[CFL] Thay đổi lớn cho sự kiện Online Giờ Vàng

Dựa theo góp ý của game thủ CF Legends, sự kiện Online Giờ Vàng đã được chỉnh sửa lại để người chơi có thể nhận báu vật free dễ dàng hơn.

Trong những tuần gần đây, event Online giờ vàng của CF Legends đã thay đổi giải thưởng thành mảnh ghép báu vật để game thủ thu thập, tuy nhiên đã có rất nhiều góp ý, phàn nàn rằng khung giờ điểm danh 5:30 và 8:30 sáng là quá vất vả cho nhiều người chơi và sự kiện không cập nhật đầu tuần khiến xạ thủ hụt mất vài mảnh, không ghép được báu vật. Vì thế trong lần trở lại này, VNG đã chỉnh lại sự kiện, loại bỏ 2 mốc giờ sáng sớm và tăng số mảnh ghép tương đương để người chơi thu thập đủ mảnh dễ dàng hơn.

online giờ vàng

Báu vật mới nhất lên kệ event Online Giờ Vàng lần này là Mauser-Noble Dragon, phiên bản báu vật duy nhất của Mauser M1896 hiện tại trong CF Legends. Với ngoại hình gần giống phiên bản UGS trên Đột Kích nhưng Mauser-Noble Dragon đẹp hơn nhiều vì màu skin vàng sáng bóc, mạ rồng hoàng gia hoành tráng hơn hẳn – súng có băng đạn tăng thêm 3 viên so với bản gốc và tăng chính xác, nạp đạn nhanh hơn một chút, rất phù hợp để làm vũ khí phụ cho các xạ thủ súng tỉa.

guns-1515556794645 [CFL] Thay đổi lớn cho sự kiện Online Giờ Vàng 2

Bạn có thể dễ dàng sở hữu khẩu súng này vĩnh viễn khi tham gia đầy đủ sự kiện Online Giờ Vàng kéo dài trong 2 tuần (Từ 10/12 tới 23/12). Mỗi ngày sẽ có 5 mảnh ghép Mauser-Noble Dragon được phân phát lúc 12:00-13:00, 16:00-17:00, 19:00-19:30 và 21:00-22:00, hãy chú ý online đúng lúc để nhận mảnh ghép nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv