[TQ] Inuyasha Awakening: Game mobile ARPG khai thác IP InuYasha cực hot vừa Closed Beta

Nếu bạn là một fan hâm mộ đích thực của InuYasha thì trò chơi nhập vai hành động Inuyasha Awakening mang đến cho bạn mọi điều bạn muốn khi chính mình trở thành nhân vật này. Tựa game mới Closed Beta tại thị trường đại lục.
hgnbhnb [TQ] Inuyasha Awakening: Game mobile ARPG khai thác IP InuYasha cực hot vừa Closed Beta 1
Inuyasha Awakening – Game mobile mới về Inu Yasha cực hot

InuYasha (hay còn gọi là Khuyển Dạ Xoa) là nhân vật chính trong bộ truyện manga và phim hoạt hình anime cùng tên của tác giả Takahashi Rumiko. Đây là nhân vật nửa yêu nửa người, con của một đại yêu quái chó với con gái của một gia đình quý tộc. Anh thừa hưởng Thiết Toái nha, một thanh gươm làm từ răng của cha, có sức mạnh tiêu diệt một trăm kẻ thù sau một lần vung kiếm.

hgnbhnb [TQ] Inuyasha Awakening: Game mobile ARPG khai thác IP InuYasha cực hot vừa Closed Beta 2

Là nguồn cảm hứng và trở thành nhân vật trong nhiều tựa game về đề tài anime, manga Nhật Bản, InuYasha được đông đảo game thủ yêu thích, cho dù những ai không quan tâm đến anime, manga. Một lần nữa, Khuyển Dạ Xoa lại trở thành nhân vật chính trong game Inuyasha Awakening. Điều đặc biệt hơn, đây là một trò chơi ARPG do Trung Quốc sản xuất, mà không phải Nhật Bản.

Tham gia game, bạn được hóa thân thành nhân vật Khuyển Dạ Xoa tiêu diệt các quái vật trong rừng, thế lực ma quái dựa theo cốt truyện và diễn biến trên anime. Không chỉ có vậy, game còn cho phép bạn chọn lựa nhiều nhân vật chính để nhập vai khác nữa như Kikyo, Naraku, Shippo, Miroku…

hgnbhnb [TQ] Inuyasha Awakening: Game mobile ARPG khai thác IP InuYasha cực hot vừa Closed Beta 3

hgnbhnb [TQ] Inuyasha Awakening: Game mobile ARPG khai thác IP InuYasha cực hot vừa Closed Beta 4
Bạn có thể chọn lựa nhiều nhân vật khác ngoài Inu Yasha

Người chơi  Inuyasha Awakening sẽ sở hữu cho mình 4 kỹ năng chính, thêm một kỹ năng nộ và chiêu thức đánh thường. Bạn dùng những kỹ năng để triệt hạ quân địch với thời gian hồi chiêu tùy vào loại kỹ năng. Hệ thống nhiệm vụ cốt truyện (tương tự việc vượt ải) sẽ là nhiệm vụ chính yếu trong game. Ngoài ra, trò chơi còn có nhiều hoạt động PvE, PVP khác nữa. Cũng cần nói thêm là game sẽ có mô thức chiến đấu theo màn hình ngang cổ điển.

hgnbhnb [TQ] Inuyasha Awakening: Game mobile ARPG khai thác IP InuYasha cực hot vừa Closed Beta 5

hgnbhnb [TQ] Inuyasha Awakening: Game mobile ARPG khai thác IP InuYasha cực hot vừa Closed Beta 6

hgnbhnb [TQ] Inuyasha Awakening: Game mobile ARPG khai thác IP InuYasha cực hot vừa Closed Beta 7
Game có hiệu ứng chiến đấu cực bắt mắt

Một điều có lẽ được nhiều người thích trong trò chơi này là giao diện game được thể hiện dạng động (nhân vật chuyển động nhịp nhàng) nên tạo được sự sinh động, thú vị. Bên cạnh đó, các phần tính năng, hoạt động cũng được sắp xếp gọn gàng, hợp lý để gamer dễ dàng chọn lựa. Nhìn vào sảnh chính của  Inuyasha Awakening nhiều người cảm giác như đang đọc một cuốn truyện tranh, như chính bộ manga về InuYasha vậy.

Phương diện đồ họa của trò chơi cũng để lại ấn tượng khá tốt khi có gam màu tươi sáng, mang phong cách như cách thể hiện của truyện tranh manga. Đường nét tô vẽ khung cảnh, nhân vật đều giàu tính hoạt hình, chắc chắn sẽ khiến game thủ cảm thấy được gần gũi, thân quen.

hgnbhnb [TQ] Inuyasha Awakening: Game mobile ARPG khai thác IP InuYasha cực hot vừa Closed Beta 8
Trò chơi mới tiến hành Closed Beta tại Trung Quốc

Trò chơi di động này dựa trên IP Inu Yasha nổi tiếng đã xuất hiện ở Trung Quốc. Được phát triển bởi một studio ít được biết đến, Inuyasha Awakening là tựa game di động được cấp phép và đưa vào giai đoạn Closed Beta gần đây.

Hi vọng trong thời gian tới, game sẽ nhanh chóng phát hành chính thức. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.