Fighting EX Layer xuất hiện phiên bản mobile ngay ngày cá tháng tư

Fighting EX Layer là một tựa game đối kháng với cơ chế chiến đấu dạng 2D (hay còn gọi là môi trường 2.5D), game chủ yếu được phát triển cho hệ máy PlayStation 4.

Nhưng vào ngày hôm qua nhiều game thủ của thương hiệu này đã cảm thấy bất ngờ khi một tựa game mobile với tên gọi Fighting EX Layer Alpha xuất hiện như một trò đùa ngày cá tháng tư, nhưng đợt ra mắt những tưởng cú lừa này lại giới thiệu cho chúng ta một tựa game khá hoàn chỉnh :

Fighting EX Layer Alpha bản mobile được ra mắt cùng lúc iOS và Android nhưng sẽ không có bộ phím ảo quen thuộc như những game đối kháng khác. Thay vào đó lối chơi của game sẽ tập trung xoay quanh màn hình cảm ứng. Theo đó bạn có thể đỡ gạt và sử dụng tuyệt chiêu chỉ bằng cách vuốt màn hình, khá tiện dụng và mới mẻ so với những tựa game khác có cùng chủ đề.

Lúc này, game chỉ hỗ trợ 4 nhân vật có thể chơi được là Darun, Allen, Skullomania và Blair, với lối chơi và cách combo riêng biệt. Nhưng có vẻ như những nhân vật khác sẽ được thêm vào sớm thôi.

Có thể nói Fighting EX Layer Alpha bản mobile khá hoàn thiện và được đổ nhiều công sức vào để hoàn thành không như những tựa game ăn theo khác. Đây có lẽ là một trò tưởng đùa mà hóa thật do nhà phát triển ARIKA gửi đến cho những người hâm mộ của mình trong cá tháng tư này.

Tải game : iOS/Android