“PUBG Kiếm Hiệp” Swordsmen X ra mắt bản mobile, mở cửa thử nghiệm ngay tháng 1

Sau khi cập bến Steam và nhận về hàng đống bình luận tiêu cực, GANGHOOD SURVIVAL sẽ mở cửa thử nghiệm trên mobile vào cuối tháng 1 này.

Như Game4v đã đưa tin đến bạn đọc từ cách đây khá lâu, tựa game The Swordsmen X đã chính thức đặt chân lên hệ thống Steam. Dù không được đánh giá tích cực từ phía người dùng (chủ yếu do việc đặt server bên Trung Quốc khiến cho chất lượng kết nối vô cùng bất ổn), nhưng với lượng fan nội địa ổn định, nhà sản xuất vẫn tự tin cho ra mắt phiên bản mobile.

Tương tự như phiên bản PC, các game thủ sẽ đưa vào đấu trường bao gồm 100 người chơi và tiến hành thu thập vật phẩm, trang thiết bị để so tài lẫn nhau. Điểm đặc biệt chính là việc các chiến binh sẽ di chuyển bằng ngựa, hoặc khinh công, phân tài cao thấp bằng những chiêu thức võ thuật hoặc vũ khí thời cổ như đao, kiếm.

Khi trận đấu diễn ra, một màn sương độc sẽ xuất hiện trên bản đồ và bắt đầu thu hẹp vùng an toàn, dẫn đến việc cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Các chiến binh bị đánh bại sẽ bị loại ngay lập tức và chỉ người đứng cuối cùng đứng vững mới có thể đạt được chiến thắng.

Hiện tại, phiên bản mobile đang tiến hành cho đăng ký trước tại trang Taptap, và lượng đăng ký hiện tại đã đạt gần 400k. Nhà sản xuất cũng sẽ tặng thưởng cho những ai tham gia test bằng những phần quà tương ứng với lượng người đăng ký.

Bạn có thể xem qua những hình ảnh đầu tiên về GANGHOOD SURVIVAL trong bài viết và tham khảo thêm tại đường link bên dưới nếu biết về tiếng Trung.

https://www.taptap.com/app/152653

L

ink group VN:

https://www.facebook.com/groups/275014653129993/

Đợt test đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 30 tháng 1. Test này sẽ xóa dữ liệu sau khi kết thúc và nhà sản xuất chỉ lựa chọn khoảng 50k người tối đa tham gia.