10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh cùng FC Online: Bắt nhịp EPL, Làm chủ sa bàn Esports

Nếu bạn là một game thủ đam mê esports và đang tìm kiếm lợi thế vượt trội trên sân cỏ ảo, chương trình hoàn toàn mới "10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh cùng FC Online" là nơi dành cho bạn.

Nếu bạn là một game thủ đam mê esports và đang tìm kiếm lợi thế vượt trội trên sân cỏ ảo, chương trình hoàn toàn mới "10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh cùng FC Online" - series hoàn toàn mới được phát sóng thứ 5 hằng tuần chính là nơi dành cho bạn. Được thực hiện bởi tựa game bóng đá hàng đầu Việt Nam, EA Sports FC Online, chương trình này sẽ là nguồn cảm hứng giúp bạn kết nối giữa những chiến thuật thực tế từ Premier League với trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh cùng FC Online: Bắt nhịp EPL, Làm chủ sa bàn Esports- Ảnh 1.

Đồng Đội Chiến Thuật - BLV Mai Anh Tài

Chương trình được dẫn dắt bởi BLV Mai Anh Tài, một BLV bóng đá có góc nhìn chuyên môn cùng tài dẫn dắt khéo léo được đông đảo giới trẻ biết đến. Với những phân tích sắc bén từ sân cỏ thực tế, anh sẽ giúp game thủ nâng cao kỹ năng thi đấu, tối ưu hóa đội hình và chiến thuật trong FC Online. Đón xem vào mỗi thứ 5 hàng tuần trên các kênh của EA Sports FC Online Vietnam để học hỏi và cải thiện kỹ năng!

10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh cùng FC Online: Bắt nhịp EPL, Làm chủ sa bàn Esports- Ảnh 2.

Kết Nối Giữa Bóng Đá Thật Và Sân Cỏ FC Online

Chương trình "10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh" không chỉ dành cho fan bóng đá, mà còn là kho thông tin hữu ích cho các anh em đang muốn leo hạng thành tích trong FC Online. Nội dung không chỉ cập nhật tin tức mà còn giúp bạn nắm bắt chiến thuật và cách chọn lựa cầu thủ hiệu quả:

  • Tin tức trong sân và bên lề trận đấu: Cập nhật nhanh những diễn biến quan trọng từ Premier League, nơi cung cấp có thông tin mới nhất để điều chỉnh chiến thuật.
  • Phân tích chiến thuật: Phân tích các trận đấu thực tế, từ đó tìm cách áp dụng các chiến thuật đó vào sân cỏ ảo một cách hợp lý nhằm nâng cao khả năng kiểm soát và định hướng trận đấu. Tất cả sẽ có tại "Chuyển động sa bàn".
  • Gợi ý cầu thủ hot trên thị trường chuyển nhượng cùng "Chuyển động thị trường": Những cầu thủ tỏa sáng ngoài đời sẽ trở thành lựa chọn tốt nhất để đầu tư trên thị trường chuyển nhượng của game. Tận dụng đúng thời điểm để tăng sức mạnh đội hình và nâng cao khả năng cạnh tranh trong các màn "va chạm".
  • Dự đoán đội hình xuất sắc nhất: Mỗi tuần, chương trình sẽ đưa ra dự đoán về Team of the Week với 11 sự lựa chọn cho từng vị trí có màn thể hiện tốt trong vòng đấu vừa qua.
10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh cùng FC Online: Bắt nhịp EPL, Làm chủ sa bàn Esports- Ảnh 3.

Đồng hành cùng Premier League: Love Premier League - Play FC Online – Sự Kiện Miễn Phí Cực Hot

Bên cạnh chuỗi chương trình phân tích chiến thuật, FC Online còn giới thiệu sự kiện miễn phí đặc biệt: "Đồng hành cùng Premier League". Đây là nơi HLV FC Online có thể tham gia đua top cùng cộng đồng đội, ủng hộ đội bóng yêu thích và tham gia dự đoán kết quả các trận đấu hàng tuần. Đừng quên truy cập website: epl.fconline.garena.vn để dự đoán MVP, Big6 hàng tuần, Player of the Season, và nhà vô địch mùa giải,... nhằm gia tăng cơ hội nhận quà và điểm thưởng.

10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh cùng FC Online: Bắt nhịp EPL, Làm chủ sa bàn Esports- Ảnh 4.

Phần Quà Đỉnh Cao Dành Cho Game Thủ

Tham gia sự kiện, bạn có thể nhận được những phần quà giá trị như: 10.000 FC, thẻ ICON, áo đấu chính hãng, và đặc biệt là vé xem trực tiếp Premier League mùa giải tới – một trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho những ai yêu bóng đá và bộ môn FC Online.

Hãy sẵn sàng bước vào cuộc chiến sân cỏ cả trong game và ngoài đời thực với "10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh" từ ngày 13.09.2024 - 26.05.2024 nhé!