Samawa Idle – Tựa game casual kết hợp nhiều kiểu chơi thú vị có thể chơi bất cứ lúc nào

Samawa Idle đưa người chơi vào một thế giới nơi quái vật ở khắp mọi nơi và bạn có nhiệm vụ ngăn chặn chúng với gameplay hấp dẫn.

Samawa Idle là một tựa game nhàn rỗi độc đáo với chủ đề phòng thủ tháp, một số yếu tố roguelike và hệ thống phát triển tuyệt vời. Game còn có giao diện người dùng đẹp và đơn giản, và lối chơi rất thú vị nếu bạn thích trò chơi nhàn rỗi và phòng thủ tháp.

Trong game Samawa Idle, sau khi đánh bại kẻ thù và kiếm vàng, người chơi sẽ mua được tòa tháp đầu tiên trong số ba tòa tháp. Những kẻ thù trong game sẽ xuất hiện tự động theo từng đợt. Mỗi khi tất cả kẻ thù bị đánh bại, đợt tiếp theo sẽ xuất hiện ngay lập tức, và Boss sẽ xuất hiện sau mỗi 5 đợt.

Mặc dù kẻ thù sẽ không tự động tấn công người chơi, tuy nhiên qua mỗi đợt, mỗi thử thách, chúng sẽ càng trở nên trâu bò và khó đánh bại hơn. Do đó, người chơi cần dùng số vàng mình kiếm được để nâng cấp các tòa tháp lên cấp 50 rồi nâng cấp lên cấp tiếp theo.

Thêm vào đó, người chơi cũng có thể mua thêm các đặc quyền của tòa tháp và tiếp tục đầu tư các tòa tháp cho đến khi nhận được thứ tốt nhất, chẳng hạn như cơ hội bắn thêm một phát hoặc tăng sát thương tổng thể lên gấp nhiều lần.

Trong suốt quá trình trải nghiệm và phát triển trong game Samawa Idle, người chơi sẽ mở khóa thêm nhiều hệ thống mới, chẳng hạn như một bảng lựa chọn cho phép người chơi chọn một trong ba lần tăng chỉ số ngẫu nhiên mỗi khi lên cấp, một cây kỹ năng cho mỗi tòa tháp,… Người chơi cũng có thể reset lại các điểm chỉ số, được nhận những vật phẩm độc đáo và nhiều thứ khác nữa. Do đó lối chơi nhìn qua thì đơn giản nhưng lại rất có chiều sâu.

Samawa Idle còn cho phép mở khóa “bản tự động” giúp tự động hóa nhiều thứ hơn trong game để người chơi có thể chơi như hoạt động chính của mình hoặc thư giãn trong khi làm việc hoặc chơi các trò chơi khác. Hầu như mọi thứ trong game cũng được phân chia thành các loại hiếm, bao gồm cả kẻ thù mang đến những trải nghiệm hấp dẫn.

Tải game cho AndroidIOS