[CFL] Quà tặng hấp dẫn cho game thủ mừng 19/5

Dịp Sinh nhật Bác 19/5 năm nay được chứng kiến cuộc đổ bộ của vô số quà tặng hấp dẫn dành cho các xạ thủ CF Legends trong mục Hoạt động.

Các ngày lễ lớn luôn là thời điểm game thủ “hóng” những sự kiện hot với quà tặng hấp dẫn từ NPH game online ưa thích của họ và lần này CF Legends cũng không ngoại lệ – ngoài các sự kiện chơi game, đăng nhập điểm danh đang tiến hành, hoạt động Nạp tích lũy đã trở lại trong tuần này với gem hoàn trả cùng các phần quà tặng hấp dẫn kèm theo. Bộ đôi Sniper Barrett-Wukong và AWM-Giải đấu Hàn là sản phẩm đáng chú ý, ngoài ra còn có Katana-Transformers Gold tái xuất sau khi lên kệ hạn chế hồi đầu năm nay.

quà tặng hấp

Nếu là một xạ thủ CF Legends dày dạn kinh nghiệm thì hẳn bạn sẽ nhớ tới Barrett-Wukong từ những ngày đầu update Vòng quay Bá chủ, vũ khí Wukong duy nhất không có trong vòng mà chỉ được bán rương hạn chế sau các đợt sự kiện nạp tích lũy nhận mảnh ghép – AWM-Giải đấu Hàn thì mới hơn vì chỉ được tung ra thời gian gần đây cho các cao thủ đấu Rank thử sức “cày cuốc” của mình, mặc dù thế nó vẫn là một cây Sniper hấp dẫn cho những game thủ thích thi đấu Default. Katana-Transformers Gold là phiên bản giới hạn của Katana-Transformers, được nâng cấp chỉ số và có skin dát vàng hấp dẫn, và ngoài ra nó cũng có khả năng thức tỉnh lên level 2 giống BC-Axe Beast, đem lại hiệu ứng VIP và tăng tốc độ di chuyển cho người sử dụng.

3z_wk_hud [CFL] Quà tặng hấp dẫn cho game thủ mừng 19/5 2

katana-transformergold_hud [CFL] Quà tặng hấp dẫn cho game thủ mừng 19/5 3

Nếu đây là những báu vật bạn đang tìm kiếm, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chúng vĩnh viễn khi nạp gem trong chuỗi sự kiện lần này nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv