1 năm trước, không ai nghĩ tựa game "cùi" này có thể trở thành hiện tượng "quốc dân", gái xinh hàng "khủng" với 2 triệu lượt tải

Những con số không biết nói nói. Đây thực sự là một trong những "hiện tượng" nổi bật của làng game Việt thời gian qua.

So với vài năm trước đây, làng game Việt đang trở nên khắt khe hơn rất nhiều. Nền tảng công nghệ phát triển, nhu cầu giải trí tăng lên, số lượng game phát hành trên toàn thế giới "như nấm" khiến thang điểm đánh giá của game thủ cũng càng ngày càng khắt khe. Một tựa game được giới chuyên môn xếp vào hàng "bom tấn" nhưng chỉ cần 1 tính năng "lệch sóng" với nhu cầu thực tiễn của game thủ thì cũng có thể trở thành "dĩ vãng" sau một vài tuần.

1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 1.

Càng nhiều lựa chọn, yêu cầu của game thủ càng trở nên khắt khe

Và cũng có những tựa game, không đao to búa lớn khi ra mắt nhưng lại từng ngày từng giờ chinh phục cộng đồng bằng những giá trị cốt lõi, thiết thực hơn là những màu mè sáo rỗng về đồ họa. Có thể ở xuất phát điểm không được đánh giá cao nhưng cuối cùng lại khiến cả cộng đồng phải trầm trồ, gật đầu công nhận: Gun Gun Mobile.

1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 2.

Gun Gun Mobile là minh chứng "game đáng chơi phải đến từ cái chất bên trong"

Có lẽ đây đã là một cái tên 500 anh em "nghe mòn tai" trong thời gian gần đây với những tuyến bài gái xinh cực chất. Tuy nhiên cởi bỏ lớp áo bên ngoài ấy, chúng ta phải thừa nhận rằng chẳng có 1 tựa game mobile "ngoại đạo" (khỏi dòng eSports, MOBA) nào có thể tự thoát khỏi cái ao làng bắn súng tọa độ để trở thành 1 "hiện tượng" như Gun Gun Mobile với lượng gái xinh áp đảo đến như vậy.

1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 3.

Gun Gun Mobile từ lâu đã được mệnh danh là "thánh địa gái xinh"

Gun Gun Mobile đã cán mốc 2 triệu lượt tải từ rất lâu. Đây là một con số mà ngay cả những tựa game thuộc dòng nhập vai hiện nay cũng phải ao ước - thậm chí là nhiều sản phẩm đóng mác "bom tấn" ban đầu còn chẳng sống nổi... 6 tháng để mà đạt được.

1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 4.

Không những tái hiện được nét gần gũi của "vị vua" dòng game bắn súng tọa độ ngày nào, Gun Gun Mobile còn thu hút được một bộ phận lớn giới trẻ tìm về trải nghiệm

Gun Gun Mobile với hashtag thuần game #gungunmobile chạm ngưỡng 7 triệu view trên Tik Tok mà chẳng hề tốn 1 đồng quảng cáo. Đây là nước đi liều lĩnh nhưng không kém phần hiệu quả của tựa game "quốc dân", phủ sóng cộng đồng trên nhiều nền tảng khác nhau, bắt Trend giới trẻ không trượt phát nào. Đặc biệt, Gun Gun Mobile là tựa game tiên phong và cũng là tựa game duy nhất đạt thành công trong chiến lược này.

1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 5.

Điều chưa từng 1 tựa game nào làm được - Gun Gun Mobile khiến ngay cả đối thủ cũng phải trầm trồ

500 ngày TOP 1 dòng game bắn súng tọa độ cũng là thành tích vô tiền khoáng hậu, nhất là khi Gun Gun ban đầu chỉ như 1 "tân binh" chân ướt chân ráo, bên trên toàn là những đàn anh sừng sỏ. Thời cơ là thách thức, Gun Gun Mobile ngày càng chứng minh rằng mình phù hợp hơn với giới trẻ, chăm sóc người chơi tốt hơn và trở thành thỏi nam châm thu hút cả cộng đồng bắn súng tọa độ cũ - mới. Cứ như vậy, lượt tải Gun Gun Mobile ngày càng tăng, vị thế ngày càng mạnh.

1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 6.

"Chễm chệ" tại ngôi vị TOP 1 App Store sau hơn 1 năm ra mắt

Hơn 20 bản Update cũng là ngần ấy lần BQT Gun Gun Mobile hết lòng bổ sung, thay đổi và hoàn thiện để giúp tựa game trở thành sân chơi "quyến rũ" nhất, gửi lời mời gọi tới toàn bộ fan cuồng bắn súng tọa độ. Không chỉ vậy, Gun Gun Mobile cũng rất chăm chỉ phát động các hoạt động lớn nhằm tôn vinh cộng đồng, thu hút thêm nhiều người chơi mới. Theo chia sẻ từ admin, đã có 15 sự kiện outgame được tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. Ấn tượng hơn, nếu liệt kê các món phần thưởng dành cho người chơi đoạt giải nhất cuộc thi, con số đã lên tới không dưới 4 tỷ đồng.

1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 7.

Không chỉ là game, Gun Gun Mobile là "sân chơi" của giới trẻ toàn quốc

Đứng giữa cơn bão lũ những tựa game chiến thuật, nhập vai đổ về ào ạt, Gun Gun Mobile vẫn giữ vững phong độ, ngày càng khẳng định chỗ đứng tại thị trường Việt Nam. Đây không chỉ là công sức của đội ngũ BQT tựa game mà còn là sức lan tỏa siêu nhanh chóng đến từ chốn cộng đồng đông vui, náo nhiệt mỗi ngày. Có chăng, chính nhờ những lời giới thiệu từ game thủ, cho game thủ, sự yêu thích mà họ dành cho Gun Gun Mobile đã trở thành lời mời hấp dẫn nhất, giúp tựa game ngày càng phủ sóng khắp mọi miền.

1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 8.
1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 9.
1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 10.
1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 11.
1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 12.
1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 13.
1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 14.
1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 15.
1 năm trước, không ai nghĩ tựa game cùi này có thể trở thành hiện tượng quốc dân, gái xinh hàng khủng với 2 triệu lượt tải - Ảnh 16.

Rất nhiều những gương mặt đình đám giới cosplay từng bị Gun Gun Mobile "hút hồn"

Bạn vẫn đang tìm game bắn súng tọa độ thế hệ mới? Hãy đến với Gun Gun Mobile!

Với những con số đầy ấn tượng phía trên, thật khó để phủ nhận khi Gun Gun Mobile chính là tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới "dẫn đầu" hiện nay. Tin rằng với chất gameplay đã rất đặc sắc, một cộng đồng người chơi luôn nóng và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ quản trị viên, Gun Gun Mobile sẽ còn tiếp tục lan tỏa sức hút, trở thành điểm đến cho đông đảo người chơi hơn nữa trong tương lai.

Tải game TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/