[CFL] Barrett-Transformers tái ngộ các xạ thủ

Trong sự kiện tiêu gem tích lũy mới nhất, khẩu sniper hủy diệt Barrett-Transformers đã trở lại tái xuất các xạ thủ CF Legends với giá khá ưu đãi.

Nếu như bạn thích một khẩu sniper hỏa lực mạnh, có giảm thanh để tránh gây lộ vị trí thì CF Legends có sẵn một món hàng khá hấp dẫn là khẩu Barrett-Transformers. Từng được bán hạn chế trong dịp Tết nguyên đán sau khi xuất hiện trong vòng quay VIP, nay các xạ thủ CF Legends tiếp tục được tái ngộ Barrett-Transformers trong sự kiện tiêu gem tích lũy mới nhất – với 20.000 gem tiêu dùng, bạn sẽ rinh ngay khẩu súng này cùng AK47-Noble Dragon và 15 viên đá Thức tỉnh Inferno Dragon cho RPK VIP.

Barrett-Transformers [CFL] Barrett-Transformers tái ngộ các xạ thủ 1

Là vũ khí VIP độc quyền của phiên bản mobile, Barrett-Transformers kết hợp hỏa lực hủy diệt của dòng súng M82A1 và sự im lặng đáng sợ của M200 CheyTac vào làm một, cho bạn một khẩu sniper đảm bảo 1-hit 1 kill trong mọi tình huống, full wallbang và giờ đây bạn có thể “spam đạn” thoải mái mà không lo lộ vị trí nhờ giảm thanh tích hợp. Không những vậy, tính hữu dụng của súng còn tăng đáng kể khi đổi sang vũ khí phụ nhanh hơn giúp bạn linh hoạt đối phó khi kẻ địch xáp lại gần, cũng như khả năng chạy nhanh hơn khi bật ngắm để dễ dàng di chuyển giữa các ngóc ngách bản đồ mà vẫn đảm bảo quan sát được mục tiêu phía trước. Tất nhiên vì là dòng Barrett nên súng vẫn không thoát khỏi nhược điểm nặng nề, delay chậm và gài đạn hơi lâu.

3z_trans_info-1 [CFL] Barrett-Transformers tái ngộ các xạ thủ 2

3z_trans_hud [CFL] Barrett-Transformers tái ngộ các xạ thủ 3

Nếu đã lỡ dịp sở hữu khẩu súng này trước đây thì giờ bạn có thể dễ dàng “sắm” Barrett-Transformers khi tiêu dùng gem trong CF Legends, vừa có báu vật từ các vòng quay lại vừa có sniper VIP, quá tiện phải không? Nhanh tay lên nhé, sự kiện chỉ kéo dài tới 15/4 thôi đấy các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv