Chosun M2 – Game MMORPG có đồ họa cực xịn của Hàn Quốc

Chosun M2 là bản nâng cấp toàn diện của tựa game MMORPG cùng tên do chính hãng game SmartNow phát triển và phát hành.

Nếu bạn chưa biết thì Chosun M (조선협객전M) là tựa game mobile MMORPG được lấy bối cảnh Hàn Quốc chống xâm lược bởi các thế lực cướp biển vào thời Joseon. Sau hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển, hãng game SmartNow đã cho ra mắt phần 2 của tựa game MMORPG này với tên gọi Chosun M2 (조선협객전M 2).

Vẫn bối cảnh Joseon quen thuộc, người chơi sẽ được tiếp tục cuộc chiến đầy gian nan để bảo vệ vương quốc trước những kẻ địch mới mạnh mẽ hơn. Đồng thời, chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng cho những cuộc chiến phản công để tiêu diệt hang ổ của lũ cướp biển để vùng biển này trở nên yên bình và phát triển thịnh vượng hơn.

Trong phần game Chosun M2 này, người chơi không chỉ được gặp gỡ 4 lớp nhân vật cũ Kiếm Sĩ, Cung Thủ, Đạo Sĩ và Tu Sĩ, mà còn được khám phá thêm một lớp nhân vật hoàn toàn mới có tên là Thầy Thuốc. Đây là một lớp nhân vật dành riêng cho phần game này, sở hữu bộ kỹ năng mạnh mẽ, Thầy Thuốc sẽ khiến cho các trận chiến vốn đã gay cấn, nay càng trở nên kịch tính hơn rất nhiều.

Khám phá dàn nhân vật cực xịn trong game Chosun M (조선협객전M)
Khám phá dàn nhân vật cực xịn trong game Chosun M (조선협객전M)

Đồ họa 3D của game MMORPG Chosun M2 cũng được nâng cấp toàn diện về mặt hình ảnh, từ đó tạo nên một thế giới giả tưởng đầy màu sắc với tông màu tươi sáng. Dàn nhân vật trong game cũng được chau chuốt về tạo hình cùng hàng loạt hiệu ứng kỹ năng hoàn toàn mới, giúp người chơi có một trải nghiệm thoải mái hơn khi khám phá.

Điểm hấp dẫn nhất phải kể đến trong tựa game Chosun M2 này chính là tính năng thú cưng đã được thay đổi hoàn toàn. Giờ đây các thú cưng sẽ trở nên đa dụng hơn khi đồng hành và chiến đấu cùng người chơi ở mọi chiến trường. Đồng thời có tất cả thú cưng sẽ tạo hình đáng yêu và xinh xắn hơn phiên bản trước rất nhiều.

Thú cưng là tính năng đang được yêu thích nhất trong game Chosun M (조선협객전M)
Thú cưng là tính năng đang được yêu thích nhất trong game

Sở hữu lối chơi lẫn đồ họa đều cực kỳ ấn tượng so với nhiều tựa game cùng thể loại trên thị trường hiện nay. Chosun M2 (조선협객전M 2) có thể nói là một tựa game mobile MMORPG hấp dẫn với hàng loạt sự nâng cấp và thay đổi mới. Hiện game đã chính thức có mặt tại khu vực Hàn Quốc, dự kiến sẽ ra mắt chính thức trên toàn cầu trong năm 2024.

Trang chủ : OneStone (Hàn Quốc)