“Không hẹn mà gặp”, DC rục rịch ra mắt game thẻ bài DC Dual Force cạnh tranh với Marvel Snap

Mới đây, Warner Bros vừa công bố tựa game thẻ bài dành riêng cho vũ trụ DC có tên DC Dual Force sẽ có mặt trên đa nền tảng trong tháng 7 tới đây!

DC Dual Force thuộc thể loại chiến thuật thẻ bài (CCG). Đây là dự án hoàn toàn mới đến từ Warner Bros, và được sản xuất bởi Cryptozoic Entertainment và YUKE'S Games. Được biết, vũ trụ Marvel có Marvel Snap thì nay DC cũng không kém cạnh với DC Dual Force.

Hiện tại, phía Warner Bros vừa cho biết trò chơi sẽ được phát hành giới hạn cho PC vào ngày 24/7 tới đây. Đồng thời, dự kiến sẽ có mặt trên cả Android và iOS trong tương lai gần.

Đến với trò chơi, game thủ sẽ được sưu tập và chiến đấu bằng những thẻ bài siêu anh hùng hoặc siêu ác nhân đến từ vũ trụ DC Comics. Tại đây, người chơi sẽ chọn ra 2 Leader và ghép cặp họ lại với nhau, chẳng hạn như Black Adam và Superman hoặc Joker và Lex Luthor tùy vào sở thích của mình. 

DC Dual Force (3).jpg

Theo đó, người leader này sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong game bởi nếu 1 trong 2 người họ bị hạ gục, bạn sẽ thua. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được bổ sung những nhân vật hỗ trợ khác là các thẻ bài nhân vật có tên Recuits và Actions để phối hợp cùng nhau, đem lại kết quả tốt nhất.

DC Dual Force (2).jpg
DC Dual Force (4).jpg

Không những thế, DC Dual Force còn sở hữu chế độ PvP, PvE đầy tính cạnh tranh và hấp dẫn cho game thủ thoải mái tham gia vào những cuộc chiến dựa trên các cốt truyện nổi tiếng của DC Comics. Chẳng hạn như bạn có thể tham gia vào Justice League: Origin và cùng các anh hùng chống lại Darkseid. Thêm nữa, các đầu truyện sẽ được đa dạng hóa, cập nhật hàng tuần để game thủ có thể tự do lựa chọn cuộc phiêu lưu cho riêng mình.

Link đăng ký Beta Test

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile