[CFL] Khi game thủ “cày” parkour cả năm chỉ để săn ROSE 2017

Nhân vật hiếm ROSE 2017 của CF Legends là thử thách rất lớn của các cao thủ CF Legends, khi nhiều người cày game miệt mài cả năm vẫn không sở hữu được.

Tuy đã không được update lâu nhưng CF Legends vẫn còn nhiều trang bị, nhân vật hấp dẫn được nhiều xạ thủ săn đón, chỉ để thỏa mãn độ “độc, lạ” chứ không hẳn là phải bá đạo như VIP. Trong số này có ROSE 2017, phiên bản nâng cấp đặc biệt chỉ có ở CF Legends (tương tự ROSE 2.0 của Đột Kích) – nhân vật này không có bán trong shop mà chỉ có thể sở hữu qua chế độ Parkour, nhưng để thu thập vé gọi của ROSE 2.0 thì thật gian nan, có game thủ đã miệt mài săn cả năm trời mà vẫn chưa đủ 100 vé.

rose 2017 [CFL] Khi game thủ cày parkour cả năm chỉ để săn ROSE 2017 1

r3 [CFL] Khi game thủ cày parkour cả năm chỉ để săn ROSE 2017 2

Trừ các nhân vật chỉ cho thuê ngày trong shop thì ROSE 2017 là một trong những nhân vật khó kiếm nhất của CF Legends, bên cạnh BLADE 2017 và ULP-X – điểm vướng mắc là ở chỗ nhân vật này chỉ xuất hiện trong map Thành bầu trời (BLADE 2017 trong map Mê thành và 3 map kia có Sword-Doom và SCAR-L Guardian), khiến cơ hội lật thẻ của game thủ rất ít trong ngày (Chỉ tối đa 6 thẻ cho 3 lần mở hàng ngày). Game thủ Quốc Sử đã rất kiên tfì “parkour” hàng ngày map đấu này để lật full thẻ tới mức combo giáp đã lên tới vài ngàn ngày (đủ xài tới lúc game “đóng cửa”) mà chỉ mới có được 73/100 vé gọi ROSE 2017, đủ cho thấy nhân vật này khó sở hữu thế này. Hiện tại trừ chế độ AI ra thì chỉ một số rất ít game thủ từng quay trúng nhân vật này trong các hộp quà phụ nữ (mở nhận ngẫu nhiên nhân vật nữ 7 ngày hoặc vĩnh viễn) mà thôi.

img_9350 [CFL] Khi game thủ cày parkour cả năm chỉ để săn ROSE 2017 3

r2 [CFL] Khi game thủ cày parkour cả năm chỉ để săn ROSE 2017 4

Xem ra con đường sở hữu báu vật free nào cũng lắm chông gai, đặc biệt là khi cơ hội không có nhiều trong ngày. Mong rằng đến một lúc nào đó game thủ sẽ có thêm phương thức sở hữu ROSE 2017 để đỡ phải “cày” mệt nhọc thế này.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv