“Pháp sư mới nổi” Tùng Họa Mi đưa ra dự đoán top 4 của ĐTDV mùa Đông: V Gaming chứng tỏ bản lĩnh

Anh em game thủ Liên Quân Mobile cực kỳ mong chờ giải đấu AWC 2022 mà mùa giải năm nay còn có tổng giải thưởng lớn nhất trong lịch sử khi lên đến 6 tỷ đồng. 

Có thể nói ĐTDV mùa Đông 2022 là giải đấu lớn nhất nhì Liên Quân Mobile với tham vọng của loạt đội tuyển khi diễn ra mùa chuyển nhượng sôi động bậc nhất trong lịch sử. Không chỉ là “bệ phóng” giúp nhà vô địch đến với siêu giải đấu AWC 2022 mà mùa giải năm nay còn có tổng giải thưởng lớn nhất trong lịch sử khi lên đến 6 tỷ đồng. 

Thế nhưng kết quả năm lại lại cực kỳ khó đoán vì các đội tuyển đều có những tiến bộ thần tốc với nhiều thay đổi nhân sự nhằm hướng đến các thành tích tốt hơn. Trong đó, V Gaming là cái tên nhận được sự quan tâm bậc nhất khi dù là đương kim vô địch AOV thế giới nhưng với các giải quốc nội, đội tuyển này đã liên tục về nhì.

Trước bối cảnh khó đoán, BLV Tùng Họa Mi nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng khi đưa ra dự đoán về top 4 trước thềm diễn ra mùa giải mới. BLV Tùng Họa Mi khẳng định: "Hai đội tuyển chắc suất nhất tại top 4 không ai khác chính là Saigon Phantom và V Gaming".

Đứng thứ 2, sau V Gaming, anh nhận định sẽ là đội quân áo vàng đen với dàn hảo thủ từng dự SEA Games 31. Về phía Team Flash, mặc dù đang trong giai đoạn tái cấu xúc nhưng đẳng cấp của ADC và XB thì việc đưa đội tuyển vào top 5 là điều không khó. Anh khẳng định: "Team Flash và HLV Rainer sẽ phải chứng minh bản lĩnh thực sự ở mùa giải quan trọng này".

Ngoài ra, vị trí còn lại sẽ thuộc về HEAVY và Box Gaming khi cả hai đều sáng giá lọt vào Playoff khi cho biết: "HEAVY và BOX Gaming chắc chắn sẽ cạnh tranh sòng phẳng cho một vị trí trong top 4 lần này".