[CFL] Đã có thể “săn” Ghost-W với tỉ lệ 100%

Trong tháng 4 này, xạ thủ CF Legends sẽ không phải lo tốn gem săn Ghost-W nữa, chỉ cần chịu khó nạp thẻ hàng ngày là chắc chắn 100% sẽ sở hữu được nhân vật này.

Còn nhớ KenhTinGame đã từng đề cập Ghost-W là nhân vật vô cùng “giữ giá” và khó sở hữu vì phải mua thẻ AI với xác suất rớt khá may rủi – đến nay đã có hàng trăm xạ thủ tiêu tốn hết không biết bao nhiêu gem mà vẫn không rước nổi nhân vật hiếm này về kho đồ. Có lẽ vì vậy mà trong tháng 4 này, CF Legends đã đưa Ghost-W vào danh sách phần thưởng nạp tích lũy ở mốc cao nhất để các xạ thủ chưa may mắn sở hữu được có cơ hội 100% kiếm được Ghost-W vĩnh viễn về kho đồ, chỉ bằng cách nạp gem hàng ngày.

ghost-w [CFL] Đã có thể săn Ghost-W với tỉ lệ 100% 1

Công bằng mà nói thì Ghost-W không phải là nhân vật bắt mắt nhất CF Legends nhưng lại sở hữu hiệu ứng đặc biệt nhất, và có lẽ vì vậy nhiều xạ thủ chuyên nghiệp rất “chuộng” nhân vật này. Kĩ năng giảm choáng của Ghost-W là không thể xem thường khi chơi C4, nơi mà bất cứ lúc nào bạn cũng có thể bị “ăn” vài quả Flash vào mặt – chênh nhau chỉ 1 giây bị choáng thôi cũng đủ quyết định số phận trận đấu, vì vậy mọi game thủ đều muốn giảm con số này xuống thời gian thấp nhất có thể. Ghost-W khi kết hợp với thiên phú giảm hiệu ứng choáng cho kết quả đáng ngạc nhiên, chỉ chưa đầy 1s sau khi dính Flash là có thể nhìn thấy lờ mờ trở lại, đủ để giúp người chơi quan sát nhanh tình hình xung quanh và xả đạn tiêu diệt kẻ địch.

hgnbhnb [CFL] Đã có thể săn Ghost-W với tỉ lệ 100% 2

hgnbhnb [CFL] Đã có thể săn Ghost-W với tỉ lệ 100% 3

Với những đặc điểm vượt trội hơn nhân vật thường như vậy nên chẳng lạ gì khi Ghost-W có “giá” khá đắt tới 12.000 gem (1.2 triệu VNĐ) và đòi hỏi game thủ phải nạp mỗi ngày 400 gem liên tiếp cả tháng. Tuy là công sức phải bỏ ra không nhỏ nhưng với xác suất nhận 100% thì chắc chắn những người chơi có điều kiện khó có thể làm ngơ rồi.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv