Đạt Top 1 Trending sau 4 ngày ra mắt, càn quét BXH YouTube Tết 2021 không phải là ca sĩ mà lại là một nhóm Youtuber Gaming

Top 1 thịnh hành YouTube có thể coi là một “ngai vàng” mà bất cứ sản phẩm âm nhạc, phim ngắn, … mỗi khi ra mắt đều nhắm tới.

Đã từ rất lâu, những cuộc đua trong bảng xếp hạng này đã trở thành chủ đề HOT mà cộng đồng mạng luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Thế nhưng Tết 2021 lại là một pha “lật kèo” hết sức chí mạng khi mọi thế lực: hài tết, ca nhạc, karaoke,… đều bị hạ gục bởi một MV nhạc Rap. Ngày 18/2/2021 (Mùng 4 Tết) Hero Đại Chiến Free Fire chính thức giật giải quán quân trong cuộc đua thứ hạng gay gắt lần này.

Đạt Top 1 Trending sau 4 ngày ra mắt, càn quét BXH YouTube Tết 2021 không phải là ca sĩ mà lại là một nhóm Youtuber Gaming - Ảnh 1.

Sau 4 ngày xuất hiện, Hero Đại Chiến đã chính thức đạt TOP 1 thịnh hành

Chắc tới giờ phút này, các khán giả của YouTube cũng đã quen mặt với Hero Team. Một tập thể bao gồm 8 thành viên với các chanel YouTube - Mister Vịt (Leader), Mèo Simmy, Phong Cận TV, Siro Official, Kairon TV, Timmy TV, Kamui TV, Sammy Đào. Những gương mặt vốn đã thân quen với các tựa game: Minecraft, Mini World, Free Fire.

Ngày 14-2-2021, lễ tình nhân nhưng chẳng phải để nhâm nhi vài thanh socola hay ngắm đóa hoa hồng tình ái. Hero Team đã chính thức đột kích thị trường game bắn súng sinh tồn bằng sản phẩm nhạc Rap hết sức cool ngầu và chưa bao giờ gây “bão” đến vậy

Vượt qua các đối thủ nặng ký, Hero Team đã đưa sản phẩm của mình chiếm trọn sportlight của Tết nguyên đán 2021

Là siêu phẩm hay thảm họa nhạc rap ?

Sau khi sản phẩm mới này được ra mắt, cộng đồng mạng ngay lập tức đã bùng nổ một cuộc tranh cãi lớn. Rất nhiều fan của Hero Team và khán giả đã bày tỏ sự thích thú và hào hứng đón nhận, cũng như ủng hộ nhiệt tình cuộc đua Top lần này cho Hero Đại Chiến Free Fire. Nhiệt độ của MV tăng lên liên tục và có lẽ Hero Team thực sự rất mạnh, khi cộng đồng fan luôn hết mình ủng hộ họ ngay cả khi Free Fire là một mảng game rất mới mà Quân Đoàn HR đang debut.

Đạt Top 1 Trending sau 4 ngày ra mắt, càn quét BXH YouTube Tết 2021 không phải là ca sĩ mà lại là một nhóm Youtuber Gaming - Ảnh 3.

Nhưng có người thích, ắt sẽ có người ghét, đó dường như là bản chất của mạng xã hội khi đứng trước bất cứ vấn đề nào. Một số fanpage cũng như các hội nhóm về rap đã cho rằng: Cô Ngân của 2020 đã thực sự gặp phải đối đủ đáng gờm ! Mèo Simmy là một trong số những cái tên được réo gọi nhiều nhất trong những ngày Tết vừa rồi. Nữ streamer trẻ với chất giọng dễ thương và hết sức “bánh bèo” này dường như đang lệch sóng với độ ngầu của đội hình tổng thể.

Đạt Top 1 Trending sau 4 ngày ra mắt, càn quét BXH YouTube Tết 2021 không phải là ca sĩ mà lại là một nhóm Youtuber Gaming - Ảnh 4.

Những con số của MV này đã nói lên sức hút của sản phẩm trong những ngày vừa qua

Sau 4 ngày dòng dã chiến đấu, Hero Đại Chiến đã từng bước, từng bước leo lên bảng xếp hạng. Chỉ mất 1 ngày cho Top 2 và 3 ngày để chinh phục Top 1, có thể nói đây là một trong những điều vô cùng đáng nể.

Nếu bỏ qua những “lỗi” như: giọng không phù hợp, bánh bèo,… như chúng ta đang quá dành nhiều thời gian để tranh cãi, thì xét về: chất lượng, nội dung, hình ảnh, âm nhạc,… mọi thứ về Hero Đại Chiến đều thể hiện rằng đây là một MV xứng đáng để leo TOP bảng xếp hạng. Và sau cùng, đại thắng TOP 1 thịnh hành toàn quốc là một kết quả hết sức xứng đáng cho một MV đáp ứng đủ các yêu cầu về tính chuyên nghiệp cũng như viral, món ăn luôn luôn hấp dẫn với Mạng Xã Hội.

Còn bạn ? Bạn đã nghe Hero Đại Chiến Free Fire chưa ? Hy vọng rằng Hero Team sẽ giữ được lửa của mình để cháy lớn hơn cùng Free Fire nhé !!!