“Chủ tướng” - vị trí thiên biến vạn hóa trên bàn cờ chiến thuật của Tân OMG3Q VNG

Rất hiếm tựa game đấu tướng nào mang lại sự đa dạng và linh hoạt trong cách bố trí đội hình chiến thuật như Tân OMG3Q VNG.

Với mong muốn tạo nên một "thế hệ mới" trong dòng game đấu tướng chiến thuật Tam Quốc, Tân OMG3Q VNG mang đến nhiều cải tiến thú vị. Nổi bật nhất trong số đó chính là sự "thiên biến vạn hóa" của vị trí Chủ tướng.

“Chủ tướng” - vị trí thiên biến vạn hóa trên bàn cờ chiến thuật của Tân OMG3Q VNG - Ảnh 1.

Chủ tướng trong Tân OMG3Q VNG chính là đại diện cho trí tuệ và khả năng điều binh khiển tướng của người chơi. Vị trí này không hề bị gò bó hay gượng ép vào bất kỳ vai trò nào trên chiến trường. Có nghĩa là Chủ tướng trong Tân OMG3Q VNG giống như một biến số chiến thuật, người chơi có thể tùy biến vai trò của vị trí này từ Hộ vệ, Tiên phong, Thống lĩnh hoặc thậm chí là cả Mưu Sĩ. Chính sự thay đổi linh hoạt này tạo nên độ biến thiên "dương vô cùng" trong chiến thuật của người chơi để kết hợp với các võ tướng khác.

“Chủ tướng” - vị trí thiên biến vạn hóa trên bàn cờ chiến thuật của Tân OMG3Q VNG - Ảnh 2.

Khoác lên mình một bộ chiến phục mới, vai trò của Chủ tướng liền… biến hóa theo.

“Chủ tướng” - vị trí thiên biến vạn hóa trên bàn cờ chiến thuật của Tân OMG3Q VNG - Ảnh 3.

Chỉ cần khoác lên mình một bộ "cánh" mới là Chủ tướng có thể hóa thân vào vai trò tương ứng và sở hữu bộ kỹ năng hoàn toàn mới. Mỗi vai trò khác nhau sẽ phát huy tối đa ở những vị trí tương ứng trong đội hình. Từ đó, sự sáng tạo trong cách dụng tướng, dùng binh của người chơi không bao giờ dựa trên một công thức nhất định.

“Chủ tướng” - vị trí thiên biến vạn hóa trên bàn cờ chiến thuật của Tân OMG3Q VNG - Ảnh 4.

Khi cách sắp xếp và bố trí đội hình không còn bị giới hạn, khả năng sáng tạo của người chơi sẽ được nâng lên tầm cao mới khi có thể thoải mái chọn lựa chiến tướng của mình, kể cả kết hợp tất cả những quân sư hàng đầu trong Tam Quốc vào trong cùng một thế trận. Sẽ ra sao nếu như Gia Cát Lượng, Chu Du, Quách Gia, Bàng Thống, Tư Mã Ý… đều đứng chung hàng ngũ và phụng vụ một vị minh chủ duy nhất là game thủ? Đó là viễn cảnh thú vị mà ít có tựa game thẻ bài nào làm được.

“Chủ tướng” - vị trí thiên biến vạn hóa trên bàn cờ chiến thuật của Tân OMG3Q VNG - Ảnh 5.

Có thể thấy, Tân OMG3Q VNG đã và đang tạo nên một tựa game đấu tướng mới lạ và đặc biệt trên thị trường game online Việt hiện nay. Điều này sẽ góp phần khiến dòng game chiến thuật nói chung và Tam Quốc nói riêng có được sự chuyển mình một cách tích cực và độc đáo.

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là chương trình Báo danh nhận quà của Tân OMG3Q VNG sẽ kết thúc, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt chính thức 27/4. Ngay lúc này, game thủ nếu chưa kịp đăng ký trước vẫn còn cơ hội ghi tên và nhận ngay iPhone 12 Pro Max 256GB, Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 256GB, Apple Watch series 6, tai nghe Razer, áo khoác độc quyền của Tân OMG3Q VNG cùng hàng loạt voucher quà tặng giá trị khác.

Thông tin chi tiết về Tân OMG3Q VNG sẽ được cập nhật tại: https://tanomg3q.onelink.me/IJVd/f3383934

- Facebook fanpage: https://www.facebook.com/tanomg3q.zing.vn

- Facebook Group: www.fb.com/groups/tanomg3q.vnggames