YouTuber chế bộ vuốt Wolverine có thể đâm thẳng xuyên thủng cả 1 bức tường bê tông chắc nịch

Bộ vuốt này được chế tạo trong vòng 1 ngày và có thể xuyên thủng gần như mọi thứ, từ 1 bao gạo, các loại hoa quả cho đến cả bức tường bê tông siêu to khổng lồ.

Bạn còn nhớ kênh YouTube theHacksmith mới đây đã chế chiếc găng tay Iron Man có thể phóng ra kia plasma siêu nóng để cắt đứt kim loại chứ ? Họ đã trở lại với thêm 1 dự án siêu anh hùng cực kì ấn tượng khác: Bộ móng vuốt xương của Wolverine, từng xuất hiện trong phần phim lẻ đầu tiên. Giống như chiếc găng của Iron Man, bộ vuốt này hoàn toàn có thể sử dụng trong thực tế với khả năng đâm thẳng xuyên thủng gần như mọi thứ, kể cả 1 bức tường bê tông dày siêu cứng.

Đây thực chất là 1 dự án cá nhân của James Hobson, 1 thành viên của theHacksmith để kỷ niệm 11 năm thành lập kênh YouTube của họ. 11 năm trước, anh đã từng chế tạo ra 1 bộ vuốt Wolverine tương tự nhưng còn rất nhiều hạn chế và thậm chí gây ra nhiều nguy hiểm cho người dùng vì thiết kế chưa được tối ưu. Tuy nhiên, chính bộ vuốt đó là nguồn cảm hứng để anh và bạn bè tạo ra theHacksmith, đến nay đã đạt gần 9 triệu lượt theo dõi.

Quá trình chế tạo bộ vuốt Wolverine đời thực, có thể xuyên thủng cả bức tường bê tông siêu cứng.

Với lần trở lại này, James muốn dự án của mình mang hơi hướng old school một chút nên đã lựa chọn thiết kế bộ vuốt xương của Wolverine, phiên bản trước khi chương trình Weapon X phủ lớp adamantium lên nó. Đấy là về thiết kế bên ngoài thôi, chứ thực chất James vẫn sử dụng kim loại cho dự án của mình. Anh lý giải rằng xương thật hay những chất liệu tương tự khá giòn và có thể dễ dàng bị giẫm nát tan tành (giống như trong phim vậy).

Sau khi quay toàn bộ quá trình chế tạo, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế trên máy tính, in ấn, hàn xì, chỉnh sửa, cuối cùng cũng đến phần người xem mong đợi nhất: Liệu bộ vuốt giả xương của Wolverine này có bá đạo như trong truyện tranh hay trên màn ảnh lớn hay không? Để tăng thêm phần kịch tính, James thậm chí còn quyết định tút tát lại khuôn mặt để biến hình thành Wolverine phiên bản lai giữa truyện tranh và của Hugh Jackman. Tiếp đến, anh tiến hành thử nghiệm với hàng loạt đồ vật khác nhau như bao gạo, bắp cải hay các loại hoa quả như dưa hấu, dưa gang, và thậm chí là quả bóng rổ cứng cáp. Tất cả đều bị bộ vuốt này xuyên thủng dễ dàng, và thậm chí là xé tan tành.

YouTuber chế bộ vuốt Wolverine có thể đâm thẳng xuyên thủng cả 1 bức tường bê tông chắc nịch - Ảnh 2.

"Wolverine đời thực" và thử thách xuyên thủng tường bê tông với bộ vuốt của mình.

Tiếp đến, James quyết định đối mặt với thử thách thực sự: 1 bức tường bê tông cao lớn. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, anh đã phải đeo thêm găng bảo hộ và không quên nhắc nhở người xem rằng không nên làm theo anh tại nhà nếu không có đủ trang bị hỗ trợ cần thiết. Ban đầu, anh thăm dò bằng cách đâm thử ở mép ngoài bức tường, khiến nó bị mẻ và bong tróc chỉ sau vài nhát đâm đầu tiên. Cảm thấy có thể thành công, anh mạnh dạn thử nghiệm ở khu vực giữa bức tường và dễ dàng xuyên thủng nó một cách mạnh mẽ, ấn tượng. Kết thúc video là 1 chi tiết khá hài hước khi bộ vuốt Wolverine tự chế bá đạo như vậy mà lại không thể cắt đứt nổi khúc giấy vệ sinh mỏng manh, yếu ớt.

Hiện tại, đoạn video này đã thu hút gần 1,8 triệu lượt xem sau gần 1 tuần đăng tải và nhận được nhiều bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng, bởi người sói Logan vốn là 1 nhân vật có rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới. Không chỉ phiên bản truyện tranh, mà ngay cả trên màn ảnh lớn, Wolverine cũng chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ khả năng nhập vai xuất sắc của Hugh Jackman. Đáng tiếc là mới đây, đích thân nam tài tử đã khẳng định anh sẽ không trở lại với vai diễn này nữa , bất chấp việc X-Men sắp có màn reboot đầy hứa hẹn trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Theo Movieweb