Bánh kem mừng sinh nhật Thảo Nari ghi dòng chữ lạ, fan nghi ngờ cô đã có tin vui

Sau đám cưới gần 4 tháng, streamer Thảo Nari đã lên chức mẹ?

Cuối năm 2020, streamer Thảo Nari đăng tải ảnh cưới được chụp trong studio khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi trước đó cô nàng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Không lâu sau đó, đám hỏi tại Tuyên Quang cũng nhanh chóng được diễn ra. Qua những bức hình công khai trên Facebook, fan có thể thấy nữ streamer rất hạnh phúc bên người chồng kém tuổi của mình.

Hôn nhân của cô nàng cũng được xem là viên mãn khi cuộc sống làm dâu không khác nhiều như khi còn độc thận, thậm chí cô nàng không những được chồng yêu chiều mà còn được hai bên gia đình nội ngoại hỗ trợ nhiệt tình, tiếp tục được làm công việc streamer yêu thích.

Vậy nên, trong dịp sinh nhật tuổi 27, cô nàng chẳng cầu ước gì nhiều, chỉ dành cho bản thân những dòng tâm sự giản đơn: “Một năm qua bản thân đã cố gắng rất nhiều, có nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống, bước sang tuổi mới, làm tốt hơn những cái đã làm được ở hiện tại và khắc phục những cái chưa tốt của bản thân. Chúc cho tôi một năm sau sẽ đạt được những thứ mình đang cố gắng để có được và phải thật vui vẻ nhé!”.

Bánh kem mừng sinh nhật Thảo Nari ghi dòng chữ lạ, fan nghi ngờ cô đã có tin vui - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cũng từ đây, người hâm mộ còn phát hiện ra một điều đặc biệt. Cụ thể, trên chiếc bánh kem được bạn bè mua tặng, cô nàng vô tình để lộ thông tin: “Chúc mừng sinh nhật mẹ Đậu". Điều này khiến fan nghi ngờ rằng cô nàng đã có tin vui và Đậu là tên ở nhà của quý tử. Nếu như đây là sự thật thì chẳng còn gì hạnh phúc hơn nữa đối với nàng streamer xinh đẹp này.

Bánh kem mừng sinh nhật Thảo Nari ghi dòng chữ lạ, fan nghi ngờ cô đã có tin vui - Ảnh 3.

Chiếc bánh kem hé lộ thông tin Thảo Nari đã có tin vui.

Bánh kem mừng sinh nhật Thảo Nari ghi dòng chữ lạ, fan nghi ngờ cô đã có tin vui - Ảnh 4.
Bánh kem mừng sinh nhật Thảo Nari ghi dòng chữ lạ, fan nghi ngờ cô đã có tin vui - Ảnh 5.
Bánh kem mừng sinh nhật Thảo Nari ghi dòng chữ lạ, fan nghi ngờ cô đã có tin vui - Ảnh 6.

Được biết, chồng của Thảo Nari là Quang Thái làm đạo diễn hình ảnh. Dù kém tuổi nhưng trong mắt Thảo Nari chồng là người chín chắn, trưởng thành trong suy nghĩ, luôn lo lắng và hỗ trợ cô trong công việc.