Y hệt Sex⁄Life, đây là 6 "bom sex" ngập ngụa cảnh nóng xem mà sốc: "Hàng khủng" Bridgerton vẫn chưa phải ghê gớm nhất!

6 bộ phim tràn ngập cảnh nóng dưới đây của Netflix sẽ không làm fan của Sex/Life thất vọng đâu!

Sở hữu sức hút khủng khiếp ngay từ thời điểm ra mắt, Sex/Life chính là series được quan tâm nhất của Netflix trong khoảng thời gian gần đây. Câu chuyện tình yêu, tình thú của Sex/Life khiến nhiều khán giả phải phát sốc với hàng loạt cảnh nóng cháy mắt, hở bạo. Sự thành công của Sex/Life chính là minh chứng rằng thể loại phim 18+ vô cùng gợi cảm này vẫn luôn được khán giả yêu thích, chú ý. Dưới đây là những cái tên tương tự Sex/Life với tần suất cảnh nóng muốn nổ mắt của Netflix, tha hồ mà "cày"!

Elite (Ưu Tú)

Lấy bối cảnh học đường Tây Ban Nha, Elite ngay sau khi ra mắt đã trở thành một cơn sốt khủng khiếp vì khai thác hàng loạt tệ nạn, vấn đề của những "cậu ấm cô chiêu" đang tuổi ăn tuổi lớn. Nội dung của Elite cũng drama vô cùng khi kết hợp hàng loạt mối tình tay ba, án mạng, xen kẽ là tình dục và chất kích thích xuất hiện liên tục. Độ "hở" của Elite cũng vô cùng táo bạo, đảm bảo nhiều người khi xem sẽ không nghĩ đây là phim học đường!

Bridgerton

Là series phá kỷ lục lượt xem của Netflix sau khi ra mắt vào cuối năm 2020 vừa rồi, Bridgerton lấy bối cảnh trong quá khứ đầy quý phái. Chuyện tình của tiểu thư Daphne Bridgerton cùng chàng công tước Simon Basset đã khiến nhiều khán giả phải đỏ cả mặt với hàng loạt cảnh nóng, từ trong nhà ra ngoài vườn. Bridgerton được coi là "Gossip Girl phiên bản lịch sử", với nội dung nhẹ nhàng mà cũng drama khiến khán giả xem mãi không dứt.

Orange Is The New Black (Trại Giam Kiểu Mỹ)

Y hệt Sex/Life, đây là 6 bom sex ngập ngụa cảnh nóng xem mà sốc: Hàng khủng Bridgerton vẫn chưa phải ghê gớm nhất! - Ảnh 5.
Y hệt Sex/Life, đây là 6 bom sex ngập ngụa cảnh nóng xem mà sốc: Hàng khủng Bridgerton vẫn chưa phải ghê gớm nhất! - Ảnh 6.

Là một trong những series gốc đầu tiên của Netflix, cái tên Orange Is The New Black đã mang lại danh tiếng lớn cho hệ thống này. Câu chuyện bên trong một nhà tù nữ tại Mỹ phản ánh nhiều vấn đề xã hội, cùng với đó là hàng loạt cảnh nóng vô cùng bạo của những nữ tù nhân. Orange Is The New Black mang đến những nhân vật giờ đây được coi là "huyền thoại", xem một lần mà nhớ mãi.

Tiny Pretty Things (Gót Hồng Mong Manh)

Thời điểm mới ra mắt, Tiny Pretty Things hứng chịu nhiều chỉ trích vì có quá nhiều cảnh nóng, cảnh nào cũng bạo. Đặc biệt, các nhân vật mới chỉ học cấp 3 càng khiến Tiny Pretty Things "hứng gạch". Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây là một trong những bộ phim lấy đề tài ballet phức tạp, "nóng mắt" nhất hiện tại.

Dark Desire (Dục Vọng Đen Tối)

Cái tên Dark Desire ra mắt sau "bom sex" 365 của Netflix càng khiến nhiều khán giả phải chú ý. Series này ngập ngụa trong cảnh nóng - như chính cái tên của nó đã tố cáo. Mặc dù phần nội dung không để lại quá nhiều dấu ấn, không thể phủ nhận trải nghiệm thưởng thức Dark Desire sẽ khiến nhiều khán giả phải hết cả hồn.

Sex Education (Giáo Dục Giới Tính)

Y hệt Sex/Life, đây là 6 bom sex ngập ngụa cảnh nóng xem mà sốc: Hàng khủng Bridgerton vẫn chưa phải ghê gớm nhất! - Ảnh 11.
Y hệt Sex/Life, đây là 6 bom sex ngập ngụa cảnh nóng xem mà sốc: Hàng khủng Bridgerton vẫn chưa phải ghê gớm nhất! - Ảnh 12.

Trái ngược với những cái tên kể trên, Sex Education dù sở hữu nhiều cảnh nóng thì lại rất được hoan nghênh và thu hút cộng đồng fan khổng lồ. Đúng như tên gọi, Sex Education có cách làm phim rất văn minh và truyền tải thông điệp ý nghĩa. Chính vì thế, mặc dù có nhiều cảnh nóng thì Sex Education không hề đem lại cảm giác dâm dục, trần trụi mà còn góp phần định hướng đối tượng khán giả trẻ hiểu thêm về tình dục, tình yêu và biết cách bảo vệ mình.

Nguồn ảnh: Netflix