Xem Kim Go Eun khóc lết ở hậu trường Quân Vương Bất Diệt mà đau lòng xót dạ thay Lee Min Ho

Xem hậu trường cảnh khóc ấn tượng cuối tập 10 Quân Vương Bất Diệt mới thấy Kim Go Eun quả thật là một nữ diễn viên thực lực.

Tập 10 Quân Vương Bất Diệt (The King: The Eternal Monarch) ghi dấu ấn với cảnh khóc đau khổ của Jung Tae Eul (Kim Go Eun) khi Lee Gon (Lee Min Ho) "biến mất" sau khi tặng cô đóa hoa và nói những lời đậm mùi ly biệt. Xem hậu trường của phân đoạn này mới thấy, xét về mặt diễn xuất, Kim Go Eun quả xứng đáng được khen ngợi là một trong những nữ diễn viên khóc chân thật nhất trên màn ảnh Hàn.

Hậu trường cảnh khóc tập 10 "Quân Vương Bất Diệt"

Trong cảnh quay, Kim Go Eun dễ dàng nhập tâm vào nhân vật ngay khi nam chính bắt đầu lời thoại. Từng biểu cảm của cô từ lúc rưng rưng khóc khi bạn diễn hôn cho đến lúc khóc bật thành tiếng rồi khụy xuống nấc lên đau khổ đều rất thuyết phục. Cảnh diễn của cô, dù chưa được thêm thắt hiệu ứng và hậu kì, đã đủ khiến khán giả phải tán thưởng.

Kim Go Eun nhanh chóng nhập tâm và dẫn dắt cảnh khóc từ rưng rưng đến cao trào.

Dù chỉ là cảnh chưa chỉnh hiệu ứng hoàn hảo như trên phim cũng đủ khiến người xem xúc động.

Dù nói cảnh khóc ai cũng từng phải diễn qua, nhưng rõ ràng không nhiều nữ diễn viên trẻ có thể khóc trên màn ảnh thật và đau lòng như Kim Go Eun. Đặc biệt, sau khi xong cảnh, bản thân cô cũng chưa thể thoát khỏi hoàn toàn cảm giác buồn bã và vẫn còn hơi rưng rưng khi xem lại cảnh quay của chính mình, đủ thấy nữ diễn viên đã có màn nhập vai hết mình.

Kim Go Eun đến tận lúc tự xem lại cảnh quay của mình mắt vẫn còn hơi rưng rưng.

Lúc này là thoát vai rồi nhé!

Quân Vương Bất Diệt tiếp tục lên sóng lúc 20:00 giờ Việt mỗi thứ sáu - thứ bảy trên đài SBS và có mặt trên Netflix ngay sau đó.