Hướng dẫn Genshin Impact: Cách làm nhiệm vụ The Missing Miner - Thợ Mỏ Mất Tích

Hướng dẫn nhiệm vụ thế giới của thợ mỏ mất tích Genshin Impact

Genshin Impact 2.6 đã giới thiệu rất nhiều nhiệm vụ thế giới mới để người chơi hoàn thành và nhiều nhiệm vụ trong số đó có thể được tìm thấy trong The Chasm. Khu vực mới này đã được bổ sung, cho người chơi có cơ hội khám phá một hang động ngầm kéo dài sâu bên dưới Liyue.

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi sẽ muốn khám phá hang động ngầm này, vì bạn có thể nhận được rất nhiều phần thưởng và vật phẩm quý hiếm trong suốt cuộc hành trình của mình. Công cụ khai thác mất tích là một trong những nhiệm vụ thế giới mới không khiến game thủ mất quá nhiều công sức để hoàn thành.

Nhiệm vụ thế giới Genshin Impact này có thể được tìm thấy trong phần ngầm của The Chasm, bắt đầu ở khu vực Đường nước ngầm. Người chơi sẽ cần tìm một cuốn có tên là Sổ tay công việc trên bàn, tương tác với nó để bắt đầu nhiệm vụ này.

Để đến được cuốn sách, bạn cần phải trèo qua một thân cây rỗng và đi theo nó vào một căn phòng nhỏ. Cuốn sách sẽ được phát sáng một chút khi game thủ đến gần nó, giúp dễ phát hiện hơn.

Khi người chơi tiếp cận cuốn sách, bạn có thể tương tác với cuốn sách, điều này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin bổ sung về nhiệm vụ và kêu gọi một NPC tên là Uncle He xuất hiện từ hư không. Anh ta sẽ nói chuyện với người chơi, sẽ giới thiệu về nhiệm vụ và sau đó yêu cầu bạn mang cho anh ta một ít Thịt Nấm.

Để có được Thịt Nấm, các cá nhân cần phải đi ra khỏi nơi này và bắt đầu thu thập các Ngôi sao gần đó.

Thịt Nấm này mà Chú He muốn có thể được tìm thấy ngay bên ngoài sổ ghi chép của chú, dưới dạng những Ngôi sao phát sáng. Khi thu thập những vật phẩm này, người chơi sẽ bị tấn công bởi một số Nấm nổi và những kẻ thù nhỏ bé này không gây ra nhiều mối đe dọa.

Bạn có thể mất một khoảng thời gian để giết nếu người chơi không chuẩn bị chiến đấu, nhưng việc đánh bại nấm sẽ không quá khó khăn. Sau đó, người chơi sẽ nói chuyện với Uncle He một lần nữa, và nhiệm vụ sẽ sắp được hoàn thành.

Để hoàn thành nhiệm vụ thế giới Genshin Impact này , người chơi chỉ cần quay trở lại trại căn cứ của Chasm và nói chuyện với Jinwu. Sẽ xuất hiện một đoạn phim ngắn, trong đó chú He và Jinwu được đoàn tụ, việc tiếp xúc với thịt nấm khiến anh ấy rất vui mừng.

Tuy nhiên, họ vẫn vui mừng khi thấy rằng anh ấy đã sống sót sau cuộc đại chiến và cảm ơn các game thủ bằng cách thưởng cho họ một số vật phẩm tuyệt vời. Người chơi có thể nhận được những phần thưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này:

•          30x Primogems

•          3x Heroes Wits

•          250x EXP Xếp hạng Phiêu lưu

•          30.000x Mora

Người chơi chắc chắn sẽ muốn hoàn thành nhiệm vụ ngắn này, vì nó chỉ mất vài phút và có một số phần thưởng lớn.

Bản cập nhật mới nhất của Genshin Impact 2.6 đã mang đến cho người chơi rất nhiều nội dung để khám phá và nhiệm vụ mới này là một cách tuyệt vời để nhận một số phần thưởng dễ dàng.