OMG 3Q: Cộng đồng game thủ tưng bừng chào đón sinh nhật 5 tuổi 

Tháng 8 này, OMG 3Q chính thức đón sinh nhật lần thứ 5, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong suốt con đường hình thành và phát triển của mình.

OMG 3Q đã đồng hành cùng với cộng đồng game thủ trong suốt một thời gian dài và chuẩn bị chào đón sinh nhật lần thứ . Để kỉ niệm cho dấu mốc quan trọng đó, NPH VNG Games đã chuẩn bị một chuỗi sự kiện với nội dung cực kỳ thú vị, kèm theo nhiều phần quà giá trị như KNB, Thời trang đỏ, sách mỹ nhân… cùng hàng loạt vật phẩm hữu ích khác. 

OMG 3Q tưng bừng tổ chức sinh nhật 5 tuổi 

5 năm hoạt động, 5 năm gắn bó với thị trường game Việt, trải qua muôn vàn khó khăn và sự kiện khác nhau, OMG 3Q vẫn luôn giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong lòng game thủ nước nhà. Trong suốt thời gian đó, NPH vẫn luôn hoàn thiện để tựa game này trở thành sân chơi tuyệt vời nhất. 

OMG 3Q: Cộng đồng game thủ tưng bừng chào đón sinh nhật 5 tuổi 

Nỗ lực đó cũng đã được đền đáp bằng chính những thành công OMG3Q đạt được tính tới thời điểm hiện tại. Để kỷ niệm cho dấu mốc quan trọng, NPH đã dồn hết tâm huyết để tổ chức sinh nhật lần thứ 5 với tất cả những mong muốn tốt đẹp nhất. 

Chuỗi sự kiện liên hoàn chào đón sinh nhật lần thứ 5 

Đặt tên ca khúc sinh nhật: Là sự kiện mang tính cộng đồng mà OMG 3Q muốn gửi gắm tới những người chơi tâm huyết. Nhiệm vụ của người chơi là làm theo các yêu cầu, điền đầy đủ thông tin vào đường link được cung cấp tại trang chủ trong thời gian sớm nhất.

OMG 3Q: Cộng đồng game thủ tưng bừng chào đón sinh nhật 5 tuổi 

Đại tiệc sinh nhật cùng Anh Nhi: Thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, tạo cho Anh Nhi 1 outfit chỉn chu đi dự tiệc để nhận về quà tặng hấp dẫn. 

OMG 3Q: Cộng đồng game thủ tưng bừng chào đón sinh nhật 5 tuổi 

Mở đầu bằng nhiệm vụ Đăng nhập chiến OMG 3Q: Các chúa công chỉ cần đăng nhập vào game, hoàn thành 1 nhiệm vụ hằng ngày và số người chơi thực hiện vượt qua con số 30000 là có thể nhận quà. 

OMG 3Q: Cộng đồng game thủ tưng bừng chào đón sinh nhật 5 tuổi 

Tranh mừng sinh nhật: Những game thủ của OMG 3Q sẽ tiến hành vẽ những bức tranh với chủ đề chúc mừng sinh nhật OMG 3Q tròn 5 tuổi. Phần thưởng sẽ dành cho những bức đẹp nhất và tham gia sớm nhất. 

OMG 3Q: Cộng đồng game thủ tưng bừng chào đón sinh nhật 5 tuổi 
Tác phẩm của người chơi Moon Su
OMG 3Q: Cộng đồng game thủ tưng bừng chào đón sinh nhật 5 tuổi 
Tác phẩm của người chơi Linh Linh

5 năm tâm huyết – bang hội tụ họp: là sự kiện cộng đồng được VNG giám sát để tổ chức ra những buổi giao lưu và tặng quà dành cho những người chơi thực sự tâm huyết. 

Quà tặng ngập tràn

VNG đã rất hào phóng khi chịu chi mang tới những món quà tri ân dành cho game thủ với giá trị rất lớn. Có thể kể tới số lượng KNB ngập tràn, Thời trang đỏ cực phẩm, Sách Mỹ Nhân đỏ, toàn bộ trang bị Kim Long,  cùng nhiều bộ code khủng khác,… Với số lượng phần thưởng khủng, đây có lẽ là cơ hội duy nhất để người chơi sở hữu dễ dàng những vật phẩm hiếm có khó tìm.

Cộng đồng game thủ đua nhau săn quà 

Sức hút của những món quà giá trị là rất lớn đối với cộng đồng game thủ. Họ đã ngay lập tức hưởng ứng nhiệt liệt bầu không khí sôi động và đua nhau săn về những món quà hấp dẫn: 

Quãng đường 5 năm thực sự là rất dài. Thế nhưng bằng sự nỗ lực và cố gắng, OMG 3Q vẫn luôn rất được lòng game thủ. Tựa game này cũng sở hữu cho mình một cộng đồng vô cùng đông đảo, nhiệt tình và trên hết là thực sự tâm huyết. Vì vậy, sinh nhật 5 tuổi lần này giống như là một dấu mốc để đánh giá sự thành công mà OMG 3Q có được sau quãng thời gian hoạt động hết công suất. 

Chắc chắn rằng trong tương lai, tựa game này sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Cộng đồng game cũng sẽ ngày càng đông vui hơn. Nhưng trước hết, hãy cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt cùng với chuỗi sự kiện sinh nhật 5 tuổi của OMG 3Q để có được những trải nghiệm tuyệt vời và rinh về cho mình những giải thưởng đáng giá nhất nhé!