“Vua game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung” - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh khai mở landing, ấn định ra mắt 14/11/2018

Như vậy là chỉ sau vài ngày "nhá hàng" ảnh Việt hóa, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đã bất ngờ mở landing với rất nhiều thông tin chi tiết, đặc biệt là slogan đậm tính khiêu khích dành cho các game thủ yêu chiến thuật.

Thời điểm cuối năm, thị trường game Việt đang chứng kiến sự đổ bộ của rất nhiều bom tấn nổi trội cả về đồ họa lẫn gameplay, một trong số đó - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đang là cái tên thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan chiến thuật. Trong sáng hôm nay, tựa game đã công bố trang landing chính thức và ấn định ngày ra mắt 14/11/2018. Bạn đọc có thể truy cập ngay vào địa chỉ: https://gianghohkl.vn/landing để nhận những phần quà Giftcode giá trị, chuẩn bị con đường khám phá giang hồ võ lâm chuẩn Kim Dung này.

Cốt truyện li kỳ của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, xứng danh game Kim Dung hay nhất 2018

Được biết, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sử dụng nền đồ họa Ultra HD 4K cực kỳ tân tiến, thổi hồn cho các trận giao tranh trong game trở nên sống động, hút mắt hơn bao giờ hết. Từ hình ảnh nhân vật, chuyển động, kỹ năng hay môi trường xung quanh đều được tô điểm bằng các nét vẽ tinh tế và phần màu sắc đậm chất nghệ thuật. Võ lâm kiếm hiệp mà Kim Dung từng tạo ra trong các bộ tiểu thuyết của mình nay đã sống lại trong tựa game này, bạn có thể dễ dàng gặp lại các nhân vật nổi tiếng nhất: Đông Phương Bất Bại, Độc Cô Cầu Bại, Lệnh Hồ Xung, Dương Quá, Trương Vô Kỵ…

“Vua game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung” - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh khai mở landing, ấn định ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 2.
“Vua game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung” - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh khai mở landing, ấn định ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 3.

Về gameplay, tựa game thẻ tướng Kim Dung này vẫn sử dụng lối chơi turn-based truyền thống nhưng có lồng ghép thêm một số tính năng mới để tăng trải nghiệm người chơi. Thứ nhất, ngoài 5 vị tướng lên trận, bạn còn được chọn ra 7 vị tướng phụ ở ngoài để trợ chiến, cổ vũ, tăng thuộc tính. Tiếp đó, có hẳn một bảng tùy chỉnh thứ tự ra chiêu của mỗi tướng cũng như điều kiện cần và đủ để xuất skill. Nhờ vậy, các cuộc so tài trong game trở nên rất khó lường vì khó có thể đoán biết được chiến thuật, đội hình và tuyệt chiêu mà đối thủ định sử dụng lúc nào, như thế nào.

“Vua game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung” - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh khai mở landing, ấn định ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 4.
“Vua game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung” - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh khai mở landing, ấn định ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 5.

Điểm thú vị của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh là việc kích duyên tướng khá đơn giản, chỉ cần chiêu mộ được là có thể kích hoạt chỉ số chứ không cần ra trận hay một trận hình phụ như một vài game chiến thuật khác. Điều này tạo động lực sưu tầm tướng cho game thủ và tối giản đi những tính năng rắc rối. Mỗi tướng sẽ có 6 ô trang bị và được nâng cấp dần lên, người chơi chỉ việc sưu tầm nguyên liệu chứ không cần phải farm đồ mất thời gian như trước.

“Vua game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung” - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh khai mở landing, ấn định ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 6.
“Vua game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung” - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh khai mở landing, ấn định ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 7.

Trong phiên bản đầu tiên ra mắt, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh cũng mang đến nhiều tính năng PvP, PvE đầy tính thách thức để người chơi tự thể hiện năng lực cầm quân: Quần Hào Phổ, Vô Lượng Sơn, Ma Kha Nhai, Nhạn Môn Quan… Các hoạt động này giúp tăng cường tương tác giữa người chơi và đem lại nhiều phần thưởng giá trị.

“Vua game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung” - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh khai mở landing, ấn định ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 8.
“Vua game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung” - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh khai mở landing, ấn định ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 9.

Theo lịch trình, game kiếm hiệp Kim Dung - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ sớm mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm vào 10h00 sáng ngày 14/11/2018. Mọi thông tin về tựa game này, bạn đọc có thể tìm hiểu tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoHiepKhachLenh/

Landing: https://gianghohkl.vn/landing

Vào Group - "Húp" Code Kiều Phong: http://bit.ly/2zysNn3

Share Landing - Nhận Code Đông Phương Bất Bại: http://bit.ly/2QqCJX8