Punishing: Gray Raven – tựa game RPG anime siêu đẹp sắp ra mắt bản quốc tế

Punishing: Gray Raven là một game nhập vai hành động ngoạn mục cho phép trở bạn thành hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Punishing: Gray Raven sẽ mang đến một trò chơi chứa đầy những khung cảnh hành động sôi động và hình ảnh đẹp mắt, tuyệt vời nhất.

Tựa game xoay quanh những trận chiến không có hồi kết, ở đó khả năng di chuyển cùng kĩ năng dùng chiêu quyết định tất cả. Game có hai không gian tồn tại song song, tạo điều kiện cho nhân vật du hành với nhiều bối cảnh mới lạ.

Các phân cảnh hành động trong Punishing: Grey Raven khá giống với các game ARPG tốt nhất hiện nay: bạn có thể di chuyển tự do qua các thiết lập 3D đẹp mắt nhờ camera miễn phí và thanh điều hướng ảo bên trái.

Tuy nhiên cơ chế trong game có điểm khác biệt là bạn chỉ có thể sử dụng kỹ năng đặc biệt của mình sau khi né tránh hay tấn công đối thủ thành công vài lần liên tiếp mà thôi. Do vậy có thể nói Punishing: Grey Raven đề cao khía cạnh combo vô cùng, và đòi hỏi rất nhiều kỹ năng nhanh tay lẹ mắt từ người chơi.

Punishing: Grey Raven khá u ám và bầu không khí có thể khiến bạn nhớ đến như một sự kết hợp của NieR Automata và anime cyberpunk khác như Ghost in the Shell. Song song với đó nền đồ họa 3D cực kì đẹp mắt được đánh giá ngang ngửa với Honkai Inpact, chắc chắn sẽ khiến Punishing: Gray Raven sẽ làm chiều lòng những game thủ khó tính nhất.

Có thể bạn muốn xem thêm : Suspects: Mystery Mansion – Among Us phiên bản “kỳ lạ” chính thức cập bến

Trang chủ global : https://www.facebook.com/PGR.Global/