Game thủ đã có thể tìm hiểu trước ZingSpeed Mobile qua trang chủ chính thức mới ra mắt

Trước thời điểm Alpha Test 1 ngày, ZingSpeed Mobile đã công bố trang chủ chính thức kèm theo đó là nhiều hướng dẫn hữu ích cho người chơi

48077928_149966685886372_2700855515113586688_o Game thủ đã có thể tìm hiểu trước ZingSpeed Mobile qua trang chủ chính thức mới ra mắt 1

Song song với kênh fanpage, ngày hôm nay ZingSpeed Mobile đã ra mắt trang chủ chính thức hỗ trợ người chơi nắm bắt thông tin game dễ dàng hơn: http://zingspeedm.vn. Bên cạnh những tin tức sẽ được cập nhật trong tương lai gần thì đây là nơi mà người chơi có thể tìm thấy khá nhiều bài hướng dẫn đầu game có giá trị.

screenshot_1 Game thủ đã có thể tìm hiểu trước ZingSpeed Mobile qua trang chủ chính thức mới ra mắt 2

Hiện tại, người chơi đã có thể tìm hiểu trước qua những bài hướng dẫn về mode đua, tính năng khu giải trí và cách nâng cấp xe. Mặc dù được giới thiệu trước đó hướng đến 2 mode đua chính là đạo cụ và tốc độ nhưng ở phiên bản đầu tiên, ZingSpeed Mobile đã được mở rộng ra tới 9 chế độ đua khác nhau cả PvP lẫn PvE.

screenshot_2 Game thủ đã có thể tìm hiểu trước ZingSpeed Mobile qua trang chủ chính thức mới ra mắt 3

Theo như công bố tại trang chính thức này, ZingSpeed Mobile cũng giới thiệu đến người chơi 3 nhân vật quen mặt đó là: Quýt Nhỏ, Bạch Dũng Thái và Matt. Cùng với đó là hàng loạt các loại xe đua đầy màu sắc đủ chủng loại cho người chơi chọn lựa. Ngoài ra, các hoạt động về giải đấu cũng đã được đội ngũ vận hành tại Việt Nam xác nhận, hứa hẹn những phần thưởng cực lớn dành riêng cho những người chơi xuất sắc nhất.

tim%e6%88%aa%e5%9b%be20181122151119

Vẫn mang trên mình những đặc điểm cơ bản của Zing Speed. Zing Speed mobile là sự chuyển thể hoàn hảo từ PC lên nền Mobile. Các nét vẽ của trò chơi từ phong cảnh, vật thể, những chiếc xe đua vẫn mang hình ảnh vui nhộn cùng nhiều màu sắc sống động. Cách sắp xếp giao diện Zing Speed mobile cũng là một điểm cộng khi tạo được cảm giác trực quan cho người chơi. Hai vị trí thứ tự và item được đổi chỗ cho nhau, tăng độ trong suốt lên đáng kể. Ngoài ra, bảng hiển thị tốc độ đã thu nhỏ xuống dưới màn hình, map được đưa lên trên khiến góc nhìn của người chơi từ đó mà mở rộng hơn bản PC.

ZingSpeed Mobile mở cửa thử nghiệm (có reset nhân vật) từ 10 giờ sáng 11/12 đến hết ngày 13/12. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay tại:

Trang chủ:   http://zingspeedm.vn/dangky

Fanpage ZingSpeed Mobile: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/

Tải Game iOS: https://goo.gl/82BQLx

Tải Game Android: https://goo.gl/QXyzBv