“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút

Màn đấu giá các vật phẩm siêu hiếm của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile khu vực miền Nam khiến tất cả cộng đồng game online phải nổi da gà.

Nếu như buổi đấu giá các vật phẩm siêu hiếm của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile khu vực Hà Nội "khô máu" đến mức khó tin thì đến với khu vực T.p Hồ Chí Minh, cách các đại gia Sài Thành tiêu tiền vào game online thực sự đã khiến cả cộng đồng phải nổi da gà. Hơn 500 người chơi có mặt tại buổi Offline cùng 10.000 người theo dõi qua sóng livestream nín thở theo từng bước nhảy đấu giá, không khỏi trầm trồ trước sức chi bá đạo của những cái tên máu mặt như: Bạch Phàm, Bá Niệm, Hoàng Tử Bão, DragonFish, Gấu Nhỏ...

Link livestream offline: TẠI ĐÂY

“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 1.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 2.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 3.

Khung cảnh vỡ trận của buổi Offline Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile khu vực miền Nam

Trước tiên hãy cùng đến với kết quả đấu giá khu vực miền nam:

1. Kỵ đôi Bác Thợ Rèn

Mức giá chốt: 24.000 KNB.

Chủ nhân: Bạch Phàm.

2. Kỵ đôi Thiên Tâm Ngữ

Mức giá chốt: 84.000 KNB.

Chủ nhân: Hoàng Tử Bão.

3. Bộ đá Tụ Linh Đài level 6

Mức giá chốt: 35.000 KNB.

Chủ nhật: DragonFish.

4. 5 viên đá Nữ Oa

Mức giá chốt: 401.000 KNB.

Chủ nhân: Bá Niệm.

“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 4.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 5.

Mức giá tại Tp. Hồ Chí Minh cao hơn rất nhiều so với Hà Nội

Như vậy là buổi đấu giá đã có một cái kết rất đẹp khi 4 món đồ thuộc về tay của 4 game thủ khác nhau. Trong đó, gay cấn nhất phải kể đến 5 viên đá Nữ Oa với công dụng hồi đầy Linh Khí khi đập đồ xịt, không giới hạn cấp. Trong bối cảnh Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sắp mở cấp cường hóa đồ lên cấp 12 thì đây chính là vật phẩm mà bất cứ đại gia nào cũng đều thèm khát. Minh chứng là tất cả những tên tuổi máu mặt bậc nhất đều tham gia đấu giá với bước nhảy (chênh lệch của lần trả giá sau so với lần trả giá trước) lên tới 40 triệu, từ 30.000 KNB một phát lên 150.000 KNB. Cả hội trường chao đảo, mọi sự chú ý đổ dồn vào từng lượt trả giá của game thủ Bá Niệm - đại gia khét tiếng đã bỏ lỡ 5 viên đá này tại buổi offline tại Hà Nội do không có người đại diện. Nhiều ý kiến cho rằng Bá Niệm đến với buổi Offline lần này, dã tâm lớn nhất chính là đấu giá bằng được 5 đá Nữ Oa.

“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 6.

Mức đấu giá 401.000 KNB gần gấp đôi Hà Nội và vượt ngoài sức tưởng tượng của tất cả cộng đồng lẫn BTC, ngay cả những người chơi xem livestream cũng không thể kiềm chế được, liên tục cảm thán về sức nóng của buổi đấu giá cũng như sức chi của các đại gia, đặc biệt là "idol" Bá Niệm. Có lẽ hơn ai hết, những đại gia đang đứng trước ngưỡng cường hóa trang bị level max, từng nằm gai nếm mật với hàng chục pha đập đồ xịt mỗi ngày sẽ hiểu rõ nhất tầm quan trọng của những viên đá nhiều màu này.

“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 7.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 8.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 9.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 10.

Chân dung 4 chủ nhân của 4 món đồ trong buổi đấu giá

Buổi Offline 2 miền của Thục Sơn Kỳ hiệp Mobile được các game thủ đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp, chu đáo đến từ đội ngũ BTC. Không những vậy, lần gặp gỡ này còn là cơ duyên để 500 anh em Bang hội có dịp để hội ngộ lẫn nhau, Offline game vừa xong là Offline bang cũng bắt đầu, thậm chí nhiều bang hội trong game vốn là kẻ thù gằm ghè nhau từng con Boss nhưng ra ngoài đời thật lại tâm đầu ý hợp, làm một phát offline cả 4 bang, bao vui bao phê bao đáng nhớ.

“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 11.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 12.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 13.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 14.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 15.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 16.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 17.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã là nơi gắn kết hàng ngàn game thủ ở mọi thế hệ, mọi miền đất nước

Cũng hiếm có một tựa game online nào mà video livestream Offline dài suốt 2 tiếng đồng hồ mà lại đạt ngưỡng 10K lượt xem cùng lúc như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, cho thấy sức hút tuyệt vời của sản phẩm đình đám "80 triệu người chơi" toàn cầu này là hoàn toàn có thật. "Thục Sơn đi muôn nơi", "game quốc dân" cũng chính là những gì mà cả cộng đồng đang truyền tai nhau về nó, rõ ràng chẳng cần nói những điều hoa mỹ, chỉ cần nhìn vào cái cách 500 anh em lặn lội đường xá xa xôi, bắt xe khách Bắc - Nam 4 ngày chỉ để dự offline 4 tiếng là quá đủ để chứng mình. Game hay tự khắc đông, mà game đông thì cộng đồng tự khắc sẽ gắn kết.

“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 18.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 19.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 20.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 21.
“Toát mồ hôi hột” với cách các đại gia Sài Thành đấu giá game online: Bước nhảy 40 triệu, “đốt” nửa tỷ trong vòng 20 phút - Ảnh 22.

10.000 anh em ngồi nhà xem livestream cũng đứng ngồi không yên với màn trả giá không tưởng của các đại gia Sài Thành

Thiết nghĩ nếu có tổ chức buổi Offline lần sau, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nên suy nghĩ về việc kiếm địa điểm đủ sức chưa cho 1.000 người, tránh tình trạng quá tải như 2 đầu cầu Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh những ngày vừa qua.