhỏ tuổi. Nó đứng đầu danh sách ở 83 quốc gia trong số 158 quốc gia trong bảng khảo sát. CoComelon chiếm vị trí thứ hai trong khi Peppa Pig giành vị trí thứ ba. Vị trí thứ tư thuộc về Tom & Jerry, và sau đó là Dragon Ball chiếm vị trí thứ năm.

Dù rằng về bản chất thì Naruto không phải là một tác phẩm nhắm đến đối tượng trẻ em khi nó được liệt vào hàng shounen (thanh thiếu niên), tuy nhiên điều này vẫn không thể ngăn cản khán giả nhỏ tuổi tìm đến bộ phim. Bản thân Naruto mang một câu chuyên sâu sắc với nhiều bài học đầy ý nghĩa, tuy nhiên tính giải trí của tác phẩm do Kishimoto Masashi sáng tác cũng rất cao, đó là lý do thương hiệu này vẫn còn vô cùng nổi bật sau rất nhiều năm.

 Chủ tịch Marvel Studios đã từng khuyên Hugh Jackman không nên trở lại với vai diễn Wolverine

tại đây.