Wolverine sẽ đội mồ sống lại và gia nhập vào đội ngũ Avengers?

[Game8] - Một khi thỏa thuận giữa Fox và Disney thành hiện thực thì rất có thể người Sói của chúng ta sẽ gia nhập đội quân Avengers cùng với vũ trụ điện ảnh Marvel...

Sau khi Disney và Fox đã đồng ý với nhau về các điều khoản và đang chờ đợi soạn thảo hợp đồng để ký kết thì đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Hugh Jackman sẽ xuất hiện trong Avengers 4. Hiện tại, hầu hết mọi người đang suy đoán rằng anh sẽ mặc trang phục Wolverine một lần nữa để sánh vai với Captain America trong Avengers 4.

Hugh Jackman cuối cùng thì đã nghỉ hưu kể từ vai diễn Wolverine trong đầu năm nay khi mà anh nhận vai chính trong Logan. Nhưng sự thật rằng tuổi tác của anh ấy cũng không là vấn đề, công bằng mà nói thì anh vẫn có thể dễ dàng nhận vai miễn là cơ hội vẫn còn trao tay anh. Qua nhiều năm, một điều rất rõ ràng : việc người đột biến có thể gia nhập đội ngũ Avengers là điều có thể trở thành sự thực.

Trong khi Jackman khẳng định rằng anh sẽ hoàn thành vai diễn của mình thì một nguồn tin về thỏa thuận đã được lên kế hoạch giữa Fox và Disney cho hay: anh ấy có thể sẽ quay trở lại với vai diễn dị nhân một khi mọi thứ đi đến hồi kết. “Vâng, đó là sự thật” – Ain’t It Cool News cho biết. “ Chúng ta có thể vẫn sẽ được thấy Hugh Jackman quay trở lại với Wolverine”. Dẫu cho việc này mới chỉ là tin đồn nhưng chúng ta vẫn không khỏi hy vọng nó có thể trở thành sự thực.

Hiện tại, Fox vẫn chưa tìm được người phù hợp để thay thế Hugh Jackman và Avengers 4 vẫn đang được bấm máy. Tất cả chỉ là suy đoán vào thời điểm này và nó thậm chí vẫn chưa được xác nhận bởi Disney hay Fox rằng họ đã đạt được một thỏa thuận nào cả. Nhưng sẽ là một điều tuyệt vời nếu Hugh Jackman khoác lên mình hình ảnh Wolverine trong Avengers 4.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem diễn biến tiếp theo của câu chuyện này sẽ đến đâu và liệu rằng, Logan sẽ cùng đứng với hàng ngũ các siêu anh hùng?