“Úp mở” hẹn hò với bạn gái hot girl, BLV Liên Minh Huyền Thoại bị “bóc phốt" ngay sau đó

Fan nhanh chóng chỉ ra nam BLV chỉ đang lấy “ảnh mạng" để “sống ảo".

BLV Lê Khôi có tên đầy đủ là Lê Minh Khôi, gương mặt quen thuộc với cộng đồng LMHT khi vừa là một streamer trẻ tuổi, đa tài mà còn đảm nhiệm vai trò một bình luận viên tài năng tại Vietnam Esports TV. Sở hữu gương mặt điển trai cùng với phong cách ăn mặc rất năng động, trẻ trung nên anh chàng luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

“Úp mở” hẹn hò với bạn gái hot girl, BLV Liên Minh Huyền Thoại bị “bóc phốt ngay sau đó - Ảnh 1.

Tuy vậy, làng game cũng không còn gì xa lạ với những lần than “ế" hết ở diễn đàn này qua diễn đàn khác. Đến nỗi, hội anh em thân thiết phải tích cực “mai mối" cho Lê Khôi mỗi lần trên livestream. Từng có lần “thả thính" nữ MC xinh đẹp Thảo Trang nhưng dường như sau đó mọi chuyện lại quay trở lại vạch xuất phát.

“Úp mở” hẹn hò với bạn gái hot girl, BLV Liên Minh Huyền Thoại bị “bóc phốt ngay sau đó - Ảnh 2.

Thế nhưng mới đây, trong ngày sinh nhật giữa dịch bệnh, nam BLV này đã đăng tải hình ảnh một cô gái xinh đẹp với nước da trắng hồng, mái tóc dài, mượt mà. Vì cô nàng đã khéo léo che gương mặt nên những gì ấn tượng trong lòng fan chỉ là vóc dáng cô nàng cao ráo, nhỏ nhắn. 

Chú thích cho bức ảnh, Lê Khôi viết: “Happy birthday to me" (Chúc mừng sinh nhật tôi) kèm theo biểu tượng trái tim. Bài đăng ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng.

“Úp mở” hẹn hò với bạn gái hot girl, BLV Liên Minh Huyền Thoại bị “bóc phốt ngay sau đó - Ảnh 3.

Bên dưới bài viết, không phải những dòng bình luận chúc mừng, chiếm đa số lại là ý kiến ngạc nhiên, bất ngờ, thậm chí “không thể tin nổi" cho rằng đây là thông tin thực sự gây “chấn động" từ nhân vật bị coi là “ế thâm niên". Những người anh em thân thiết: Team Refund, MC Minh Nghi, Bomman, Cris Phan, vợ của Độ Mixi… cũng nằm trong số đó.

“Úp mở” hẹn hò với bạn gái hot girl, BLV Liên Minh Huyền Thoại bị “bóc phốt ngay sau đó - Ảnh 4.

Trả lời bình luận, anh chàng không phủ nhận hay khẳng định gì về mối quan hệ với cô gái trong ảnh, Lê Khôi chỉ cảm ơn người hâm mộ: “Chân thành cảm ơn tất cả các anh chị và các bạn iu. Mọi người làm mình vô cùng cảm động, chỉ muốn nói là yêu các bạn nhiều”.

“Úp mở” hẹn hò với bạn gái hot girl, BLV Liên Minh Huyền Thoại bị “bóc phốt ngay sau đó - Ảnh 5.
“Úp mở” hẹn hò với bạn gái hot girl, BLV Liên Minh Huyền Thoại bị “bóc phốt ngay sau đó - Ảnh 6.

Tuy nhiên, một điều mà anh chàng không ngờ tới là ngay sau đó, các “thám tử mạng" đã nhanh chóng truy lùng ra danh tính của cô gái trong ảnh. Theo đó, sự thật được phát hiện là BLV Lê Khôi đã sử dụng hình ảnh trên mạng để “fake" thông tin mình đang hẹn hò. 

“Úp mở” hẹn hò với bạn gái hot girl, BLV Liên Minh Huyền Thoại bị “bóc phốt ngay sau đó - Ảnh 7.

Vậy là nam BLV điển trai này vẫn chưa thể nhận tin vui thực sự. Không những thế còn bị lật tẩy kế hoạch giả hẹn hò với gái xinh. Đây có lẽ là kỷ niệm thú vị của anh trong dịp sinh nhật đặc biệt này.