Vượt 300 cây số để gặp người yêu trên mạng, nam thanh niên sốc với những gì mình nhìn thấy

Không phải lúc nào thứ mà mình nhìn thấy trên mạng và ngoài đời cũng giống nhau, đặc biệt là sự phát triển của công nghệ chỉnh ảnh ngày nay.

Trong vòng vài năm trở lại đây, đặc biệt là khi công nghệ smartphone phát triển lên một tầm cao mới. Song song với phần cứng ngày càng mạnh mẽ là những ứng dụng, phần mềm được các nhà phát triển tung ra tạo nên một hệ sinh thái đa dạng và phong phú, đặc biệt là trên hai nền tảng phổ biến là Android và iOS.

Trong hệ sinh thái đó, không thể không nhắc tới những ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh có thể biến dung nhan của một người trở nên vô cùng khác biệt so với ngoài đời. Đó là lý do mà tại sao có những trường hợp hẹn hò trên mạng mà cả hai đều thấy ngỡ ngàng vì không thể nhận được người trước mặt của mình, do quá khác với hình ảnh được chụp trên mạng.

Vượt 300 cây số để gặp người yêu trên mạng, nam thanh niên sốc với những gì mình nhìn thấy - Ảnh 1.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên vượt 300 cây số để gặp người yêu trên mạng. Tuy nhiên thì khi đến nơi, anh chàng có vẻ khá bất ngờ với người trước mặt mình bởi sự khác biệt khá lớn so với những gì được nhìn thấy qua các lớp filter. Theo như hình ảnh được CĐM chia sẻ lại thì có vẻ như đây quả thực là cùng một người bởi hình xăm bông hoa và nốt ruồi son trên ngực của cô gái. Nhiều nhận xét của cộng đồng mạng thì hình ảnh ngoài đời của cô gái này cũng khá xinh, chỉ có điều là do phần mềm chỉnh ảnh đã hơi “quá tay” mà thôi.

Vượt 300 cây số để gặp người yêu trên mạng, nam thanh niên sốc với những gì mình nhìn thấy - Ảnh 2.

Đây cũng không phải là câu chuyện gì quá lạ đối với người dùng mạng xã hội hiện nay, đặc biệt là vào thời điểm các ứng dụng hẹn hò trên mạng phát triển ngày một nở rộ. Người dùng chỉ cần một ứng dụng chụp ảnh, chỉnh ảnh và qua vài lớp filter là đã có thể tạo nên một con người hoàn toàn khác.

Từ đấy đã tạo nên nhiều tình huống dở khóc, dở cười mà người trong cuộc cũng không biết phải giải quyết như thế nào. Tuy nhiên, một khi tình cảm đã là chân thành thì có lẽ nhan sắc cũng chỉ là yếu tố phụ mà thôi, cái chính là tình cảm của nam thanh niên trong câu chuyện này như thế nào thì có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu được.